Điểm mặt những siêu xe dát vàng vô cùng đặc biệt

Mansory Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro

Bugatti Veyron 16.4 Linea Vincero d'Oro (d'Oro tiếng Ý có nghĩa là “vàng”) là gói nâng cấp nối tiếp Linea Vincero với nội, ngoại thất bằng chất liệu sợi các-bon đen kết hợp sợi đồng tạo nên màu y như vàng ròng.
Điểm mặt những siêu xe dát vàng vô cùng đặc biệt
Nổi bật nhất là “bộ vó” mang màu vàng 24K và vòm lưới tản nhiệt tạo nên những tia sáng long lanh từ lá vàng nguyên chất. Toàn bộ thân phủ màu đen của sợi carbon pha những chi tiết trang trí vàng như trên tay nắm cửa, vỏ gương chiếu hậu, nắp bình nhiên liệu, viền đèn pha, viền đèn LED chiếu ngày và cả trên mui xe.
Vẫn chưa đủ, cabin Veyron cũng thể hiện sự giàu có vượt bậc bằng da bọc và các chi tiết trang trí màu vàng xuyên suốt.

Koenigsegg Agera S Hundra

Siêu xe thứ 100 của Koenigsegg là cái tên nổi bật nhất tại “Triển lãm nhà giàu” Top Marques Monaco 2013. Đây là một phiên bản đặc biệt được xây dựng để ghi dấu cột mốc chiếc xe thứ 100 được giao cho khách hàng.
Để đánh dấu cột mốc này, Koenigsegg đã quyết định biến Agera S Hundra thành một trong những siêu xe độc đáo nhất thế giới từ trước tới nay, với thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon, và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng lá. Phía đuôi xe, thật sự không còn từ nào để diễn tả độ xa hoa và tinh xảo của cánh gió với những lát vàng được sắp xếp hình vây cá vô cùng công phu.

Lykan HyperSport

Lykan Hypersport là siêu xe đầu tiên đến từ Ả Rập, xe được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm International Qatar Motor Show 2013. Mẫu siêu xe này sở hữu rất nhiều chi tiết xa xỉ như nội thất được khâu chỉ bằng vàng hay thậm chí cả kim cương cũng được sử dụng để làm nên siêu phẩm này. Phần đèn pha LED đính 420 viên kim cương với tổng trọng lượng lên đến 15 carat.
Chính vì điều đó kèm theo độ hiếm có chỉ với 7 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, siêu xe Ả Rập có mức giá lên tới 3,4 triệu USD (~ 80 tỷ VNĐ) – là một trong những siêu xe đắt nhất thế giới.

McLaren F1

Đây là chiếc xe vô cùng đặc biệt của thương hiệu McLaren bởi sau 20 năm kể từ khi được sản xuất từ năm 1997 chiếc xe này mới tìm thấy chủ nhân và chưa từng một lần lăn bánh trên phố.
Bên trong khoang động cơ của chiếc xe này đã được dát vàng 24K cùng với đó là bộ đồ dụng cụ sửa xe cũng được mạ vàng.
Ngoài ra khi sở hữu chiếc McLaren F1 này, chủ nhân còn nhận được một chiếc đồng hồ đeo tay hiệu TAG Heuer siêu hiếm với số khung xe được chạm khắc trên mặt.
Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng với những 'lý lịch' đáng ngưỡng mộ mà chưa từng có chiếc siêu xe nào lập được như vẫn còn 'zin' sau 20 năm sản xuất hay sự hiếm có thì chiếc McLaren F1 này khiến chủ nhân phải móc 'hầu bao' không dưới 20 triệu USD(~460 tỷ VNĐ).

Carlsson CS50 Versailles

Carlsson – hãng chuyên “độ” các dòng xe sang của Mercedes. Tại triển lãm Geneva 2014 hãng độ Đức đã trình làng một mẫu xe được phát triển từ dòng S-Class với vàng nguyên chất được dát cả trong lẫn ngoài xe. Họ cho biết đây là một sản phẩm đậm chất Pháp với chỉ 25 mẫu được xuất xưởng cùng mức công suất lên tới 700 mã lực. Bản độ lấy cảm hứng từ vua Louis thứ 14, ông được biết đến như Louis Đại đế – Vua mặt trời của nước Pháp. “Sun King” thể hiện sự giàu có và quyền lực bằng công trình để đời của ông là cung điện Versailles chứa đầy đồ nội thất rát vàng. Carlsson đặt tên cho bản độ là CS Versailles.
Carlsson sử dụng hơn 1.000 miếng vàng lá dát ở phần ngoại thất với quá trình thực hiện mất hơn 200 giờ và lớp dát vàng có độ bền tương đương với lớp sơn thông thường. Nội thất của CS50 Versailles cũng với 278 chi tiết trang trí bằng vàng, bao gồm từ lưới loa cho đến những chi tiết trên vô-lăng.

Mercedes-Benz SLR McLaren

SLR McLaren là sự kết hợp giữa mẫu xe đua SLR huyền thoại của Mercedes với chiếc F1 của đội đua McLaren, Anh Quốc. Sau khi về tay giới nhà giàu Dubai năm 2008, siêu xe này đã được đổi tên gọi mới thành McLaren SLR 999 Red Gold Dream bởi toàn bộ xe được sơn đỏ và mạ vàng rất nhiều chi tiết. Hãng chịu trách nhiệm thay đổi ngoại hình cho siêu xe là Ueli Anliker Design của Thụy Sĩ.
Có thể thấy vàng ở khắp mọi nơi trên chiếc xe này từ la-zăng, logo cho đến chóa đèn. Bên trong khoang nội thất hầu hết các chi tiết đều lấp lánh ánh vàng như các phím bấm hay cả cụm điều khiển trung tâm, thậm chí cả phần bọc ghế cũng được điểm vàng.

Tata Nano GoldPlus

Đây có lẽ là chiếc xe mạ vàng “ngộ nghĩnh” nhất thế giới bởi trước khi tân trang, Tata Nano mới tinh cũng chỉ có giá 3.360 USD (~80 triệu VNĐ) tại Ấn Độ. Nhưng sau khi đắp lên mình 67.5 kg vàng và 12.6 kg bạc và vô số đá quý khác thì chiếc xe này đã có giá triệu đô với mức giá lên tới 4.570.000 USD (~105 tỷ VNĐ). Được biết công ty trang sức GoldPlus chính là đơn vị thực hiện ý tưởng vô cùng táo bạo này.
Raica (Tuoitrethudo)
Tổng hợp
Nguồn : https://xehay.vn/diem-mat-nhung-mau-xe-ma-vang-sang-chanh-nhat-the-gioi.html

TIN LIÊN QUAN

Bugatti Veyron Linea Vivere - một trong những tác phẩm độ tuyệt nhất của Mansory

Nếu cho rằng “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron vẫn chưa đủ mạnh mẽ đối với bạn, hãy đặt ngay một tấm vé làm đẹp cho Veyron tại Mansory.

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

Quá trình biến Bugatti Veyron thành siêu xe dẫn động cầu sau

Sau đoạn video tự thay dầu cho Bugatti Veyron gây sốt, mới đây Royal Exotic Cars lại mang đến cho chúng ta một video mới của chiếc Bugatti Veyron độ Mansory Linea Vivire. Lần này, đội ngũ kỹ thuật của Royal Exotic Cars biến chiếc Bugatti nói trên

'Hàng thửa' Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ

Nguoiduatin - Manny Khoshbin nhận được 'món quà' là bức tranh mô phỏng siêu xe Pagani Huayra Hermes có chữ ký của ông Pagani, thì người vợ được tặng chiếc túi Hermes Birkin.

Koenigsegg Agera RS trở thành siêu xe nhanh nhất hành tinh

Như vậy, Koenigsegg Agera RS đã chính thức soán ngôi của Bugatti Veyron Super Sport để trở thành cỗ máy 4 bánh nhanh nhất hành tinh.

Trình làng siêu xe mạ vàng Koenigsegg Agera RS Naraya

Agera RS Naraya là phiên bản nâng cấp cá nhân hoá theo yêu cầu chủ nhân, với các chi tiết mạ vàng cả nội và ngoại thất, đồng thời toàn bộ thân vỏ xe bằng carbon trong màu xanh dương.

Siêu xe Koenigsegg Agera RS trở thành cỗ máy 4 bánh nhanh nhất hành tinh

Chiếc xe do tay lái Niklas Lijia của Koenigsegg điều khiển đã đạt vận tốc trung bình 277,9 dặm/giờ (447,24 km/h) trên quãng đường dài 11 km thuộc cao tốc Nevada (Mỹ). Koenigsegg đã phải xin phép chính quyền địa phương đóng của một phần cao tốc để

5 quái xế xé gió tốc độ cao nhất thế giới

Cả 5 siêu xe này đều có tốc độ tối đa trên 412 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.