Với diện mạo “bảnh bao”, chiếc wagon mới đã được thiết kế lại theo “bước đi” của phiên bản sedan, với mặt trước thể thao và tấm lưới tản nhiệt nổi bật cũng như các lỗ thông gió lớn hơn. Mẫu xe thân thiện với gia đình cũng tự hào với các nếp gấp khỏe khoắn trên nắp ca-pô trải dài, lỗ thông khí phía trước và thân xe thon mượt.
Những thay đổi lớn hơn được diễn ra ở phía sau của cột A như đường dốc mái thuôn nhẹ và một cánh gió thể thao phía sau gắn trên nắp cốp. Chưa hết, Jaguar XF Sportbrake cũng nhận được một cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, đường ray mái và đèn hậu thiết kế độc đáo.
Các thông tin chi tiết của Jaguar XF Sportbrake sẽ sớm được phát hành, trong đó chiều dài cơ sở của XF Sportbrake mới được tiết lộ sẽ dài hơn so với “người tiền nhiệm”. Nhờ vậy, chiếc wagon mới có thể mở rộng khoang chứa hành lý lên tới 1.675 lít.
Về truyền động, thương hiệu xe Anh Quốc dự kiến sẽ cung cấp một loạt các tùy chọn động cơ cho khách hàng chọn mua Jaguar XF Sportbrake mới, bao gồm:
Động cơ dầu diesel 2,0 lít 4 xi-lanh 161 mã lực / 380 Nm mô-men xoắn cực đại
Động cơ dầu diesel 2,0 lít 4 xi-lanh 177 mã lực / 430 Nm mô-men xoắn cực đại
Động cơ dầu diesel 2,0 lít 4 xi-lanh 237 mã lực / 500 Nm mô-men xoắn cực đại
Động cơ dầu diesel V6 3.0 lít 295 mã lực / 700 Nm mô-men xoắn cực đại
Động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh 197 mã lực / 320 Nm mô-men xoắn cực đại
Động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh 246 mã lực / 365 Nm mô-men xoắn cực đại
Động cơ xăng siêu nạp V6 3.0 lít 335 mã lực / 450 Nm mô-men xoắn cực đại
Động cơ xăng siêu nạp V6 3.0 lít 375 mã lực / 450 Nm mô-men xoắn cực đại