Ngược dòng "dân chơi", đại lý chính hãng khoe ảnh Bentley Bentayga V8 đời cũ về Việt Nam, màu sơn vẫn là hàng độc

Dòng xe SUV siêu sang trên thế giới đang tập trung vào 3 sản phẩm cũng như phân khúc khác nhau là Rolls-Royce Cullinan, Bentley Bentayga W12 và Bentley Bentayga V8 cùng Mercedes-Maybach GLS 600. Trong số này, Bentley Bentayga là mẫu xe đi tiên phong trong việc tạo ra 1 chiếc SUV siêu sang dành cho giới nhà giàu.



Khá thú vị là dòng xe Bentley Bentayga đã có hơn 80 chiếc được mang về nước theo diện nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân. Hiện các nhà giàu Việt đang chú tâm tìm mua xe Bentley Bentayga thế hệ thứ 2, chính vì thế, việc đại lý Bentley Việt Nam mới đây tung hình ảnh về một chiếc xe Bentley Bentayga V8 đời cũ, đã dừng sản xuất gây xôn xao giới mê xe.


Ngược dòng "dân chơi", đại lý chính hãng khoe ảnh Bentley Bentayga V8 đời cũ về Việt Nam, màu sơn vẫn là hàng độc


Hình ảnh 1 chiếc xe Bentley Bentayga V8 đời cũ mới được đại lý Bentley Việt Nam chia sẻ ảnh




Nhiều khả năng xe được nhập về nước từ lâu nhưng chưa tìm thấy chủ nhân nên vẫn còn ở cảng


Theo như chia sẻ, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 này sở hữu màu sơn xanh Neptune được xem là độc nhất tại dải đất hình chữ S đến hiện tại. Ngoài ra, xe được sản xuất trong lô hàng năm 2019 nên thuộc phiên bản kỷ niệm 100 năm với điểm nhấn là logo chữ B có thêm viền vàng Centenary Gold và 1 số chi tiết khác thêm cặp số 1929-2019 để tạo dấu ấn.



Trong số hàng chục chiếc xe Bentley Bentayga V8 thế hệ đầu tiên về nước có hơn 5 chiếc thuộc bản kỷ niệm 100 năm. Ngoài màu sơn xanh Neptune, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 đời cũ được nhập chính hãng còn có các chi tiết mạ crôm, bộ mâm đa chấu kép hoàn thành 2 tông màu đối lập hay Quốc kỳ Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland có tên là Union Jack xuất hiện.




Cờ Liên hiệp Anh xuất hiện bên hông xe


Bên trong khoang lái của chiếc xe Bentley Bentayga V8 chính hãng mang màu sơn xanh Neptune hàng độc có điểm nhấn là cặp số 1929-2019 xuất hiện trên bậc cửa xe. Tuy nhiên, không rõ nội thất xe được phối theo màu sắc nào nhưng chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều chi tiết thể hiện đây là 1 chiếc xe Bentley Bentayga V8 bản 100 năm kỷ niệm.



Giá xe Bentley Bentayga V8 tại Việt Nam theo diện phân phối chính hãng là 12,09 tỷ đồng cho bản 5 chỗ, bản 4 chỗ có giá 15,8 tỷ đồng và cuối cùng là Bentley Bentayga V8 bản 7 chỗ có giá lên đến 16,1 tỷ đồng. Mức giá này được lấy từ bảng tính giá lệ phí trước bạ được Bộ Tài Chính công bố.




Logo phát sáng dưới mặt đường khi mở cửa




Cặp số 1929 và 2019 trên bậc cửa


SUV siêu sang Bentley Bentayga phiên bản kỷ niệm 100 năm được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. 'Trái tim' này giúp mẫu SUV siêu sang của Bentley có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 289 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Thiếu gia Phan Thành chi hơn 17 tỷ đồng để tậu xe sang Bentley Bentayga V8 2021

Có vẻ 'gout' mụa xe của thiếu gia Phan Thành đang dần 'trưởng thành' hơn khi anh bắt đầu quan tâm đến những chiếc SUV sang trọng đầy tiện nghi. Mới đây, anh đã sắm cho mình một chiếc Bentley Bentayga V8 2021 trị giá hơn 17 tỷ đồng.

Bentley Bentayga 19 tỷ đầu tiên ra biển số TP.HCM

Chiếc siêu SUV Bentley Bentayga xuất hiện bên cạnh mẫu Maybach 62S Zeppelin độc nhất vô nhị tại Việt Nam, trên đường phố trung tâm TP.HCM.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim