Tóm gọn chiếc Chevrolet Trailblazer 2017 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Tóm gọn chiếc Chevrolet Trailblazer 2017 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy chiếc Chevrolet Trailblazer 2017 bị bắt gặp khi đang đỗ trong khuôn viên nhà máy GM Việt Nam.
Được ra mắt tại Thái Lan vào cuối tháng 04/2016, Trailblazer 2017 là phiên bản nâng cấp mang vẻ ngoài sang trọng và tinh tế hơn. Trailblazer mới sở hữu đường nét góc cạnh theo phong cách mạnh mẽ, thể thao của dòng SUV.

Phần đầu xe nổi bật với dải đèn chiếu sáng ban ngày mảnh dạng LED, thanh thể thao bằng hợp kim nhôm mới, mâm xe hợp kim nhôm và tay nắm cửa ngoài mạ chrome. Ngoại thất của chiếc xe này còn được tô điểm bằng chi tiết decal màu đen trên nắp ca-pô tương phản với màu trắng bên ngoài, giúp xe tăng thêm vẻ khỏe khoắn.

Trailblazer 2017 có khoang nội thất tiện nghi, thoải mái và hiện đại. Điều này thể hiện ở bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới với màn hình cảm ứng màu 8 inch tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện My Link, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay® và Android Auto®, điều khiển rảnh tay và nhận diện giọng nói Siri.
Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý của Trailblazer 2017 gồm: Cảnh báo chệch làn đường, Cảnh báo va chạm sớm, Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, Camera lùi với, gương chiếu hậu chống chói tự động, cảnh báo thắt dây an toàn phía sau, cảnh báo cửa xe còn mở chính xác từng cửa, cảm biến áp suất lốp, cảm biến mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt và chìa khóa khởi động động cơ từ xa và vô-lăng trợ lực điện. Đáng chú ý là Trailblazer có thêm tính năng Cảnh báo điểm mù và Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.

Xe được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và thụ động như: Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Trợ lực phanh (PBA), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ lên dốc (HSA), Hệ thống chống lăn và kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc (Anti-Rolling Protection and Trailer Sway Control), Túi khí phía trước cho người lái và hành khách.
Về động cơ, cả 3 phiên bản LT 2.5L 4×2, LTZ 2.5L 4×2 và LTZ 2.5L 4×4 của Chevrolet Trailblazer tại Thái Lan đều sử dụng động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.5 lít, sản sinh công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 440 Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tuỳ chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, tại các thị trường khác trên thế giới, Chevrolet Trailblazer còn có tùy chọn động cơ diesel tăng áp Duramax 2.8 ít, 4 xi lanh, cho công suất 200 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Cụ thể, động cơ Diesel tăng áp VGT 4 xy lanh Duramax 2.8 lít được tinh chỉnh để cung cấp hiệu suất tốt hơn, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.
Hiện chưa rõ Chevrolet Trailblazer 2017 sắp được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ sử dụng động cơ nào.
N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: FB

TIN LIÊN QUAN

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Chevrolet Trailblazer 2017 - SUV 7 chỗ, nhiều người quan tâm, sẽ bán sớm

Lỡ hẹn vào triển lãm năm ngoái nhưng đã kịp có mặt để trình làng trước công chúng tại VMS 2017 là chiếc Chevrolet Trailblazer 2017

Ngập tràn cảm xúc với ‘Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá’

Hơn 600 km, 50 thành viên cùng 15 chiếc xe SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đã bước vào một hành trình trải nghiệm ngập tràn trong cảm xúc mang tên 'Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá'. Dưới đây là những hình ảnh

Chevrolet Trailblazer sắp có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới có gì đặc biệt?

Chevrolet Trailblazer được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 và cho đến nay vẫn chưa được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam. Thời gian gần đây, các đại lý của Chevrolet tại Việt Nam đã đưa ra thông tin Traiblazer sẽ về

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Trailblazer mới sở hữu thiết kế bắt mắt, dáng vẻ thể thao, đối đầu Toyota Fortuner

Về ngoại thất, Chevrolet Trailblazer sở hữu thiết kế bắt mắt, dáng vẻ thể thao. Phía trước xe Chevrolet Trailblazer 2018 hầm hố với những đường gân thiết kế thể thao, lưới tản nhiệt kép sử dụng những thanh ngang mạ crom. Nối liền lưới tản nhiệt là

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên