Suzuki sắp ra mắt chiếc xe chạy điện đầu tiên của thương hiệu

Theo tin tức mới nhất, Suzuki sắp cho ra mắt một mẫu xe điện hoàn toàn mới. Thương hiệu cho biết rằng sẽ thành lập “Trụ sở kinh doanh xe điện” để thúc đẩy hoạt động kinh doanh xe điện của họ. Đồng thời cũng sẽ có một số thay đổi về quản lý, với các nhân vật chủ chốt được bổ nhiệm vào bộ phận mới. Tuy nhiên, thông tin chi tiết cụ thể về Trụ sở Kinh doanh xe EV mới của Suzuki vẫn chưa được tiết lộ.

Suzuki sắp ra mắt chiếc xe chạy điện đầu tiên của thương hiệu

Sau khi có Trụ sở Kinh doanh EV, Suzuki sẽ có thể đẩy nhanh việc hoàn tất chiếc xe mới và giới thiệu chiếc xe chạy bằng pin đầu tiên của họ trên thị trường. Một số thông tin cho rằng nhằm rút ngắn thời gian, những chiếc xe EV mới có thể được phát triển dựa trên các sản phẩm hiện tại, có thể là Swift hoặc Vitara.


Năm ngoái, nhà sản xuất xe Nhật Bản đã giới thiệu Futuro-e concept tại Ấn Độ. Đây là một trong những chiếc Suzuki mang thiết kế tương lai nhất cho đến nay.


Mẫu concept mới này sở hữu những điểm độc đáo chưa từng có trên bất kỳ chiếc Suzuki nào. Nó được áp dụng phong cách thiết kế thân xe SUV-Coupe thường thấy ở các thương hiệu châu Âu như Porsche, Volkswagen.

Với việc thành lập Trụ sở Kinh doanh EV mới, hứa hẹn chiếc xe điện đầu tiên của Suzuki sẽ gây nhiều bất ngờ trong ngành công nghiệp ô tô.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Tháng 9/2017: Suzuki có sự tăng trưởng tích cực tại Ấn Độ

Suzuki Ấn Độ đã tăng trưởng 9,3% doanh số bán hàng trong tháng 9/2017

Suzuki chuyển nhượng toàn bộ 50% cổ phần tại Trung Quốc cho đối tác

Hãng xe Suzuki vừa đồng ý chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần (50%) tại liên doanh ôtô tại Trung Quốc – Chongqing Changan Suzuki Automobile Co., Ltd. (Changan Suzuki) – cho chính đối tác Changan Automobile.

Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12

Theo một nguồn tin, Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12 tại Hà Nội.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift 2017 sẽ ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Swift 2017 không có tên trong bảng giá của hãng xe Nhật.

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018

Bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018 ấn tượng với sự trở lại của mẫu hatchback rất được ưa chuộng Suzuki Swift. Tháng 9 này, Suzuki Swift 2018 sẽ chính thức tái xuất thị trường Việt với 2 phiên bản, có mức giá dự kiến khoảng từ 499-549 triệu

THỦ THUẬT HAY

Săn ứng dụng miễn phí trên iPhone cực kỳ dễ dàng với AppZapp

App săn ứng dụng miễn phí trên iPhone bài viết muốn giới thiệu chính là: AppZapp Notify. Trên điện thoại iPhone, bạn hãy vào App Store để tải ứng dụng này về dùng nhé.

Top 5 địa điểm tận hưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5 không cần bon chen mệt người

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5/2023 người lao động được nghỉ tối đa 5 ngày. Do 29/4 rơi vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương và được nghỉ bù hai ngày cuối tuần. Thời gian nghỉ dài thì đi chơi đâu hợp lý, không phải bọn nhiều người

Tắt tính năng thu thập dữ liệu vị trí người dùng của Apple trên iPhone

Các nhà sản xuất luôn có những tính năng thu thập dữ liệu để nâng cao trải nghiệm người dùng, mặc dù chúng ta không biết rõ dữ liệu đó sẽ được sử dụng như thế nào. Nhưng khi thông cá nhân của chúng ta bị thu thập thì

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Thủ thuật đổi mã vùng số điện thoại hàng loạt trên iPhone

Tháng 6 này toàn quốc đã áp dụng số điện thoại bàn mới với các đuôi số khác nhau tùy vào thành phố và địa phương, điều này gây không ít phiền toái cho người dùng khi đã lưu cố định các số điện thoại bàn. Nhằm giúp các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới