[VIDEO] "Chạm mặt" Range Rover Velar trên đường đến đại lý BMW tại Đức

[VIDEO] "Chạm mặt" Range Rover Velar trên đường đến đại lý BMW tại Đức

Alexander Arroyo-Baudet – một độc giả của tờ Carscoops đã may mắn bắt gặp một chiếc Range Rover Velar màu đen bóng đang được vận chuyển tới một đại lý của BMW tại Munich, và đây dường như chính là chiếc Velar đầu tiên được đưa đến nước này.

Sắp tới, việc trông thấy những chiếc Velar trên đường phố sẽ không còn là điều quá đặc biệt nữa, bởi vì việc bán hàng và giao hàng của chiếc crossover thể thao này sẽ nhanh chóng đạt đến số lượng lớn trên toàn thế giới.

Chiếc xe off-road sang trọng và đẳng cấp sẽ trở nên phổ biến trên khắp các con đường, giống như các đối thủ khác như BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe.
Được đặt ở dưới phân khúc chiếc Range Rover cỡ lớn trong dòng sản phẩm của Land Rover, Velar là mẫu xe có cái nhìn thể thao hoàn toàn mới mẻ với đèn pha và đèn hậu thanh mảnh, phần nhô khung xe trước / sau đều ngắn, và phần mái xe thon gọn đẹp mắt, giúp định hình những cửa sổ mỏng và một cái nhìn thể thao đặc biệt.

Tại châu Âu, Range Rover Velar sẽ được bán ra với nhiều lựa chọn động cơ, bao gồm động cơ dầu diesel 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra 177 mã lực hoặc 237 mã lực, động cơ dầu diesel V6 3.0 lít 296 mã lực và một cặp động cơ xăng sản sinh hai mức công suất – 246 mã lực và 375 mã lực.

Trong khi đó, các khách hàng ở Bắc Mỹ có thể lựa chọn giữa một động cơ xăng tăng áp 2.0 lít công suất 247 mã lực, động cơ siêu nạp V6 3.0 lít mạnh mẽ tới 380 mã lực hoặc một động cơ dầu diesel 2.0 lít công suất 180 mã lực.
Theo một số nguồn tin cho hay, hiện nay, nhà phân phối xe Land Rover chính hãng tại Việt Nam đã có kế hoạch đưa Velar về Việt Nam để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong nước. Range Rover Velar sẽ gia nhập thị trường Việt với 3 phiên bản và có giá từ 3,9 tỷ đồng.

3 phiên bản tại Việt Nam là: Range Rover Velar SE giá 3,9 tỷ đồng, Range Rover Velar SE - R Dynamic giá 4,45 tỷ đồng và cao cấp nhất là Range Rover Velar 3.0L SE - R Dynamic giá 4,91 tỷ đồng.
Nhà phân phối chính hãng cho biết, nếu nhu cầu của khách hàng Việt Nam đối với Range Rover Velar cao, lô xe đầu tiên có thể kịp về Việt Nam ngay trong tháng 9 sắp tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] "Chạm mặt" Range Rover Velar trên đường đến đại lý BMW tại Đức

Sau vài tháng ra mắt chính thức tại Triển lãm Geneva 2017, giờ đây, những chiếc Range Rover Velar đầu tiên đã đang được vận chuyển tới tay khách hàng.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Sau 5 tháng ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đã được đưa về thị trường Đông Nam Á và thị trường đầu tiên chính thức được đón nhận mẫu SUV sang...

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

Range Rover Velar bổ sung thêm lựa chọn động cơ tăng áp 2.0 lít 296 mã lực mới

Range Rover Velar là mẫu xe mới nhất của JLR được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít mới từ gia đình Ingenium.

Hãng độ Urban Automotive tung ra gói nâng cấp cho Range Rover Velar mới

Range Rover Velar mới thực sự là một chiếc SUV có kiểu dáng đẹp mắt, đó là lý do khiến chiếc xe mới nhanh chóng được các hãng độ để mắt tới.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.