4 điểm mới đã biến Hyundai Creta từ chiếc xe bị dân Việt “hắt hủi” trở nên được vạn người mê trên trường Quốc tế

Mới ra mắt tại thị trường láng giềng với Việt Nam là Indonesia cách đây không lâu, Hyundai Creta 2022 có nhiều điểm khác biệt lớn so với phiên bản cũ bán tại Ấn Độ, cũng như thị trường Nga. Từng được coi là mẫu SUV hạng B chỉ dành cho một số thị trường đang phát triển, những cải tiến ngoại thất tân thời cùng một loạt các trang bị cao cấp đã thực sự khiến Creta tăng thêm phần hấp dẫn khách hàng quốc tế. Và sau đây là 4 đặc điểm nổi bật nhất của chiếc xe mới:

1. Thiết kế phần đầu phong cách Tucson
Hyundai Creta facelift 2022 có phần đầu xe được làm lại mạnh mẽ, gợi nhớ đến Tucson mới. 'Lưới tản nhiệt tham số' Parametric Grille mới của Hyundai Creta đem tới cho chiếc xe ngoại hình thể thao trải dài trên toàn bộ chiều rộng của xe và kết hợp gọn gàng với đèn LED chạy ban ngày. Hệ thống đèn này có thiết kế độc đáo khiến nó trông giống như một phần của lưới tản nhiệt khi tắt. Bên cạnh đó, đèn pha được đặt thấp hơn một chút trên cản và vuông vắn hơn so với mẫu xe cũ.
4 điểm mới đã biến Hyundai Creta từ chiếc xe bị dân Việt “hắt hủi” trở nên được vạn người mê trên trường Quốc tế

 2. Đuôi xe tinh chỉnh lại
Hyundai cũng đã cập nhật phần đuôi của Creta. Giờ đây, nó có đèn hậu trông sắc nét hơn và cửa sau với kiểu dáng mới, tương tự như phiên bản Creta bán tại Nga. Hơn nữa, tấm nhựa kết nối hai đèn hậu đã được thiết kế lại và giờ đây có hai nếp gấp dọc nằm đối xứng. Cản sau cũng đã được tinh chỉnh.

 3. Trang bị cao cấp
Creta facelift mang thiết kế và cách bố trí bảng táp-lô của mẫu xe tiền facelift. Tuy nhiên, Hyundai đã đưa vào một số tính năng mới như cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, phiên bản cập nhật của hệ thống kết nối BlueLink, mang đến các tính năng như theo dõi xe bị đánh cắp, chống lái xe từ xa và chế độ giới hạn tốc độ khi để nhân viên lái xe vào bãi đỗ -  tất cả đều có thể truy cập được qua điện thoại qua ứng dụng. Ngoài ra, Creta tiếp tục có cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước làm mát, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống chiếu sáng xung quanh và máy lọc không khí.

 4. Công nghệ an toàn ADAS
Một trong những điểm nổi bật của Creta cập nhật là sự có mặt của Hệ thống Hỗ trợ Người lái Nâng cao (ADAS). Gói này mang lại các tính năng an toàn như hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, giữ ga tự động thông minh, hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau và phanh khẩn cấp tự động với tính năng tránh va chạm phía trước trên bản cao cấp nhất.

 Ngoài 4 điểm nổi bật nhất nêu trên, Creta không thay đổi về hệ động lực. Tại Indonesia, Creta facelift sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5l công suất 115 mã lực, có thể đi kèm với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Creta 2022 lộ diện, sẽ ra mắt vào tháng 11/2021

Trong tuần này, Hyundai Motors Indonesia đã tiết lộ đến 3 ảnh phác thảo Creta 2022 trên kênh Twitter của mình cho thấy thiết kế của chiếc SUV cỡ nhỏ này. Hyundai Creta 2022 Dựa vào hình ảnh có thể thấy phần đầu xe trên Creta 2022 giống Kona cũ đã

Xem trước Hyundai Creta 2022 với ngoại hình lấy cảm hứng từ "đàn anh" Hyundai Tucson

Sau những màn lộ diện chạy thử nghiệm của Hyundai Creta 2022 thì mới đây kleber Silva đã dựng lên một bản phác thảo cho cái nhìn dễ dàng, chi tiết hơn về mẫu xe này.Dựa vào ảnh phác thảo có thể thấy Creta 2022 sở hữu ngoại hình được lấy cảm hứng từ

Hyundai Creta 2022 lộ diện trước thềm ra mắt

Trước thềm ra mắt tại Triển lãm GIIAS 2021 sắp tới, mẫu SUV Hàn Quốc Hyundai Creta 2022 đã bị rò rỉ một số thông tin. Hyundai Creta 2022 Theo đó, những bức ảnh của Creta đã được tung lên Instagram cho thấy ngoại hình sử dụng ngôn ngữ mới do đàn

Hyundai Creta 2022 lộ diện trước thềm ra mắt, trông như phiên bản thu nhỏ của Tucson

Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản facelift Hyundai Creta 2022 đã bất ngờ xuất hiện trước thềm buổi ra mắt toàn cầu sắp diễn ra tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS).

Nay có bản 7 chỗ, thiết kế “xịn” như Tucson và sắp bán tại Đông Nam Á, Hyundai Creta sẽ quay lại Việt Nam?

Hyundai Creta thế hệ thứ 2 sắp 'đổi form', với thiết kế như Tucson thu nhỏ cùng lựa chọn phiên bản 7 chỗ sẽ sớm ra mắt tại Indonesia và Thái Lan.

Hyundai Creta bản nâng cấp bắt đầu thử nghiệm tại Ấn Độ

Hyundai đã ra mắt Creta thế hệ thứ hai tại Ấn Độ vào tháng 3 năm 2020. Công ty hiện đã bắt đầu làm việc trên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe, những hình ảnh gián điệp đã xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc. Như đã thấy trong những hình ảnh do...

Hyundai Creta 2022 tiếp tục lộ diện: Quá nhiều thay đổi cho một bản nâng cấp

Sở hữu phong cách thiết kế từ người đàn anh Hyundai Tucson, Hyundai Creta 2022 được đánh giá sẽ gây ra không ít khó khăn cho các đối thủ như Kia Seltos hay Nissan Kicks.

Loạt ảnh thực tế đầu tiên của Hyundai Creta 2022 - "Tiểu Tucson" cạnh tranh với Kia Seltos

Hyundai Creta 2022 vừa chính thức ra mắt thị trường Indonesia với giá bán dao động từ 279 - 397,5 triệu Rupiah (~ 444 - 632 triệu VNĐ), mẫu SUV hạng B có nhiều nâng cấp ấn tượng, hứa hẹn sẽ 'gây khó' cho các đối thủ trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.