Toyota C-HR đạt giải thưởng “Thailand Car of the Year 2018 - Xe của năm 2018”


 

Số điểm này, giúp Toyota CH-R vượt qua mẫu xe xếp thứ hai Mazda CX-5 (307 điểm), Suzuki Swift (260 điểm) xếp vị trí thứ ba, để chính thức đăng quang giải thưởng Xe của năm 2018 lần thứ 4 tổ chức tại Thái Lan. Toyota CH-R được hội đồng giám khảo đánh giá có thiết kế táo bạo, hệ thống động lực học hybrid mang lại khả năng vận hành tốt, hiệu quả về tiết kiệm nhiên liệu cũng như khả năng xử lý tốt…

Toyota C-HR đạt giải thưởng “Thailand Car of the Year 2018 - Xe của năm 2018”

Trải qua các hạng mục đánh giá, Toyota C-HR bỏ xa Mazda CX-5 tới 75 điểm

Tất cả các mẫu xe tham gia cạnh tranh giải thưởng này đều phải trải qua các bài đánh giá của hội đồng giám khảo TAJA, gồm 54 nhà báo trong lĩnh vực ô tô tại Thái Lan. Ông Bhuvanath Paochinda - Chủ tịch Hiệp hội nhà báo ô tô Thái Lan, cho biết: “Các tiêu chuẩn để đánh giá, chấm điểm giải thưởng xe của năm, bao gồm thiết kế, hiệu suất vận hành, tính kinh tế, khả năng xử lý, tiện nghi thoải mái, độ an toàn, công nghệ, tính thân thiện với môi trường cũng như giá trị mà chiếc xe mang lại cho người dùng”.

Ngoài ra, các mẫu xe tham gia đều phải đáp ứng điều kiện đang được phân phối tại thị trường Thái Lan, là sản phẩm hoàn toàn mới và ra mắt trong khoảng thời gian từ ngày 1.10.2017 đến 30.9.2018. Bên cạnh các mẫu xe lắp ráp tại Thái Lan, để tăng tính hấp dẫn đồng thời tạo cơ hội cho nhiều mẫu xe góp mặt, hội đồng giám khảo TAJA còn chấp nhận cho các dòng xe sản xuất trong khu vực ASEAN tham gia cạnh tranh giải thưởng danh giá này.

Tổng cộng có 13 mẫu xe tham gia cạnh tranh giải thưởng “Thailand Car of the Year 2018 - Xe của năm 2018”, trong đó có 6 mẫu xe lọt vào vòng chung kết. Ngoài 3 mẫu xe xếp ở vị trí đầu tiên, các mẫu xe còn lại gồm Mitsubishi Xpander (141), MG ZS (136) và Nissan Terra (130)... Trong khi đó, Ford Ranger Raptor, Nissan Terra, Subaru XV, Mercedes-AMG C43 Coupe, Volvo XC40… không thể loạt vào vòng đánh giá cuối cùng.

Đây là năm thứ 4, giải thưởng “Thailand Car of the Year - Xe của năm” được tổ chức đòng thời là lần đầu tiên một mẫu xe Toyota giành được giải thưởng này. Trong ba lần tổ chức trước đây, chiếc thắng lần lượt thuộc về Mazda CX-3, Ford Everest và Honda CR-V.

Nguồn: T.N

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Toyota, Mazda, Kia và Hyundai mới nhất

Đọc ngay bài để biết giá xe mới nhất năm 2018 của Toyota, Mazda, Kia và Hyundai.

Suzuki Swift 2017 sẽ ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Swift 2017 không có tên trong bảng giá của hãng xe Nhật.

Toyota nhận được tới 4 giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực an toàn năm 2018

Nhằm vinh danh những hãng xe giành thành tích cao ở lĩnh vực an toàn trong khu vực, Ủy ban Đánh giá xe Đông Nam Á (ASEAN NCAP) vừa tổ chức lễ trao giải lần thứ 3 . Toyota đã nhận được tới 4 giải thưởng cao nhất.

Suzuki Swift 2018 đã được ra mắt tại Thái Lan, giá từ 357 triệu đồng

Dù có sức mạnh ít hơn trước, nhưng Swift 2018 là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu mức tiêu hao chỉ 1 lít/23 km và lượng khí thải CO2 chỉ 100 g / km. Trong khi đó, mẫu Swift thế hệ cũ có mức tiêu hao lớn hơn 1 chút với 1 lít/20 km và lượng khí thải

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Toyota Camry 2018 sẽ được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 29/10

Toyota Thái Lan vừa tiết lộ mẫu Camry thế hệ thứ 8 (XV70) sẽ được ra mắt vào ngày 29/10/2018. Mẫu xe này từng xuất hiện tại Thái Lan vào tháng 7 nhưng được ngụy trang rất kín. Đây sẽ là lần đầu ra mắt chính thức của Toyota Camry 2018 tại Đông Nam

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?