Tổng quan các loại xe VinFast đang được bán tại Việt Nam năm 2021

Mục lục

1. Giới thiệu hãng xe VinFast

2. Giới thiệu về các loại xe VinFast và giá các loại xe VinFast

Giới thiệu hãng xe VinFast

VinFast được giới thiệu với thông điệp Việt Nam luôn sáng tạo phong cách riêng và luôn giữ được sự an toàn nhằm tôn vinh chiếc xe và giá trị của xe ô tô đầu tiên của Việt Nam. VinFast khát vọng của việc xây dựng thương hiệu Việt để có thể vươn ra tầm cỡ quốc tế. Cùng tìm hiểu các loại xe VinFast cũng như các loại loại xe VinFast sau đây.

Giới thiệu về các loại xe VinFast và giá các loại xe VinFast

Các loại xe ô tô VinFast hiện nay bao gồm VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0 và VinFast President với giá các loại xe VinFast giao động từ 450 triệu đến 4.6 tỷ đồng. Tất cả các dòng xe ô tô VinFast đều được tỉ mỉ thiết kế cả ngoại thất, nội thất lẫn động cơ của xe, bởi VinFast mang niềm tin và hy vọng của Việt Nam là mang sản phẩm ô tô đầu tiên đến thị trường quốc tế. 

VinFast Fadil 


Tổng quan các loại xe VinFast đang được bán tại Việt Nam năm 2021

VinFast Fadil là dòng xe được yêu thích ở phân khúc trong các mẫu xe ô tô VinFast. Fadil được thiết kế với độ dài là 3.675, độ rộng là 1.632 và chiều cao là 1.495 mm, bởi thế Fadil sở hữu cho mình hình dáng nhỏ nhắn, gọn gàng, thích hợp cho những người trẻ tuổi di chuyển trong thành phố. 

VinFast Fadil được thiết kế có lớp lưới tản nhiệt được cách điệu với hình dáng chữ V, được xem là biểu tượng của thương hiệu VinFast. Thêm vào đó, xe được trang bị cụm đèn pha halogen với kích cỡ lớn, tuy nhiên, được tỉ mỉ thiết kế với hình dạng vuốt nhọn sang bên sườn để dáng của xe hiện đại, năng động hơn. Bộ vành của xe được thiết kế với kích thước 15 inch, cũng như được trang bị địa phía trước và tang trống phía sau. 

Phần nội thất của xe cũng rất được chăm chút, xe được trang bị táp lô với chất liệu nhựa đen sang trọng. Toàn bộ ghế được đã được bọc da tổng hợp sẵn. Xe còn được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp các kênh thông tin giải trí cũng như có những cổng kết nối như USB hoặc AUX. Có thể nói VinFast Fadil tuy là dòng xe nhỏ, phổ thông trong các loại xe ô tô VinFast nhưng tính năng cũng như thiết kế cũng không hề kém cạnh gì. Giá của xe bắt đầu từ 425.000.000 đồng. 

VinFast Lux A2.0


Tiếp đến là mẫu xe A2.0, một trong các mẫu xe ô tô của VinFast. Đây là mẫu xe được định vị ở phân khúc sedan hạng D. Từ đầu, A2.0 được thiết kế và phát triển với nền tảng là BMW 5 series thế hệ 6. Vì thế, chiếc xe sở hữu diện mạo tinh tế mà ít có mẫu xe nào cùng phân khúc có thể có được. Mẫu xe này được chú ý nhất với phần đầu được thiết kế nổi bật bằng chính logo chữ V đặt ngay chính giữa. Thêm vào đó, thiết kế của xe càng ấn tượng hơn với sự sắp xếp khéo léo của hai dãy đèn LED theo dáng hình chữ V. 

Tiếp theo là diễn tả phần thân xe. Bởi là dạng xe được phát triển trong phân khúc sedan, vì thế kích thước tổng thể của xe sẽ dài hơn các loại xe ô tô VinFast khác. Kích thước chiều dài là 4.973, chiều rộng là 1.900 và chiều cao là 1464 mm. 

Phần nội thất của xe cũng không thua kém. Khoang lái của xe với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng bởi bảng táp lô được sử dụng chất liệu nhựa carbon, các chi tiết nhỏ được ốp kim loại. Màu sắc của nội thất xe được thiết kế với tông màu cam, xám và đen giúp cho không gian bên trong trở nên ấm áp hơn. Vô lăng được chú ý và tích hợp các nút điều khiển các tính năng giải trí, nghe điện thoại ngay phần trung tâm của vô lăng ở logo VinFast. Thêm vào đó, màn hình cảm ứng được đặt ngay trung tâm của táp lô, có kích thước lớn 10.5 inch để phục vụ cho nhu cầu giải trí cũng như nhu cầu xem chỉ đường của người điều khiển. Thêm vào đó, xe còn được trang bị sẵn hệ thống camera quan sát cũng như gương điều chỉnh bằng điện giúp cho người điều khiển xe thuận tiện hơn. 

Dòng xe A2.0 với thiết kế đặc sắc, tinh tế cùng với những tính năng tích hợp đặc biệt, giá của xe bắt đầu từ 1.179 tỉ đồng. 

VinFast Lux SA2.0


Tiếp theo là trong các dòng xe ô tô của VinFast, mẫu xe Lux SA2.0 là dòng xe trong phân khúc SUV hay còn gọi là Crossover. Mẫu xe được phát triển với nền tảng vững chắc của mẫu xe BMW X5 thế hệ 5. VinFast đã mua bản quyền nền tảng này từ nhà sản xuất ô tô của Đức BMW để tạo nên mẫu xe đẹp tinh tế từ ngoại thất đến nội thất cũng như động cơ hoạt động mạnh mẽ của xe. Điều đặc biệt, xe ra đời chỉ sau 12 tháng sau khi VinFast bắt đầu vào dự án và tham dự vào sự kiện triển lãm ô tô tại Paris năm 2018  đầy kiêu hãnh. Dù sở hữu hình dáng cũng như nội thất tuyệt vời nhưng VinFast vẫn giữ giá ở mức vừa phải để người hâm mộ có thể sở hữu được, khoảng từ 1.650 tỷ trở lên. 

VinFast President


Và VinFast President là dòng xe cao cấp trong tất cả các dòng xe của VinFast. President là cũng là dòng xe trong phân khúc SUV. Phần đầu của xe được thiết kế theo phong cách hầm hố, thể thao, có những điểm nhấn chi tiết mang màu vàng sang trọng. Nhìn tổng thể, thiết kế của dòng xe President khác giống với dòng xe Lux SA 2.0, tuy nhiên, dòng xe President được nhấn nhá những đường viền bằng màu vàng giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của mẫu xe này. Nội thất của dòng xe President sử dụng những vật liệu cao cấp bao gồm chất liệu da lộn phối cùng với các sợi carbon được làm thủ công, để có thể tăng thêm nét đẹp cho mẫu xe này. Giá của mẫu xe này bắt đầu từ 4.6 tỷ. 

Mong rằng bài viết trên có thể giúp người hâm mộ có thể biết thêm về hãng xe VinFast - hãng xe ô tô đầu tiên của Việt Nam cũng như các loại xe VinFast và giá các loại xe VinFast. Nếu quý khách có nhu cầu mua xe ô tô mới, mua bán ô tô cũ hay mua xe hơi trả góp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết hơn.

TIN LIÊN QUAN

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

Cập nhật bảng giá lăn bánh VinFast Fadil 2019

Ngày 20/11/2018, tại lễ ra mắt sản phẩm, VinFast đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng và khách tham quan mẫu xe nhỏ giá rẻ VinFast Fadil. Đồng thời tại buổi lễ, VinFast đã công bố giá bán cho sản phẩm này là 423 triệu. Tuy nhiên, trong thời gian

Xe cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ có 2 lựa chọn động cơ

Tờ Autocar của Anh cho biết, VinFast đã mua giấy phép sản xuất dòng xe cỡ nhỏ Vauxhall Viva (tại Anh) hay có tên gọi khác Opel Karl (tại một số nước châu Âu). Dòng xe đô thị hạng A được thiết kế lại đôi chút và bán tại Việt Nam từ mùa thu năm 2019.

VinFast áp dụng chính sách hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng khi mua ô tô

Sau thành công tại Paris Motor Show, hôm nay, mẫu xe Lux 2.0 của VinFast chính thức ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Cùng với Lux, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh

Thông số kỹ thuật VinFast Fadil: Vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá

Với giá bán từ 370 triệu đồng, VinFast Fadil vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Chùm ảnh trước sự kiện hoành tráng đầu tiên của VinFast

Không khí tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) đang nóng dần lên theo thời gian bởi màn giới thiệu xe VinFast tới khách hàng Việt Nam. Hội chợ tham quan và mua sắm xe VinFast sẽ diễn ra từ 17h chiều nay đến hết ngày mai (21/11).

Hình ảnh thực tế xe điện Vinfast VF e34

Trang facebook của Vinfast Vietnam vừa đăng tải những hình ảnh ngoài đời thực của chiếc xe điện VF e34 sắp bán ra. e34 là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện được Vinfast ra mắt và đang…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.