Mua dầu động cơ Castrol chính hãng ở đâu?

Qua việc ứng dụng những công nghệ đột phá trong các dòng sản phẩm, Castrol từ lâu đã trở thành thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng hàng đầu thế giới. Không những thế, tại Việt Nam Castrol cũng chiếm hơn 30% thị phần với đa dạng sản phẩm được phân phối và bày bán tại khắp các đại lý lớn - nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm mua dầu nhớt Castrol chính hãng ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn cách tìm mua dầu nhớt Castrol chính hãng nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Ưu điểm vượt trội của dầu nhớt Castrol

Castrol từ lâu đã được biết đến là nhà sản xuất, phân phối và tiếp thị hàng đầu trên thế giới về mỡ bôi trơn và dầu nhớt cao cấp dành cho xe máy, xe ô tô và máy móc công nghiệp. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển công nghệ xuất sắc, chuyên môn cao của Castrol luôn có những ý tưởng đột phá, mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm dầu động cơ có tính ứng dụng cao. 

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, Castrol đã tạo ra các loại dầu công nghệ tổng hợp, dầu gốc khoáng và dầu công nghệ tổng hợp toàn phần được ứng dụng những công nghệ đột phá, sở hữu nhiều tính năng ưu việt. 


Mua dầu động cơ Castrol chính hãng ở đâu?

Ngoài ra, dầu nhớt Castrol còn được nhiều người dùng ưa chuộng vì có độ nhớt đa dạng và phổ biến như: 10W-40, 5W-30, 15W-50, 20W-50, 0W-40,... phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi dòng xe thông dụng hiện nay trong điều kiện lái xe hiện đại. Đồng thời, các sản phẩm dầu nhớt Castrol đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao API SN,... đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất.


Bên cạnh đó, Castrol đã vừa cho thay đổi toàn bộ bao bì sản phẩm mới giúp tránh làm giả, hiệu quả sử dụng cao hơn, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Thiết kế bao bì sản phẩm mới còn giúp giảm đến 20% lượng nhựa, góp phần giảm lượng khí thải CO₂ và thân thiện hơn với môi trường. Và hơn hết, giá cả của dầu nhớt Castrol rất phù hợp với chất lượng và khả năng tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. 

Dầu động cơ Castrol - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các dòng xe hơi đô thị

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dầu nhớt, Castrol không ngừng phát triển và thử nghiệm hàng trăm sản phẩm mới mỗi năm với nhiều tính năng ưu việt có tính ứng dụng cao nhằm giúp khách hàng giải quyết hiệu quả các vấn đề về động cơ trong điều kiện lái xe hiện đại. Trong đó, Castrol MAGNATEC, Castrol GTX và Castrol EDGE là 3 dòng sản phẩm dầu động cơ ô tô nổi bật nhất của Castrol được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay:


Castrol MAGNATEC: Dầu động cơ Castrol MAGNATEC với công nghệ DUALOCK đột phá giúp bảo vệ động cơ vượt trội ngay từ khi khởi động, giảm đến 50% mài mòn động cơ trong cả hai giai đoạn: làm nóng máy và chạy-dừng. Đồng thời giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu đến 3.95% mỗi năm. Hiện Castrol MAGNATEC có 3 dòng sản phẩm nổi bật gồm: Castrol MAGNATEC 10W-40, Castrol MAGNATEC Stop-Start 5W-30 và Castrol MAGNATEC SUV 5W-30, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng dòng xe trong các điều kiện vận hành khác nhau.




Castrol EDGE: Dầu động cơ Castrol EDGE được ứng dụng công nghệ sức mạnh chuyển động Titan giúp làm giảm tiếp xúc trực tiếp giữa các bề mặt kim loại ở nhiều tốc độ lái xe, tối ưu hóa khả năng vận hành của động cơ. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những khách hàng muốn trải nghiệm hiệu suất tối đa của xe. Castrol EDGE hiện có 2 dòng sản phẩm chính là EDGE 0W-40 và EDGE 5W-30 A3/B4 5L, đáp ứng yêu cầu vận hành của mọi động cơ xe tại những địa hình khác nhau.




Castrol GTX: Dầu động cơ Castrol GTX ứng dụng công nghệ tác động kép - Double Action cung cấp khả năng làm sạch cặn bùn trong động cơ vượt trội, chống lại sự hình thành cặn bùn mới tốt hơn các tiêu chuẩn kĩ thuật khắc nghiệt nhất. Tại Việt Nam, Castrol GTX mang đến cho người dùng 2 tùy chọn sản phẩm chính gồm: Castrol GTX 20W-50 và Castrol GTX 15W-40, phù hợp sử dụng cho những dòng xe ô tô đời cũ hoặc xe thường xuyên di chuyển trong điều kiện khắc nghiệt.



Mua dầu động cơ Castrol chính hãng ở đâu uy tín?

Dầu nhớt Castrol luôn nhận được phản hồi tốt và đánh giá cao từ người tiêu dùng, kể cả những hãng xe nổi tiếng có yêu cầu khắt khe. Do đó, các sản phẩm dầu nhớt Castrol luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Dầu nhớt Castrol chính hãng được bán tại nhiều đại lý/cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường các sản phẩm dầu nhớt Castrol bị làm giả rất nhiều, người dùng cần tìm hiểu kỹ và cân nhắc chọn mua dầu nhớt chính hãng, chất lượng tại các địa chỉ uy tín. Để đảm bảo tìm mua được dầu động cơ Castrol chất lượng, người dùng có thể tìm kiếm địa chỉ các đại lý/cửa hàng Castrol chính hãng được định vị tại website https://maps.castrol.com/. Từ đó có thể tìm mua được sản phẩm Castrol chính hãng nhanh chóng và tiện lợi hơn.


Có thể thấy, với ứng dụng công nghệ đột phá cùng nhiều tính năng vượt trội, dầu nhớt Castrol xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, cung cấp khả năng bảo vệ động cơ xe hoàn hảo trong điều kiện giao thông hiện đại.


Castrol Oil Selector Tool - Ứng dụng tìm kiếm dầu nhớt đầu tiên tại Việt Nam được thương hiệu dầu nhớt  Castrol và Carmudi hợp tác thực hiện, với mục đích hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn loại dầu nhớt phù hợp với từng dòng xe một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Thay vì mất hàng giờ đồng hồ để tham khảo thông tin dầu nhớt trên mạng, hãy thử ngay công cụ tìm kiếm mới của Castrol để có được những thông tin hữu ích nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian.



THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.