Mazda RX-8 độ cá tính của drifter Việt Nam, cửa "tự sát" như Rolls-Royce

Lê Hoàng được biết đến là 1 drifter khá nổi tiếng ở trong nước cũng đồng thời là 1 ông chủ công ty độ xe tại Sài thành, ngoài những chiếc siêu xe đắt tiền như Audi R8 V10 Plus hay Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory độc nhất Việt Nam, drifter hàng đầu Việt Nam còn sở hữu nhiều mẫu xe thể thao từ cao cấp đến bình dân. Một trong số đó phải kể đến hàng hiếm Mazda RX-8.



Mazda RX-8 độ cá tính của drifter Việt Nam, cửa "tự sát" như Rolls-Royce


Đã chơi dòng xe thể thao Mazda RX-8 ít nhất chủ nhân cũng phải bỏ được vài món đồ độ như mâm, cánh gió hay có khi là nâng cấp lại động cơ, Lê Hoàng cũng không nằm ngoài số đó. Thậm chí, chiếc xe Mazda RX-8 sau khi qua tay của drifter này còn trở thành mẫu xe khá hầm hố.



Đầu tiên chính là bộ body kit xe cá tính đã được drifter này nghiên cứu rất kỹ để mang đến ngoại hình bắt mắt hơn cho mẫu xe thể thao Mazda RX-8 của mình bao gồm cản va trước mới, vòm bánh xe mở rộng ra trông rất dữ dằn. Điểm nhấn cho phần mặt tiền chính là nắp capô mới với nhiều khe hút gió hơn.




Phần đầu xe Mazda RX-8 với body kit độ hầm hố




Các khe hốc gió trên nắp capô




Hốc gió bên vòm bánh xe




Phần đuôi xe lột xác với body kit...




Và cánh gió đuôi khổng lồ




Ngoại thất xe mang 2 màu là xanh lá cây cùng tem họa tiết màu đen


Lê Hoàng rất thích độ những chiếc đuôi khổng lồ cho xe của mình và Mazda RX-8 cũng không ngoại lệ khi sở hữu cánh gió đuôi cỡ lớn. Nhìn từ phía sau, Mazda RX-8 của drifter hàng đầu Việt Nam đã được che đậy yếu điểm mỏng manh nhờ được trang bị chi tiết này.



Chưa dừng lại đó, drifter này còn trang bị hệ thống treo phuộc hơi giúp xe có thể hạ gầm sát mặt đất nhưng khi cần, chỉ với 1 nút bấm có thể nâng cao lên để di chuyển dễ dàng qua các con đường xấu. Bộ mâm 6 chấu đơn cỡ lớn kích thước 19 inch được đánh bóng cùng kẹp phanh màu xanh lá.




Xe trang bị bộ mâm 6 chấu đơn




Phuộc hơi của Airllen giúp xe có thể hạ gầm sát đất


Ngoại thất chiếc xe thể thao Mazda RX-8 của ông chủ xưởng độ xe có tiếng tại Sài thành được khoác màu áo xanh lá rất nổi bật với điểm nhấn là bộ tem màu đen giúp tổng thể xe trông chẳng khác gì các mẫu xe đua bước ra đường phố.



Những chiếc xe thể thao Mazda RX-8 với điểm nhấn là kiểu cửa mở ngược giống xe Rolls-Royce giúp người lái cũng như hành khách có thể dễ dàng ra vào khoang lái.




Nội thất của xe Mazda RX-8




Xe trang bị hộp số sàn 6 cấp


Nội thất xe bọc da 2 màu là xanh lá và đen nhưng đã có dấu hiệu của tuổi tác. Chủ nhân đã trang bị vào khoang lái thêm màn hình giải trí, camera hành trình để tiện quan sát và cả camera lùi cũng như cảm biến áp xuất lốp cho chiếc xe thể thao Mazda RX-8.



Được sản xuất trong khoảng 11 năm, từ 2001-2012, Mazda RX-8 là mẫu xe kế nhiệm 'huyền thoại' RX-7 vốn đã bị ngừng sản xuất từ năm 2002. Chiếc xe Mazda RX-8 của drifter này thuộc đời 2004 và sử dụng hộp số sàn 6 cấp.




Động cơ xe Mazda RX-8




Xe được trang bị hệ thống ống xả thể thao có thể mở van hết cỡ hoặc đóng lại bằng chìa khóa




Nghe ống xả độ của xe



Để cải thiện sức mạnh cũng như 'thét ra lửa' sau mỗi cú nẹt pô, drifter này đã nâng cấp động cơ xoay nổi tiếng Wankel, dung tích 1.3 lít của xe cùng hệ thống ống xả thể thao mới mang đến âm thanh phấn khích hơn so với xe nguyên bản. Mazda RX-8 sản sinh công suất 232 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo thêm phần "độc lạ" khi diện 2 kiểu mâm xe cùng lúc

Đây chính là chiếc Lamborghini Huracan độ Mansory Torofeo độc nhất tại Việt Nam, xe từng 'qua tay' nhiều nhân vật đình đám là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Trưởng đoàn Car Passion.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Ảnh phác thảo về sản phẩm chiến lược Mazda CX-50 sẽ thay thế CX-5

Theo một số nguồn tin, ở thế hệ tiếp theo, Mazda CX-5 sẽ được đổi tên thành CX-5 và nâng cấp thành xe sang đấu BMW X4 hay Mercedes-Benz GLC.Hiện Mazda vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên, và tư liệu về CX-5 thế hệ mới cũng khá khan hiếm. Dựa vào

Mazda CX-90 được ra mắt để trở thành đối trực tiếp của Audi Q7?

Mazda CX-90 được xem là mẫu xe được ra mắt để thế chỗ cho dòng xe CX-9. Chính thức trở thành SUV 3 hàng ghế thuần duy nhất của thương hiệu nổi tiếng Mazda. Thứ 5 tuần trước, thương hiệu nổi tiếng Mazda đã chính thức thông báo đến với khách hàng

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công