Chiêm ngưỡng siêu SUV "tàng hình" Karlmann King giá từ 2,2 triệu USD


Tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2018 đang diễn ra ở Mỹ, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng là chiếc Karlmann King - mẫu siêu SUV 'tàng hình' điên rồ nhất thế giới và cũng là mẫu SUV đắt nhất thế giới, với mức giá khởi điểm từ 2,2 triệu USD, nhưng các trang bị tùy chọn đi kèm có thể đẩy giá xe lên tới 3,5 triệu USD.

Được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 12 chiếc, cùng mức giá 'khủng', Karlmann King hiển nhiên không dành cho số đông, mà hướng đến những khách hàng siêu giàu và thích chơi hàng siêu độc. Những vị khách này có thể đến từ bất cứ đâu như Trung Đông, Trung Quốc, Mỹ, châu Âu, Nga...

Chiêm ngưỡng siêu SUV "tàng hình" Karlmann King giá từ 2,2 triệu USD

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Karlmann King đã gây ấn tượng rất mạnh bởi thiết kế quá độc đáo và ấn tượng của minh. Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu tàng hình, toàn bộ các đường nét ngoại thất trên chiếc siêu SUV này đều được cấu thành từ các đa giác và đường thẳng góc cạnh. Thậm chí Karlmann King còn không có bất kỳ một đường cong nào ở ngoại thất, ngoại trừ bánh xe tròn.

Tương tự những tiêm kích tàng hình, chiếc xe có màu sơn đen mờ mạnh mẽ. Không chỉ độc đáo, phần thân của Karlmann King cũng được chống đạn để bảo vệ những khách 'VIP' ngồi phía trong xe. Nó cũng được thiết kế để hoạt động trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất - từ âm 40 độ tới 90 độ C. Với chiều rộng lên tới 2,5m và trọng lượng 6 tấn, Karlmann King là một chiếc SUV khổng lồ, và điều này đã khiến chiếc xe có khoang cabin cực kỳ rộng rãi.

Karlmann King cũng có nội thất xa hoa hiếm có. Không chỉ được trang trí bởi các vật liệu thông thường như alcantara và gỗ, chiếc xe còn được dát vàng ở nhiều chi tiết trong cabin. Khoang hành khách phía sau có thiết kế như một chiếc limousine, cách biệt bằng vách ngăn là một TV màn hình phẳng với khoang lái.

Để phát triển nên Karmann King, các kỹ sư đã sử dụng chassis dạng thân trên khung, vốn được sử dụng cho các dòng xe của Ford như Excursion hay những phiên bản bán tải hạng nặng F-Series. Bên cạnh khung, khối động cơ 6.8l V10 nạp khí tự nhiên mạnh 360 mã lực và mô-men xoắn 620Nm cũng được lấy từ Ford. Với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp, chiếc xe vẫn có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 140km/h.

Clip giới thiệu Karlmann King:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=_T8AsjPgOBU?rel]

Karlmann King có thiết kế lấy cảm hứng từ máy bay tàng hình

Một vài cách phối màu nội thất cực kỳ xa hoa của Karlmann King:

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/can-canh-karlmann-king-22-trieu-usd-sieu-suv-tang-hinh-dien-ro-nhat-the-gioi-29117.html

TIN LIÊN QUAN

Great Wall Motors gây tranh cãi với mẫu “Siêu xe bán tải” King Kong Cannon

Tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2021, GWM đã có một buổi ra mắt độc lạ với ý tưởng siêu xe bán tải dựa trên nguyên mẫu của chiếc King Kong Cannon.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giá bán của Nissan Titan và Titan XD 2017 với đầy đủ các phiên bản chi tiết đã chính thức được tiết lộ.

Nissan Titan King Cab 2017 có giá bán khởi điểm từ 767 triệu VNĐ

Giống như trên Ford, chiếc King Cab của Nissan được trang bị cửa bản lề phía sau, và chỉ có thể được mở sau khi cửa trước mở ra. Các bản lề phía sau có khả năng xoay 170 độ để dễ dàng cho hành khách di chuyển vào phần cabin phía sau.

Chính thức công bố giải đua xe địa hình đối kháng đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc mũ bảo hiểm có chữ ký của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ được bán đấu giá nhằm ủng hộ cho thủ môn số 3 Đặng Ngọc Tuấn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chiêm ngưỡng EleMMent Palazzo Superior, motorhome đắt nhất thế giới có thiết kế “kỳ dị”

Có giá bán lên đến gần 3 triệu USD (~ 69,2 tỷ VNĐ), EleMMent Palazzo Superior là chiếc motorhome đắt nhất thế giới với những trang bị tiện nghi hiện đại hứa hẹn mang đến trải nghiệm phiêu lưu đầy thú vị.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Hàng loạt siêu xe cũng vừa đổ bộ Paris Motor Show 2018 cùng 2 mẫu xe Vinfast

Peugoet mang đến mẫu wagon 508 SW phong cách. Theo kế hoạch, 508 SW sau khi trình làng tại Paris Motor Show 2018 sẽ chính thức được bán ra tại châu Âu vào tháng 1-2019.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...