[VIDEO] Range Rover Velar SVR 2018 xuất hiện trên đường phố

Mặc dù đã ngụy trang kín mít nhưng chiếc SUV “nổi tiếng” vẫn nhanh chóng được nhận ra. Những hình ảnh chụp được cho thấy Range Rover Velar SVR sẽ “nối gót” Range Rover Sport SVR và nhận được những sự điều chỉnh tuyệt vời từ bộ phận Special Vehicle Operations của JLR.

 

 

Điều này có nghĩa là phiên bản SVR sẽ nhận được một loạt các sửa đổi về thiết kế ngoại thất cũng như cơ khí để cải thiện hiệu suất cho chiếc SUV sang trọng.

 

Theo Jaguar Land Rover, hãng xe Anh Quốc dự kiến sẽ sử dụng động cơ V8 5.0 lít quen thuộc sản sinh công suất tối đa 567 mã lực và 700Nm mô-men xoắn, đủ để “vượt mặt” Porsche Macan Turbo và Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio.

 

Đoạn video trên đây cũng cho thấy Velar SVR sẽ sở hữu một âm thanh đặc biệt “đã tai”.

 

Về thẩm mỹ, Range Rover Velar SVR hiệu suất cao được kỳ vọng sẽ có những tinh chỉnh thể thao ở các thanh cản va trước / sau, các lỗ thông khí rộng hơn, huy hiệu SVR và một số thay đổi nhỏ trong khoang nội thất.

 

Được trình làng chính thức tại Triển lãm Geneva 2017 diễn ra vào đầu tháng 3 năm nay, Range Rover Velar đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt khi được đánh giá là một “cực phẩm” của JLR. Là phiên bản bản cao cấp nhất, đồng thời được sản xuất với số lượng giới hạn, chiếc Range Rover Velar First Edition được chào bán tại thị trường Mỹ với giá từ 90.295 - 103.265 USD, tương đương 2 - 2,339 tỷ đồng.

 

Đặc biệt, Ấn Độ cũng là một trong những thị trường may mắn khi được JLR thông báo rằng sẽ đưa Range Rover Velar đến các đại lý ở đây, dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) và với giá bán có thể bắt đầu từ 2,46 tỷ VNĐ – 3,5 tỷ VNĐ.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Range Rover Velar bổ sung thêm lựa chọn động cơ tăng áp 2.0 lít 296 mã lực mới

Range Rover Velar là mẫu xe mới nhất của JLR được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít mới từ gia đình Ingenium.

[VIDEO] "Chạm mặt" Range Rover Velar trên đường đến đại lý BMW tại Đức

Sau vài tháng ra mắt chính thức tại Triển lãm Geneva 2017, giờ đây, những chiếc Range Rover Velar đầu tiên đã đang được vận chuyển tới...

Range Rover Velar cũng đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giá 5,1 tỷ

Range Rover Velar hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn.

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

Vào đầu năm nay, Jaguar Land Rover đã thông báo rằng Range Rover Velar sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong nửa sau năm 2017. Và mới đây,...

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới(iPhone X, iPhone 8, iPhone 7 )

Cách chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới hết sức đơn giản, tất cả là nhờ iCloud và iTunes. Đây là hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới như iPhone X, iPhone 8/8 Plus, 6S/6S Plus, iPhone

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập