Mừng Halloween, CLB EVO Team thẳng tiến tới Đà Lạt với loạt siêu xe “khủng” tại Việt Nam

Đầu tiên là chiếc Ferrari F8 Tributo thứ ba về nước bóng bẩy với lớp sơn đỏ Rosso Corsa nhưng bộ mâm bạc sang trọng nay đã biến thành màu đen mạnh mẽ. Khoang nội thất có phối màu da bò, xe được trang bị thêm ghế đua Daytona Racing Seat với phần khung bằng sợi carbon và có hàng loạt chi tiết được làm từ vật liệu tương tự bên trong cabin, khác so với chiếc F8 Tributo đầu tiên về nước.

Mừng Halloween, CLB EVO Team thẳng tiến tới Đà Lạt với loạt siêu xe “khủng” tại Việt Nam

 Ferrari 488 GTB màu đen hoá thành màu vàng với gói độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, xe còn được thay bộ mâm nguyên bản sang bộ mâm đa chấu màu vàng đồng 21 inch của Forgiato, ngoài ra hệ thống ống xả cũng đã được thay bằng bộ pô Titanium hiệu suất cao của Fi Exhaust cho ra âm thanh uy lực hơi rất nhiều.

Một chiếc Ferrari 488 GTB khác hoá xe đua với lớp tem đấu cực chiến cùng bộ body kit hầm hố. 488 có thể được xem là một trong những mẫu Ferrari bán chạy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại và rất nhiều biến thể độ cực ngầu như Mansory Siracusa 4xx, hay chiếc 488 Liberty Walk chung đoàn.

 McLaren 570S mang trên mình gói độ Vörsteiner VX đắt giá cùng hàng loạt chi tiết bằng carbon màu đen, tương phản với lớp tem đua độc đáo với tông màu chủ đạo là đỏ và đen. 570S có số lượng khá khiêm tốn tại Việt Nam khi hiện tại chỉ có 3 chiếc đang lăn bánh trên toàn lãnh thổ.

Chiếc McLaren 765LT thứ 2 Việt Nam tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, đàn em của 720S mang ngoại thất màu xanh Vega Blue độc đáo cùng những viền trang trí màu vàng nổi bật, bên canh đó là loạt chi tiết bằng carbon đến từ bộ phận MSO như nắp capo, cánh gió, khe gió,… bên cạnh loạt chi tiết độc đáo thì chiếc xe còn vừa được chủa nhân cho nâng cấp bộ pô khủng đến từ Novitec.

 Cặp siêu bò Lamborghini Aventador SVJ coupe với một chiếc màu vàng Giallo Evros được độ lại phần ngoại thất với các chi tiết bằng sợi carbon đến từ thương hiệu Novitec và hệ thống ống xả của Brooke Race Exhausts, đây là chiếc SVJ thứ 2 cập bến Việt Nam. Chiếc còn lại mang phối màu màu xanh ngọc lục bảo Verde Ermes cực độc không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Chiếc SVJ thứ 4 này hiện đã về tay của ông chủ của chuỗi nhà thuốc danh tiếng tại Việt Nam.

Cuối cùng là Rolls-Royce Wraith lớp lớp áo hồng cá tính cùng bộ mâm Black Badge hàng thửa, ngoài ra còn chiếc Toyota FJ Cruiser độ bánh off-road cực hầm hố thường xuất hiện cùng EVO Team mỗi khi đoàn xe đặt chân lên Đà Lạt.









 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Một siêu phẩm Ferrari F8 Tributo nữa chuẩn bị về nước: Màu sơn độc lạ vô cùng

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Tributo, tất cả đều mang trên mình màu sơn đỏ rực rỡ, khác hẳn với bộ cánh màu xám bóng bẩy của chiếc thứ 4 đang trên đường về nước.

"Siêu phẩm" Ferrari F8 Tributo màu độc về nước để phục vụ đại gia Việt mua xe chơi Tết

Theo tìm hiểu, đây là chiếc Ferrari F8 Tributo thứ 4 cập cảng Việt Nam, khác với 3 chiếc trước đó - đều mang trên mình màu sơn đỏ rực rỡ - chiếc trong bài sở hữu sắc xám Grigio Scuro bóng bẩy.

Ferrari F8 Tributo với màu sơn lạ cập bến Việt Nam

Một số hình ảnh về chiếc Ferrari F8 Tributo đang rò rỉ trên mạng xã hội. Được biết chiếc siêu xe này nhập về bởi một đại lý nhập khẩu xe tư nhân có tiếng. Với sự xuất hiện này, tổng số xe F8 Tributo tại nước ta đã được nâng lên con số 5. Đầu xe

Lột áo xanh neon cá tính, siêu xe Ferrari F8 Tributo thứ 3 về nước để lại chi tiết tạo điểm nhấn ở ngoại hình

Sau vài tháng ngắn ngủi về tay 1 người yêu xe ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đã về lại garage bán xe ở huyện Bình Chánh với bộ áo xanh neon nhưng nay đã trở về màu sơn nguyên bản là đỏ nhưng để lại 1 chi tiết tạo điểm

Ferrari F8 Tributo với màu sơn độc nhất chuẩn bị cập bến Việt Nam

Hình ảnh đăng tải cùng dòng chia sẻ từ một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân tại Đà Nẵng cho biết rằng một chiếc Ferrari F8 Tributo đang trên đường vận chuyển về Việt Nam. Ferrari F8 Tributo với màu sơn độc đáo Như vậy, đây sẽ là chiếc F8 thứ 7

Ferrari F8 Tributo với bản độ thân rộng, chỉ có 15 chiếc được sản xuất

Novitec lại vừa cho ra mắt một bản độ đầy mạnh mẽ dành cho Ferrari F8 Tributo. Ở gói độ này, hãng độ Đức đã trang bị cho chiếc siêu xe bộ bodykit thân rộng N-Largo tương tự như Ferrari F12berlinetta, 488 GTB hay McLaren 720S... Được biết, bộ

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Cách cài đặt tiện ích Chrome cho trình duyệt Firefox

Chrome có hàng loạt tiện ích hữu ích và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, có khá nhiều tiện ích chỉ có thể cài đặt trên Chrome mà không thể cài đặt cho trình duyệt khác như Firefox. Vậy phải làm như thế nào?

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.