Porsche 911 và Macan tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng – Giải vàng cho nhà máy Leipzig

Porsche 911 và Macan tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng – Giải vàng cho nhà máy Leipzig

Trong 'Khảo Sát Chất Lượng Ban Đầu', Viện nghiên cứu thị trường J.D. Power khảo sát chủ xe của những chiếc xe mới mỗi năm một lần 90 ngày kể từ khi xe được giao cho khách hàng. Trong số này ở ấn bản thứ 31 của cuộc nghiên cứu, các chủ sở hữu xe mới ở Hoa Kỳ đã được hỏi về 233 tiêu chí trong các hạng mục khác nhau vào giữa tháng 2 và tháng 5 năm 2017. Các đánh giá của chủ sở hữu bao gồm các chủ đề về 'trải nghiệm lái' và 'động cơ và hệ truyền động'. Khảo sát này được thực hiện trên 77.000 cá nhân, họ đánh giá 243 mẫu xe của 33 nhà sản xuất.

Và lại một lần nữa chiến thắng lại thuộc về những mẫu xe được chế tạo từ nhà máy Zuffenhausen và Leipzig - nơi đã cho ra đời những chiếc Porsche đầy kiêu hãnh và sang trọng. Nhà máy này đã giữ vị trí cao nhất về sự hài lòng của khách hàng trong chương trình 'Khảo sát chất lượng ban đầu' và được trao Giải Vàng vinh dự.

Kể từ năm 2012 đến nay, Porsche 911 luôn giữ vững được danh hiệu và vị trí của mình trong hạng mục “Xe Thể Thao Cỡ Trung Hạng Sang” trong nhiều năm liên tiếp. Lần đầu tiên tham gia vào năm 2015, khách hàng Mỹ đã kiểm chứng được chất lượng cao cấp của dòng xe Macan, dòng SUV thể thao trong phân khúc “Xe Thể Thao Đa Dụng Cao Cấp”.

Nhà nghiên cứu thị trường Hoa Kỳ cũng có thể đánh giá được chất lượng của các nhà máy sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của họ. Trong hạng mục nhà máy sản xuất ở khu vực Châu Âu/Châu Phi, nhà máy Porsche ở Leipzig - nơi sản xuất các dòng xe thể thao bốn cửa như Cayenne, Macan và Panamera đã được trao giải nhất ở hạng mục này.

Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Porsche AG phát biểu: “Chất lượng là cốt lõi của thương hiệu Porsche, chúng tôi không thỏa hiệp. Trong hơn năm thập niên, chúng tôi không ngừng nâng cao, tinh chỉnh và hoàn thiện dòng xe 911, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt đỉnh nhất có thể. Chúng tôi rất vui mừng khi dòng xe thể thao đa dụng cỡ trung của chúng tôi - Macan, đã tiếp tục được J.D. Power tôn vinh một lần nữa. Sự vượt bậc trong bảng xếp hạng tổng thể đã minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi và đồng thời là động lực để chúng tôi ngày càng tiến xa hơn nữa, mặc dù hiện tại chúng tôi cũng đã ở vị trí cao”.

T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche - thương hiệu xe hấp dẫn nhất tại thị trường Mỹ

Theo kết quả dựa trên “Khảo sát về Hiệu suất, Vận hành và Thiết Kế” lần thứ 22 do viện nghiên cứu thị trường Mỹ J.D. Power thực hiện Porsche đã giữ vững vị trí dẫn đầu của mình trong tổng số...

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình...

Porsche Macan 2019 phiên bản màu xanh lục ánh kim đầu tiên đến tay khách hàng

Phiên bản màu xanh lục ánh kim Mamba Green Metallic đầu tiên đã thuộc về một khách hàng Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche với hơn 100.000 chiếc Macan được giao cho khách hàng kể từ khi dòng xe này được ra mắt vào

SUV Porsche Macan hút khách đến ‘lạ kỳ’

Dòng xe SUV cỡ trung Macan đã đạt thành công vượt bậc kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2014, được cải tiến đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và cảm giác lái, giúp dòng xe Macan toát lên phong cách thể thao mạnh mẽ.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình ảnh.

Porsche không còn là thương hiệu ô tô được người dùng hài lòng nhất

Genesis là cái tên đã đẩy Porsche xuống vị trí thứ 2 trong bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng năm 2018 do J.D. Power thực hiện. BMW, Lincoln và Mercedes-Benz lần lượt giữ các vị trí 3-4-5.

Porsche giữ vững ngôi vương tại giải đua xe 24 giờ Le Mans

Giải Đua 24 giờ tại Le Mans tại phân hạng LMP1 vừa kết thúc với chiến thắng ngoạn mục của chiếc Porsche 919 Hybrid do 3 tay đua củ đội Porsche cầm lái tay. Được biết đây là lần thứ 3 liên tiếp đội Porsche dành chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

Sử dụng tủ lạnh như thế nào để hiệu quả và bền bỉ nhất?

Gia đình bạn mới mua một chiếc tủ lạnh và không biết mình đã sử dụng đúng cách hay chưa? Hãy cùng TCN tham khảo một số lưu ý về cách hay để sử dụng tủ lạnh mới mua về, để tủ lạnh nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?