VinFast VF e34 chính thức lộ diện, “lung linh” như ảnh thiết kế

Mới đây, fanpage của VinFast đã bất ngờ đăng tải bộ ảnh chính thức của VinFast VF e34, cho thấy mẫu C-SUV chạy điện này đã bước đến khâu cuối cùng trước khi được bàn giao cho khách đặt cọc. Theo đó, ngoại thất của VF e34 đã hoàn toàn được hoàn thiện y như ảnh thiết kế 3D mà hãng xe Việt đăng tải hồi tháng 3 năm nay. Cụm đèn chiếu sáng trước đã không còn chóa màu vàng như bản thử nghiệm bị bắt gặp hồi tháng 5/2021 – chi tiết vốn bị nhiều người dùng chê là “kém sang”.


VinFast VF e34 chính thức lộ diện, “lung linh” như ảnh thiết kế

VinFast VF e34 cuối cùng cũng đã hoàn thiện, theo kế hoạch sẽ giao xe cho khách đặt cọc từ tháng 11 tới đây.



Hiện tại, giá bán của VinFast VF e34 đang là 690 triệu đồng tuy nhiên nếu đặt cọc trước 50 triệu đồng và cam kết không hoàn/ hủy/ đổi cọc, khách Việt sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ tương đương với khoảng 82 triệu đồng. Trong trường hợp dự thảo của Bộ Tài chính đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô điện được thông qua, VinFast sẽ hỗ trợ 50% còn lại, người dùng vẫn sẽ tiết kiệm được thêm khoảng 40 triệu đồng.



VinFast VF e34 sẽ được bảo hành 10 năm và hiện vẫn đang có ưu đãi cho khách đặt cọc sớm.



VinFast VF e34 được phân phối theo hình thức cho thuê pin với chi phí thuê pin mỗi tháng sẽ là 1,45 triệu đồng cho 1.400 km. Ngoài ra, khi sạc pin tại các trạm sạc nhanh của hãng, người dùng sẽ phải mất thêm chi phí nạp điện. Trước đó ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Tập đoàn Vingroup có cho hay, chi phí thuê pin và nạp điện xe VinFast sẽ được tính ngang bằng chi phí nạp nhiên liệu của một mẫu ô tô sử dụng động cơ đốt trong thông thường.



Cụ thể theo ước tính của hãng xe Việt, chí phí đổ xăng của một mẫu ô tô cùng cỡ với VF e34 để đi được quãng đường 1.400 km vào khoảng 2 triệu đồng. Như vậy, ngoài chi phí thuê pin là 1,45 triệu đồng/ tháng, người dùng sẽ phải trả thêm khoảng 600 nghìn đồng tiền nạp điện. Trong đó, khoản 1,45 triệu đồng là phí thuê bao cố định, dù không đi hết 1.400 km thì khách hàng vẫn sẽ phải thanh toán đầy đủ.



Định vị ở phân hạng C nhưng kích thước tổng thể của VinFast VF e34 chỉ là 4.300 x 1.793 x 1.613 mm (D x R x C), nhỉnh hơn một số mẫu SUV cỡ B chứ chưa bằng cỡ C.



Dẫu vậy, điểm cộng của xe điện là chi phí bảo dưỡng sẽ thấp hơn xe xăng thông thường, vào khoảng 30% do không phải thay dầu động cơ hay bảo dưỡng định kì. Bên cạnh đó, VinFast sẽ thay pin miễn phí cho người dùng khi dung lượng pin xuống dưới 70%.



Ảnh: VinFast Vietnam.

TIN LIÊN QUAN

Xe điện VinFast VF e34 đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị giao xe cho khách chơi Tết

VinFast đã thông báo sẽ bàn giao 100 chiếc VF e34 cho khách hàng vào ngày 25/12 tới, và mới đây, những chiếc VF e34 đầu tiên đã âm thầm về đại lý để chuẩn bị cho kế hoạch trên.

Cận cảnh VinFast VF e34: Ấn tượng với mức độ hoàn thiện thực tế

Lô xe VinFast VF e34 đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc cho mẫu ô tô điện “Made in Việt Nam”.

Ảnh thực tế ô tô điện VinFast VF e34 vừa ra mắt với giá 690 triệu đồng

VinFast VF e34 vừa được ra mắt hiện có 8 màu sắc tùy chọn gồm Aurora Blue, Deep Ocean, Mystique Red, Brahminy White, De Sat Silver, Neptune Grey, Cormorant Brown và Jet Black. Có giá niêm yết 690 triệu đồng. Theo chính sách từ VinFast, VF e34 sẽ...

SUV chạy điện VinFast VF e34 lần đầu lộ diện ảnh nội thất

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh nội thất của mẫu SUV chạy điện VinFast VF e34. Đây cũng là lần đầu tiên, mẫu xe điện thương hiệu Việt lộ ảnh nội thất bởi trước đây khi bắt gặp chạy thử nghiệm, VF e34 luôn ngụy trang kín đáo

VinFast Fadil đạt doanh số tháng hơn 2.000 xe liên tục trong 6 tháng

Trong tháng 11/2021, doanh số của VinFast có sự tăng trưởng đáng kể với 3.829 xe bán ra. Fadil vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của hãng xe Việt.

VinFast Lux SA2.0 giảm giá sâu, lên đến 150% lệ phí trước bạ

Bên cạnh chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, VinFast còn tung thêm một số ưu đãi giúp khách hàng có thể mua xe với giá tốt nhất. VinFast Lux SA2.0 Cụ thể, Nghị định số 103/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạn (LPTB) ô tô sản

VinFast VF e34 tiếp tục được thử nghiệm trên đường phố trước khi bàn giao cho khách hàng

Việc VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người tham gia giao thông. Điều này cũng có nghĩa là chẳng bao lâu nữa mẫu xe điện này sẽ được bàn giao tới tay khách hàng.

Xe điện VinFast VF e34 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/10/2021

Sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh covid-19, VinFast đã chốt lịch ra mắt xe điện VF e34 vào ngày 15/10 tới qua nền tảng trực tuyến trên fanpage.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím