Sự thật về các đại lý Hyundai “nhái” tại Việt Nam thời gian gần đây


Cụ thể, ngày 21/12 /2018, Hyundai Thành Công đã phát đi thông báo trên website và trang mạng xã hội của hãng về việc một số tỉnh/thành miền bắc hiện nay đang có những đại lý, showroom bán hàng không chính hãng và giả thương hiệu của hãng, lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng dành cho Huyndai Thành Công để bán hàng. 

Đứng trước sự cảnh báo của Hyundai Thành Công một số nhân viên của những showroom này đã lý giải rằng: họ đơn giản chỉ là một đại lý con trực thuộc một đại lý 3S chính hãng nhưng lại chưa được Hyundai Thành Công phê duyệt là “chính hãng”. 

Sự thật về các đại lý Hyundai “nhái” tại Việt Nam thời gian gần đây

Đại lý Hyundai tại Cao Bằng có quy mô lớn và hoành tráng 

Đại lý Hyundai Lê Văn Lương nằm trên đường Khuất Duy Tiến

Các nhân viên của các đại lý 'rởm' này cho biết thêm: 'Toàn bộ xe đã bán và đang trưng bày đều là chính hãng do Hyundai Thành Công lắp ráp. Chúng tôi nhận xe từ Hyundai Lê Văn Lương và những chiếc xe này tất nhiên được chuyển từ nhà máy Hyundai Thành Công ra. Xe có đầy đủ giấy tờ hợp pháp chứng minh là hàng chính hãng. Xe được bảo hành chính hãng tại mọi xưởng dịch vụ uỷ quyền của HTC. Sổ bảo hành đầy đủ nên không phải lo. Tôi đảm bảo tất cả những ai đã mua xe ở đây đều được sử dụng dịch vụ như mua tại đại lý 3S khác'. 

Hình ảnh một đại lý trong danh sách 'đen' của Hyundai Thành Công tấp nập mua bán

Họ cũng cho rằng cách truyền tải của Hyundai Thành Công đang khiến các khách hàng hiểu nhầm và họ đang đàm phán với HTC để có cách giải thích hợp lý hơn tới khách hàng.

Như vậy, câu trả lời đã rõ, các đại lý “rởm” này sẽ hoạt động như mô hình của một đại lý cấp 2 và sẽ mua xe lại từ đại lý cấp 1 để bán. Tất cả đều là xe có nguồn gốc từ nhà máy Hyundai Thành Công chứ không phải “hàng trôi nổi”.

Đến nay, Hyundai Thành Công vẫn đang tiếp tục kiểm tra các đại lý bán hàng của hãng trên toàn quốc và danh sách “đen” sẽ còn tiếp tục nối dài những cái tên khác nhau. Xung quanh vụ việc này, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều cũng như sự bức xúc, phẫn nộ từ dư luận. Người tiêu dùng đang chờ đại diện truyền thông của Hyundai Thành Công đưa ra phát ngôn chính thức về vụ việc này.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/su-that-ve-cac-dai-ly-hyundai-nhai-tai-viet-nam-thoi-gian-gan-day.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,