Nissan X-Trail phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ phát triển dự kiến sẽ được trình làng trong năm 2023 này

Phiên bản nâng cấp của Nissan X-Trail mới đang tiếp cận các giai đoạn cuối của quá trình thử nghiệm. Trong tuần trước, một chiếc SUV Nhật Bản đang được thử nghiệm đã xuất hiện tại Bắc Mỹ, tiết lộ một số cải tiến nhỏ về thiết kế bao gồm tản nhiệt, cản trước và sau mới.

Xem thêm:

Nissan X-Trail thế hệ hiện tại đã được giới thiệu vào tháng 4 năm 2021, và dựa vào chu kỳ đời sống tiêu chuẩn của một mẫu xe mới (6-7 năm), khoảng thời gian 2024 - 2025 dường như là thích hợp hơn để ra mắt phiên bản cải tiến.

Khung gầm của Nissan X-Trail 2023 sử dụng loại CMF-C, với nhiều chất liệu nhẹ và công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm tăng độ cứng (một phần do sử dụng thép cường lực chiếm 35% cấu trúc, thay vì chỉ 19% như trước) và giảm trọng lượng tổng thể.

Bên dưới nắp capô của chiếc SUV cỡ trung, từng cạnh tranh vị trí bán chạy nhất trong giới SUV toàn cầu vào thập kỷ trước, là động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên mang lại công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 244Nm - một sự tăng thêm lần lượt 12 và 18 đơn vị so với phiên bản tiền nhiệm.


Khung gầm Nissan X-Trail 2023 sử dụng loại CMF-C, kết hợp nhiều chất liệu nhẹ và công nghệ sản xuất tiên tiến để tăng độ cứng (một phần nhờ sử dụng thép cường lực chiếm 35% cấu trúc, thay vì chỉ 19% như phiên bản trước) và giảm trọng lượng tổng thể.

Dưới nắp capô của chiếc SUV cỡ trung, một thời cạnh tranh vị trí bán chạy nhất trong phân khúc SUV toàn cầu trong thập kỷ trước, là động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 244Nm - tăng thêm lần lượt 12 và 18 đơn vị so với phiên bản tiền nhiệm.

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

ETCM giới thiệu biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia

Công ty Edaran Tan Chong Motor (ETCM) đã chính thức giới thiệu một biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia.

Nissan X-Trail 2022 bổ sung tùy chọn động cơ mới

Nissan vừa bổ sung cho X-Trail 2022 phiên bản nâng cấp nhẹ, với một số tinh chỉnh đáng chú ý nhất là ở trang bị động cơ. Động cơ mới trên Nissan X-Trail 2022 Cụ thể, Nissan X-Trail 2022 nâng cấp được bổ sung tùy chọn động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Nissan X-Trail 2017 sẽ ra mắt châu Âu vào tháng 7 tới

Nissan X-Trail 2017 sở hữu một diện mạo mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt thiết kế mới “V-Motion” của Nissan, các cụm đèn pha mới tích hợp đèn chạy ban ngày LED, hệ thống đèn hậu LED phía sau cũng được sửa đổi nhiều...

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách điều chỉnh âm lượng ngay trên cạnh màn hình cảm ứng

Hiện tại, bạn có thể tải VolumeSlider về miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play, hoặc cài đặt bằng file APK thông qua liên kết phía dưới. Lưu ý rằng, ứng dụng này có đi kèm quảng cáo nhé.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Tìm smartphone, laptop chính xác, hiệu quả sử dụng GPS nhờ PREY

PREY là một mã nguồn mở cho phép bạn theo dõi và định vị các thiết bị di động thông qua đường truyền mạng đến sever của ứng dụng. Tất cả các thiết bị được bao quát và theo dõi qua trình duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn