Cùng khám phá mẫu xe bán tải mới nhất của Peugeot

 Được xây dựng trên sự thành công của các mẫu xe 403, 404 và 504, chiếc bán tải mới “Pick Up” của Peugeot được sản xuất để nhắm tới thị trường châu Phi, nó được phát triển dựa trên Chinese Zhengzhou Nissan Auto Rich New, với bổ sung các đơn vị đèn chiếu sáng khác nhau, lưới tản nhiệt và một vài tinh chỉnh khác. 

Cùng  khám phá mẫu xe bán tải mới nhất của Peugeot 

Peugeot chia sẻ rằng “Pick Up” mới của hãng sẽ sở hữu chiều dài 5,08m, khoảng sáng gầm xe có thể điều chỉnh trong khoảng 210 – 215mm, tùy thuộc vào từng phiên bản, chiều rộng của xe là 1,39m hoặc 1,4m với trang bị móc neo và trọng tải tối đa là 815 kg. 

Về truyền động, sức mạnh của xe đến từ khối động cơ dầu diesel tăng áp 2,5 lít sản sinh công suất 115 mã lực và 280Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai phiên bản của hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, trong đó phiên bản dẫn động 4 bánh sẽ bao gồm 2 chế độ lái 4 High và 4 Low. 

Hiện tại, Peugeot vẫn chưa phát hành các hình ảnh nội thất của chiếc xe bán tải mới, tuy nhiên hãng xe Pháp đã tuyên bố rằng đây sẽ là chiếc xe “rộng nhất và có sức chứa tốt nhất” trong phân khúc xe bán tải hiện nay. 

Các tính năng tiêu chuẩn sẽ được trang bị trên Peugeot Pick Up bao gồm điều hòa chỉnh tay, cửa sổ điện, đài phát thanh với ổ đĩa CD và cổng USB, gương chiếu hậu ngoài gập / mở điều chỉnh điện, hai túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh cùng cảm biến đỗ xe phía sau.

Peugeot cũng cho biết Pick Up mới sẽ chính thức được bán trên toàn châu Phi vào tháng Chín năm nay, dưới hình thức cabin kép.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Peugeot 2018 cập nhật ngày hôm nay

Danh mục sản phẩm của Peugeot đều không có sự thay đổi so với tháng trước; mẫu xe cỡ nhỏ Peugeot 208 hiện đã không còn được nhập khẩu về Việt Nam (cùng với các thương hiệu khác của Trường Hải như KIA Cerato hatchback/Koup, KIA Rio…) vì chưa thể đáp

Peugeot 508 thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt tại Geneva 2018

Ở phía trước, Peugeot 508 mới nổi bật với tấm lưới tản nhiệt quen thuộc đi kèm đèn pha thanh mảnh hơn và các đèn chạy ban ngày LED hình dạng răng nanh. Chiếc xe cũng nhận được kính chắn gió dốc táo bạo, các đường thân xe thể thao và một mái xe

Peugeot 308 tại Anh vừa có thêm phiên bản Tech Edition hoàn toàn mới

Trong đó, bản hatchback của Tech Edition có giá khởi điểm từ 22.400 bảng Anh (~ 681 triệu VNĐ), đắt hơn 1.450 bảng Anh (~ 44 triệu VNĐ) so với biến thể Allure, bù lại Peugeot 308 Tech được bổ sung một số tính năng mới mà Allure hiện tại không có.

Chi tiết Peugeot 3008 sắp ra mắt tại Việt Nam

Peugeot 3008 sắp ra mắt là đối thủ cạnh tranh của những mẫu crossover như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Giá xe Peugeot 5008 2018 mới nhất hôm nay

Peugeot 5008 2018 được trang bị động cơ tăng áp 4 xy lanh thẳng hàng sản sinh công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 245Nm kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và lẫy chuyển số thể thao. Peugeot 5008 được Thaco công bố với giá

Khách hàng Mỹ đã có thể mua xe Peugeot, Citroën hay DS Free2Move

Như vậy, cuối cùng khách hàng Mỹ đã có thể mua xe Peugeot, Citroën hay DS mới. Tuy nhiên, với các dòng xe Peugeot 208 GTI hay DS3, khách hàng tiêu dùng tại Mỹ phải chờ nhiều năm nữa các mẫu này mới cập cảng Hoa Kỳ.

Peugeot 508 Wagon dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Biến thể liftback của chiếc Peugeot 508 bắt mắt đã được trình làng từ vài tháng trước tại Triển lãm Geneva 2018, nó đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người.

Peugeot tặng bảo hiểm vật chất tháng 9/2018

Tháng 9/2018, khách hàng mua xe Peugeot sẽ được nhận gói quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và bảo hành 5 năm.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520