“Từ A tới Z” Honda BR-V thế hệ mới: 1 loại động cơ, 5 phiên bản, giá rẻ nhất từ 439 triệu đồng

Tại triển lãm GIIAS đang diễn ra ở Indonesia, Honda BR-V thế hệ mới đã lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi ra mắt online vào tháng 9 vừa qua. Nhân dịp này, Honda cũng đã công bố toàn bộ các thông tin xung quanh kế hoạch bán hàng liên quan tới chiếc xe ở thị trường Indonesia. Tổng cộng có 5 biến thể của BR-V có sẵn tại Indonesia, tất cả đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh i-VTEC 1,5 lít, DOHC được cập nhật để tạo ra công suất 121 mã lực tại 6.600 vòng / phút và mô-men xoắn 145Nm tại 4.300 vòng / phút.
“Từ A tới Z” Honda BR-V thế hệ mới: 1 loại động cơ, 5 phiên bản, giá rẻ nhất từ 439 triệu đồng

Các con số này giống với City mới nhất, đồng thời mạnh hơn 1 mã lực so với BR-V thế hệ đầu. Như trước đây, sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT, tùy thuộc vào biến thể. Phiên bản rẻ nhất trong dòng sản phẩm BR-V là S MT có giá 275,9 triệu Rupiah (tương đương 439 triệu đồng) chỉ được trang bị mâm thép dập 16 inch, đèn pha LED, đèn LED chạy ban ngày, ghế bọc vải, màn hình giải trí 7 inch, 6 túi khí, ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ ổn định xe.

 Bước lên BR-V 1.5 E, các trang bị tiêu chuẩn tương tự như bản S nhưng với các hạng mục mới là mâm đúc hợp kim 16 inch, đèn sương mù LED, khoá thông minh không chìa với chức năng tự động khoá cửa khi di chuyển, màn hình hiển thị đa thông tin TFT trên bảng đồng hồ và ổ cắm điện cho các thiết bị ở hàng thứ hai. Bản E có thể có hộp số sàn với giá 289,9 triệu IDR (461 triệu đồng) hoặc hộp số CVT với giá 299,9 triệu IDR (477 triệu).

 Bước tiếp theo là bản Prestige CVT có giá 311,9 triệu Rupiah (tương đương 496,4 triệu đồng) với mâm hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu tự động gập tích hợp đèn LED, ghế bọc da, bệ tựa tay cho hàng ghế thứ 2 và một ổ cắm điện bổ sung ở hàng ghế thứ ba. Biến thể đắt nhất trong phạm vi là Prestige CVT trang bị sẵn gói an toàn Honda Sensing, có giá 339,9 triệu IDR (541 triệu đồng). Về tổng thể, Honda Sensing trên BR-V gồm có phanh khẩn cấp tự động, giữ ga tự động thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ căn giữa làn đường, cảnh báo khởi hành phía trước, đèn chiếu sáng cao tự động và camera điểm mù LaneWatch.

 Phải tới đầu năm 2022 Honda BR-V mới được bán ra tại Indonesia trước khi có mặt tại các quốc gia khác quanh Đông Nam Á.

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda City 2022 chính thức ra mắt tại Indonesia với một số tinh chỉnh mới mẽ

Honda City 2022 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia với một số nâng cấp mới về ngoại hình mang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn, đi kèm động cơ mới. Honda City 2022 ra mắt tại Indonesia có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn Ở đời

Honda BR-V thế hệ mới công bố giá bán, từ 441 triệu đồng

Sau khoảng 2 tháng ra mắt, giờ đây hãng xe Nhật đã công bố giá bán chính thức của mẫu xe Honda BR-V thế hệ mới tại Indonesia, dự kiến bàn giao xe vào đầu năm 2022. Honda BR-V thế hệ mới Ở đời mới, Honda BR-V có 5 biến thể đều trang bị động cơ bốn...

Honda BR-V 2022 được công bố giá bán, khởi điểm từ 440 triệu VNĐ

Honda BR-V 2022 cung cấp 5 phiên bản với giá bán khởi điểm từ 275,9 triệu Rupiah (~ 440 triệu VNĐ) tại thị trường Indonesia, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza và Suzuki Ertiga.

Honda Vario 125 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Indonesia

Honda Vario 125 2021 sẽ được nhà sản xuất tinh chỉnh một số chi tiết. Giá bán của mẫu xe là 21.005.000 Rupiah tức khoảng 33.28 triệu đồng tiền Việt Nam. Tại thị trường Indonesia, mẫu xe Honda Vario 125 2021 phiên bản CBS có giá bán là 21.005.000...

Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 8 năm nay, nó quy tụ khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng, và đối với Honda, dự kiến đó sẽ là chiếc Brio thế hệ tiếp theo.

Honda Sonic 150R 2018 ra mắt tại Indonesia với 4 màu áo mới, giá từ 35,6 triệu đồng

Honda Sonic 150R 2018 được ra mắt với hai phiên bản và 4 tùy chọn màu mới, gồm có màu đen Active Black, màu đỏ Energetic Red, màu đen mờ Aggresse Matte Black, màu đỏ đua Racing Red. Trong đó, màu đen Active Black và màu đỏ Racing Red có giá niêm

Honda CRF150L 2018 ra màu mới, giá 51 triệu đồng

Honda tại đã 'bí mật' phát hành hai phiên bản màu Honda CRF150L mới tại thị trường Indonesia.

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Tại Triển lãm GIIAS 2017, Indonesia Honda đã trưng bày phiên bản đặc biệt có tên Brio RS CVT Special Edition.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.