[VIDEO] Cùng chiêm ngưỡng nội thất, thiết bị hiện đại Hyundai Kona

 Hyundai đã thiết lập cả Android Auto và Apple CarPlay cho hệ thống thông tin giải trí của Kona mới, đi kèm với radio HD, một camera phía sau và kết nối 4G – những tính năng hiếm khi có mặt trên các mẫu xe thuộc phân khúc xe SUV nhỏ gọn.

 

[VIDEO] Cùng chiêm ngưỡng nội thất, thiết bị hiện đại  Hyundai Kona

 

 

Một trong những tính năng nổi trội nhất của Hyundai Kona chính là bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh. Kona chính là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ nhỏ được trang bị tính năng này, cũng như màn hình hiển thị head-up với các thông tin dữ liệu của xe sẽ được thu vào trong một tấm kính đằng sau cụm đồng hồ đo khi cụm này không hoạt động.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=3PDzVQxGftY?list=PLhPLTEHxfY0GU-6fWTEaHSaeS3MS7iuF1]

 

Những đoạn video trên đây đã chỉ ra các nút hoạt động của hệ thống giữ làn đường và giám sát điểm mù hay cách để bật màn hình head-up hiển thị các dữ liệu gồm tốc độ hiện tại, các hướng dẫn chỉ đường, các tin nhắn cảnh báo đi chệch làn đường, dữ liệu âm thanh cùng nhiều thiết lập an toàn chủ động khác.

 

 

Hệ thống dự báo tiền va chạm (Forward Collision-Avoidance Assist (FCA) ) có thể tự động dừng xe khi phát hiện có chướng ngại vật ở trước xe; trong khi nhiều công nghệ khác như duy trì làn đường Lane Keeping Assist (LKA), hỗ trợ dầm cao tự động High Beam Assist (HBA) cảnh báo va chạm phía sau Rear Cross-Traffic Collision Warning (RCCW) cũng có nhiệm vụ giữ an toàn cho tài xế và hành khách trên xe.

 

 

Đây cũng là lần đầu tiên tính năng sạc không dây của Kona đã được đề cập ở trên được mô tả cụ thể trên video, người dùng có thể nhận thông báo qua một màn hình nhỏ đặt giữa 2 cụm đồng hồ đo, cho biết trạng thái pin của điện thoại.

 

 

Ngoài ra, nhờ Lastzone cũng như chi nhánh châu Âu của Hyundai, chúng ta cũng có thể có được những cái nhìn thực tế về kiểu dáng của Kona với các điểm nổi bật là đèn LED và các tấm chắn bùn cơ bắp phía trước / sau. Hyundai cho biết thiết kế của Kona chắc chắn sẽ hấp dẫn được các khách hàng thuộc thế hệ trẻ.

 

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

[VIDEO] Hyundai tung một loạt teaser thú vị của Kona hoàn toàn mới

Vừa được bắt gặp cùng nguyên mẫu i30 ngụy trang tại Nurburgring, mới đây hãng xe Hàn Quốc đã phát hành một loạt video nhá hàng cho...

Hyundai Kona 2018 sẽ ra mắt vào ngày 22/8 tới với giá từ hơn 600 triệu đồng

Trao đổi với phóng viên, một đại diện tại đại lý của Hyundai Thành Công cho biết, mẫu xe Hyundai Kona – đối thủ của Honda HR-V và Ford EcoSport sẽ ra mắt vào ngày 22/8 tới.

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Lái thử Hyundai Kona 2019: Tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn định nhưng hơi ồn

Hyundai Kona 2019 tại Việt Nam có 3 phiên bản là Kona 2.0 AT, Kona 2.0 AT đặc biệt và Kona 1.6 Turbo.Theo sự trải nghiệm của Autobikes.vn ở phiên bản Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt thì Hyundai Kona cho khả năng tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn

Hyundai Kona chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Hyundai Kona không chỉ hoàn toàn mới ở Việt Nam mà mẫu xe này cũng chỉ 'chân ướt, chân ráo' trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc quyết định lắp ráp ở Ninh Bình cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc để chiếm lĩnh thị phần phân khúc SUV cỡ

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh đẹp hơn bằng Galaxy J7+ với 3 mẹo đơn giản

Chụp ảnh đồ ăn đẹp tuy dễ mà khó, đồ ăn ngon là một chuyện, ánh sáng bố cục là những thứ cần thiết để tạo ra một bức ảnh đồ ăn đẹp. Nếu bạn không nắm được các kỹ thuật phức tạp đó thì hãy để Galaxy J7+ khiến nó trở nên

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Cách thay đổi User Agent của trình duyệt không cần extenstion

Nếu muốn làm cho lưu lượng truy cập web của bạn dường như đến từ một trình duyệt khác thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được việc đó. Tất cả các trình duyệt phổ biến đều cung cấp trình chuyển đổi User Agent tích hợp

Xử lý chất lỏng đổ vào máy tính xách tay thế nào?

Nếu vô tình để chất lỏng như café tràn lên bàn phím máy tính xách tay, nó có thể làm hư hỏng các thành phần bên trong. Lúc này hãy nhanh chóng sơ cứu nó như trong video hướng dẫn.

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.