Điểm lại những phiên bản mới ra mắt thị trường Việt Nam tháng 8

Thị trường ô tô Việt Nam khởi sắc trở lại khi có nhiều phiên bản xe ô tô thế hệ mới ra mắt trong tháng 8. Ngoài những cái tên quen thuộc như Hyundai Grand i10, Kia Seltos, Mazda BT-50 hay Isuzu D-Max, khách hàng có thêm sự lựa chọn Nissan Almera và Mini Cooper S Clubman thương hiệu Anh Quốc. Hãy cùng theo dõi chi tiết các mẫu ô tô trên trong bài viết này.

Nissan Almera từ 469-579 triệu đồng

Nhắc đến cái tên Almera, nhiều người có thể lầm tưởng về mẫu ô tô mới gia nhập thị trường Việt Nam, tuy nhiên đây là thế hệ mới của Sunny. Almera được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, thay cho bản lắp ráp thế hệ cũ. Mẫu xe hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, có thể tranh trực tiếp với các đối thủ đáng gờm trong phân khúc Sedan cỡ B như Hyundai Accent hay Toyota Vios.

Điểm lại những phiên bản mới ra mắt thị trường Việt Nam tháng 8

Almera được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, cụ thể: CVT cao cấp 579 triệu, CVT 529 triệu và MT 469 triệu đồng.

Nissan Almera 2021 sở hữu số đo kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.495x1.740x1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm (lớn nhất phân khúc), khoảng sáng gầm 135 mm và khối lượng 1.076 kg. Nissan Almera mang ngôn ngữ thiết kế Emotinal Geometry.

Xe được trang bị động cơ xăng HRAO 03 xy lanh, DOHC 12 van, dung tích 1.0 lít, tăng áp cho công suất 100 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 152 Nm. Đi kèm hộp số vô cấp CVT XTronic. So với phiên bản tiền nhiệm thì mô men xoắn cao hơn 18 Nm.

Almera chú trọng yếu tố thực dụng nên có giá bán khá cạnh tranh. Đây cũng được xem là lợi thế của mẫu sedan cỡ B thương hiệu Nhật Bản.

Xem thêm:Nên mua Nissan Almera hay Toyota Vios với ngân sách 580 triệu đồng?

Hyundai i10 thế hệ mới từ 360-455 triệu đồng

i10 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 6/8 với 2 phiên bản: sedan và hatchback có cùng động cơ nhưng khác trang bị. Dòng hatchback có giá bán từ 360-435 triệu đồng, còn bản sedan có giá bán từ 380-455 triệu đồng tăng nhẹ so với phiên bản cũ từ 30-40 triệu đồng.

Hyundai i10 thế hệ mới cạnh tranh trực tiếp với đối thủ VinFast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio. 

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Hyundai Grand i10 2021 thế hệ mới

Kia Seltos thế hệ mới từ 615-739 triệu đồng

Kia Seltos thuộc phân khúc crossover, phiên bản mới được nâng cấp nhẹ, đáng chú ý là bộ nhận diện logo mới của Kia.. Kia Seltos 2021 có giá bán từ 615-739 triệu đồng. tăng nhẹ 6-10 triệu đồng so với bản cũ. Seltos được đánh giá là mẫu crossover cỡ B bán chạy nhất trong phân khúc, bên cạnh các đối thủ Hyundai Kona, Ford EcoSport. 

Kia Seltos thế hệ mới giữ nguyên động cơ, chỉ bổ sung một số trang bị như khởi động như nút bấm, ghế lái chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp, thay đổi màu nội thất, cốp điện, lọc không khí cao cấp hơn.

Mazda BT-50 từ 659-849 triệu đồng

Mazda BT-50 2021 được nhập khẩu chuyên chiếc từ Thái Lan. Phiên bản mới có sự thay đổi nhẹ về động cơ, nâng cấp nội và ngoại thất. Nhờ sở hữu trang bị tiện nghi hàng đầu, BT-50 thế hệ mới có thể là mối đe dọa lớn của đối thủ mạnh nhất phân khúc Ford Ranger.

BT-50 thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể nhỏ hơn so với phiên bản cũ. Xe sử dụng động cơ dầu 1.9, thay cho động cơ dầu hiện tại 2.2 và 3.2, đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp tùy vào từng phiên bản với giá bán từ 659-849 triệu, tăng từ 80-100 triệu so với bản cũ.

Isuzu D-Max - thêm bản giá rẻ 499 triệu đồng 

Trong dải sản phẩm của Isuzu, dòng bán tải bổ sung thêm bản cabin đôi giá rẻ dành cho nhóm khách hàng thuần kinh doanh. Bản cabin đôi giá rẻ nhỉnh hơn bản cabin đơn 100 triệu. D-Max được trang bị động cơ dầu 1.9 cho công suất 150 mã lực và hộp số sàn 6 cấp. 


Sở dĩ Isuzu muốn bổ sung thêm mẫu bán tải mới giá rẻ để tăng thị phần trong phân khúc bán tải tại Việt Nam. Hãng xe đang hướng đến một nhóm đối tượng cụ thể có thị phần thấp trong nước.

MINI Cooper S Clubman - giá từ 2,3 tỷ đồng 

Cooper S Clubman thế hệ mới được nhập khẩu Châu Âu với 3 tùy chọn màu ngoại và nội thất. Mẫu xe không thay đổi nhiều về thiết kế trong lần nâng cấp này. Xe được trang bị động cơ xăng 2.0 tăng áp đơn cửa nạp kép với nhiều tính năng. 


Xem thêm: Đánh giá chi tiết MINI Cooper S Clubman 2021 thế hệ mới

Trong tháng 8 vừa qua, có khá nhiều cái tên đáng chú ý như Nissan Almera, Hyundai Grand i10, Kia Seltos hay Mazda BT-50 thế hệ mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Không dừng lại ở đó, nhiều mẫu xe cũng đang rục rịch lên kế hoạch ra mắt trong thời điểm cuối năm nay như mẫu Jeep Grand Cherokee giá 5 tỷ đồng và Ram 1500 giá 5,5 tỷ đồng. 

TIN LIÊN QUAN

Tư vấn báo giá dự kiến của Nissan Almera 2021 cao nhất lên tới 579 triệu đồng, tham vọng đánh bật Toyota Vios?

Nếu được chốt giá chính thức như vậy, Nissan Almera 2021 sẽ có giá bán thuộc tầm trung trong phân khúc sedan hạng B, đắt hơn Hyundai Accent, ngang với Honda City và rẻ hơn Toyota Vios.

Nissan Almera 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, ngày ra mắt không còn xa

Nissan Almera 2021 - phiên bản mới của Nissan Sunny - đã lộ những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam cho thấy mẫu xe này sắp được ra mắt.

Đại lý hé lộ Nissan Almera 2021 sẽ ra mắt trong tháng 8 tới đây, dự kiến giá chỉ từ 470 triệu đồng

Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng, Nissan Almera 2021 sẽ có tổng cộng 4 phiên bản, thêm nhiều trang bị so với đời cũ nhưng vẫn giữ được giá bán hấp dẫn hơn Toyota Vios.

Nissan Almera 2021 chính thức ra mắt: giá từ 469 triệu đồng, có điểm nhất phân khúc nhưng chỉ được trang bị ghế nỉ

Nissan Almera 2021 chính là thế hệ mới của Sunny với nhiều điểm mới từ thiết kế cho đến trang bị và động cơ.

Nissan Sunny mới đã có mặt tại kho, sẵn sàng ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Theo dự kiến, Nissan Sunny facelift sẽ được trình làng tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018. Xe hiện đã về đại lý và chỉ chờ ngày ra mắt. Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về mẫu sedan hạng B này đã được hé lộ sớm.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình