Harman Kardon giới thiệu hệ thống âm thanh cao cấp dành cho xe ô tô điện Renault Mégane E-Tech

Harman Kardon - thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Samsung, vừa chính thức ký hợp đồng để trở thành đối tác của hãng xe Phát Renault. Theo thông tin được công bố, dự án hợp tác đầu tiên giữa Harman Kardon và Renault chính là chiếc xe ô tô điện Renault Mégane E-Tech, dự kiến trình làng vào năm 2022. 



Harman Kardon giới thiệu hệ thống âm thanh cao cấp dành cho xe ô tô điện Renault Mégane E-Tech



Harman Kardon bật mí rằng hệ thống loa con được sắp xếp có chủ đích cùng với kỹ thuật chỉnh âm đặc biệt sẽ tạo ra cảm giác về không gian lớn hơn cho những ai đang ngồi trong chiếc Renault Mégane E-Tech. Trong khi đó, thuật toán điều chỉnh phản hồi pha trong xe sẽ khiến âm hình trở nên cân bằng, rõ ràng và mạch lạc. Cuối cùng, công nghệ Virtual Centre độc quyền sẽ đảm bảo vị trí của mỗi người trong xe đều là điểm ngọt. 







Trong khi tiếng ồn động cơ của Renault Mégane E-Tech đã được giảm thiểu tối đa nhờ các công nghệ dành cho xe ô tô điện, Harman Kardon vẫn muốn tối ưu trải nghiệm nghe nhạc bằng cách bổ sung công nghệ Vehicle Speed Compensation, cho phép hệ thống tự điều chỉnh âm lượng nhạc và cân bằng âm thanh dựa theo vận tốc di chuyển. 







Hệ thống âm thanh của Renault Mégane E-Tech có tổng cộng 9 loa con và 1 subwoofer 410W. Với công nghệ Externally Coupled Subwoofer, Harman Kardon có thể giảm trọng lượng và âm lượng của sub đáng kể nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trình diễn của loa. Bên cạnh đó, việc chuyển đổi giữa các ca khúc khác nhau về thể loại, âm lượng cũng trở nên mượt mà hơn nhờ tính năng hiệu chỉnh cường độ âm thanh thông minh do Harman Kardon phát triển. 







Hệ thống âm thanh Harman Kardon sẽ xuất hiện như một tiêu chuẩn mặc định ở các phiên bản cao cấp của Mégane E-Tech và là tuỳ chọn nâng cấp ở phiên bản tầm trung. 



Theo: What Hifi


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Renault Megane GT trước ngày ra mắt

Renault Megane thế hệ mới sẽ sớm ra mắt thị trường Đông Nam Á với nhiều thay đổi. Renault Megane thế hệ thứ 4 được phát triển song song với biến thể Renault Sport. Xe mang kiểu dáng mạnh mẽ với cản trước-sau mở rộng, lưới tản nhiệt dạng lưới bắt

Renault Megane E-Tech Electric mới lộ diện trước khi ra mắt vào cuối năm 2021

Renault đã công bố những hình ảnh teaser mới của Mégane E-Tech Electric mới, chiếc SUV chạy điện chuyên dụng đầu tiên của hãng sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay. Công ty Pháp đã tiết lộ chiếc xe có kiểu dáng táo bạo dưới dạng ý tưởng vào

Renault Megane sedan thế hệ mới chính thức trình làng

Renault vừa xác nhânk Megane sedan thế hệ mới sẽ được bán ra tại gần 30 quốc gia với 5 phiên bản động cơ và trang bị hộp số ly hợp kép hoặc CVT.

Renault Megane RS hoàn toàn mới đang tiến dần đến "cuộc chơi"

Chiếc xe hot hatch Megane RS của Renault hiện đang trong quá trình phát triển, và công ty đã mang một chiếc xe thử nghiệm đến vùng Nam Âu để trải nghiệm lái xe thực tế.

Khi chinh phục châu Âu, đây là một đối thủ “khó chơi” từ Renault mà VinFast VF e34 phải vượt qua

Từ một chiếc hatchback hạng C, Renault Megane nay đã trở thành crossover chạy điện với thế hệ mới E-Tech đầy thuyết phục về cả thiết kế lẫn công nghệ.

Renault Megane GT và Estate GT bản máy dầu có giá từ 40.570 USD

Cả hai phiên bản máy dầu của Renault Megane GT và Estate GT 2016 đã chính thức bắt đầu cho nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các đại lý ở thị trường Anh vào đầu năm sau với giá bán từ 40.570 USD.

Renault Megane 2016 có giá khởi điểm từ 18.550 USD

Thế hệ thứ tư của Renault Megane bắt đầu nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các showroom tại thị trường Anh vào tháng 07/2016 với giá từ 18.550 USD.

Xiaomi Mi 11 hứa hẹn sẽ có âm thanh chất lượng chuẩn của hãng Harman Kardon với loa âm thanh nổi được thiết kế đặc biệt

Xiaomi Mi 11 sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 12 năm 2020 và chúng ta được định hướng rằng Xiaomi Mi 11 sẽ là một sản phẩm được định vị như tuyệt phẩm cao cấp. Hôm nay, Xiaomi cho biết các mẫu Xiaomi Mi 11 sẽ hợp tác với thương hiệu âm thanh

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.