Toyota Innova 2018 được nâng cấp an toàn và thêm màu mới thời trang hơn


Trong tháng 10/2018 vừa qua, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bán ra thị trường đạt con số kỉ lục 8.426 xe (không bao gồm xe Lexus), tăng trưởng tới 92% so với cùng kỳ năm 2017. Đồng thời, thị phần của TMV trong tổng thị trường (không bao gồm xe tải và xe buýt) trong tháng 10, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mặc dù “ngôi sao” của tháng 10 mang tên Wigo với lượng bán xe lần đầu ra mắt chỉ đứng sau Vios, đạt 1.529 chiếc nhưng không thể phủ nhận công lao của Toyota Innova. Suốt 3 tháng gần đây nhất, sản lượng tiêu thụ của chiếc MPV 7 chỗ luôn đạt trên 1000 chiếc.

Gần như trên toàn “mặt trận” các phân khúc ôtô, TMV đều có những “chiến binh” giá trị đem về chiến công doanh số chung luôn cao ngất ngưởng. Không ngủ quên trên chiến thắng, liên doanh Nhật Bản rất chịu khó cập nhật nâng cấp hàng năm. Cách đây đúng 1 năm, Toyota Innova 2017 tăng thêm tiện nghi đầu DVD chính hãng cho bản 2.0V và bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp trên bản 2.0G và 2.0E. Đồng thời thêm bản thời trang Venturer.

Năm nay, chiếc MPV đắt khách số 1 Việt Nam lại được bổ sung phiên bản mới trước mùa mua sắp cuối năm. Giá trị an toàn và màu sắc mới là lựa chọn nâng cấp cho Toyota Innova 2018.

Toyota Innova 2018 được nâng cấp an toàn và thêm màu mới thời trang hơn

Toyota Innova 2018 bản 2.0 Venturer

Cụ thể, Innova 2018 được trang bị 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên phiên bản 2.0J – phiên bản vốn được bán theo lô cho các đơn vị vận tải hành khách như taxi hoặc xe hợp đồng.

Với đủ các tính năng an toàn mới bổ sung trên, TMV cho biết Innova đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP cho thất cả các phiên bản. Đến nay, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của TMV bao gồm Camry, Corolla, Vios và Innova đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.

Bên cạnh việc bổ sung trang bị an toàn, Toyota Innova 2018 cũng có thêm màu trắng ngọc trai cho các phiên bản Innova V, Venturer và G.

Toyota Innova 2018 bản 2.0E

Có thể nói ở lần nâng cấp này, Toyota Innova gần như đầy đủ trang bị và cao cấp nhất phân khúc so với thế hệ thứ hai ra mắt Việt Nam hồi năm 2016. Phiên bản 2018 giúp Innova thực sự bỏ lại cái “mác” xe 7 chỗ chuyên chở khách, mà nâng tầm lên thành một chiếc xe gia đình tiện nghi, nhiệm vụ cũ giờ giao phó cho “đàn em” là chiếc Avanza, MPV cỡ nhỏ.

Ở phiên bản mới không có sự thay đổi về ngoại hình. Nét hấp dẫn của Toyota Innova vẫn không thay đổi sau hai năm với kiểu lưới tản nhiệt hình lục giác, cụm đèn pha lớn. Trên phiên bản V, đèn pha có thể so sánh với các dòng sedan hoặc xe SUV với dải LED chiếu ban ngày và đèn cos dạng LED đi kèm gương cầu. Hơn nữa, đèn pha của phiên bản này còn có tính năng bật tắt tự động và tự điều chỉnh góc chiếu.

Ở đuôi xe, thiết kế cụm đèn hậu hình chữ L tích hợp các cánh khí động học giúp hoàn thiện vẻ đẹp, bề thế vững chãi đồng thời đảm bảo tính ổn định của thân xe trong quá trình vận hành. Ăng-ten dạng vây cá cũng là điểm nhấn đáng chú ý dù chi tiết này ít được quan tâm.

Riêng trên bản Venturer, bộ lốp mâm 17 inch sơn đen vốn đã rất ấn tượng nay càng thêm phần khác biệt khi kết hợp với nước sơn mới trắng ngọc trai. Khi nhìn ngang thân, Innova Venturer 2018 trông thể thao và nổi trội hơn hẳn.

Mâm bánh xe sơn đen điển hình của Toyota Innova 2018 bản Venturer

Bên trong, kích thước lớn ở thế hệ mới cùng toàn bộ dàn trần, ghế, bệ điều khiển trung tâm thiết kế lại gần như chưa “nguội” sức hấp dẫn. Đã rất nhiều khách hàng của Toyota tâm đắc khi bước vào bên trong bởi một cảm giác hiện đại, tươi mới đập vào mắt. Từ cụm đồng hồ trên bảng tap-lô với màn hình màu TFT 4.2 inch (trừ bản E và J), ốp nội thất gỗ (bản V và Venturer) cho đến tiện nghi như giải trí DVD (trừ bản E và J), cho đến một số chi tiết nhỏ ít ai để ý như móc treo đồ ở lưng hàng ghế đầu hay tựa đầu cao cho hàng ghế thứ 3, tất cả tạo nên những quan tâm “tỷ mẩn” đến nhu cầu của người dùng. Đó là cách mà Toyota Innova đã chiều lòng khách Việt và thành công suốt từ năm 2006 đến nay.

Nội thất Toyota Innova 2018 bản 2.0E

Nội thất Toyota Innova 2018 bản 2.0G

Nội thất Toyota Innova 2018 bản 2.0 Venturer

Trên phiên bản Toyota Innova 2018 vẫn áp dụng động 2.0L cải tiến có công suất 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183Nm tại 4.000 vòng/phút. Ưu điểm của động cơ này là hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép (Dual VVT-i), kết hợp hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Đối với tài xế, điểm thú vị khi cầm lái Toyota Innova 2018 là lựa chọn chế độ lái, gồm Eco và Power. Ở chế độ Eco giúp tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể, khi bật nút Power, vòng tua máy có thể dịch lên tới mức gần 3.000 vòng/phút, nhanh chóng bổ sung mô-men xoắn, phục vụ trường hợp xe chở nặng cần tăng tốc hay leo dốc.

Về mặt an toàn, giờ đây Toyota Innova có thể tự hào là chiếc MPV có đầy đủ các trang bị phù hợp tiêu chuẩn hiện đại như đủ túi khí cho hàng ghế trước (mặt, bên hông, rèm); phanh ABS, cân bằng điện tử (VSC); hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); hỗ trợ phanh khẩn cấp; phân phối lực phanh điện tử; kiểm soát lực kéo; cảm biến lùi sau; đèn báo phanh khẩn cấp…

Cách sắp xếp ghế trên Innova không chỉ linh hoạt, dễ để đồ mà còn tinh tế ở chi tiết tựa cổ phù hợp với thể hình người Việt

Hiện tại, các đại lý của TMV đã có sẵn 7 trong số 8 phiên bản Toyota Innova 2018, trừ bản J bán theo lô thường phải đặt hàng trước. Giá xe Toyota Innova 2018 thấp nhất là 752 triệu đồng (bản J) và cao nhất là 979 triệu đồng (bản V màu trắng ngọc trai).

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/toyota-innova-2018-them-the-doc-ton-nho-nang-cap-dua-tren-nhu-cau-khach-viet-29007.html

TIN LIÊN QUAN

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng...

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày...

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tháng 10 tăng trưởng 92% so với cùng kỳ năm 2017

Toyota Vios thế hệ mới 2018 “Thay đổi để bứt phá” ra mắt từ ngày 1/8/2018 đạt doanh số bán 2.477 xe trong tháng 10, tăng trưởng 29% so với cùng kỳ năm ngoái, và tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu thị trường.

Tháng 7, doanh số xe lắp ráp Toyota tại Việt Nam tăng 50% so với cùng kỳ năm trước

Theo Toyota Việt Nam (TMV) công bố, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 7/2018 đạt 4.270 xe (không bao gồm Lexus), tương đương số bán của cùng kỳ năm 2017. Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

Hướng dẫn cài đặt KakaoTalk trên máy tính

Ứng dụng KakaoTalk là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua mạng internet, hiện tại ứng dụng cũng hỗ trợ trên mọi nền tảng, giống như Viber, Zalo hay là Facebook Messenger, bạn có thể kết nối ở bất cứ đâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn