Cận cảnh Lamborghini Urus màu trắng trước cửa nhà đại gia Minh Nhựa

 

Cận cảnh Lamborghini Urus màu trắng trước cửa nhà đại gia Minh Nhựa

Tháng trước khi đại gia Minh Nhựa hé lộ anh đã đặt hàng thành công siêu SUV Lamborghini Urus, giới mộ xe cả nước đã được dịp xôn xao bàn tán. Lúc đó nổi lên tin đồn rằng Minh Nhựa đã đặt một chiếc Urus màu xanh dương cùng màu với siêu xe Lamborghini Aventador SV của anh.

Thế nhưng trước khi đón siêu SUV Urus về anh đã bán đi chiếc Aventador SV Coupe màu xanh dương độc nhất Việt Nam từng một thời được anh cưng chiều. 

Khi chiếc Lamborghini Urus màu trắng này được đưa về nước cùng với một chiếc màu xám mờ, dân tình lại đoán chiếc màu xám là chiếc của Minh Nhựa vì nó có vẻ cao cấp hơn nhưng cuối cùng chiếc màu trắng mới là chiếc được Minh Nhựa đặt mua. Chiếc Urus màu xám mới đây cũng đã được vận chuyển về Nha Trang cho chủ nhân. 

Lật đổ Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới, Lamborghini Urus gây ấn tượng với động cơ xăng Biturbo V8 4.0L, cho ra công suất 641 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép siêu SUV chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. 

Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao làm từ carbon-ceramic có kích thước 440 mm ở phía trước và 370 mm ở phía sau. Không chỉ là SUV nhanh nhất hành tinh, Urus hiện còn là chiếc xe thương mại có bộ phanh đĩa lớn nhất thế giới. 

Bên cạnh đó, thiết kế của Urus tỏ ra vô cùng bắt mắt, hầm hố và vẫn toát lên chất thể thao vốn có của thương hiệu Lamborghini. Khác với những chú ‘bò chiến’ thường thấy, động cơ của Urus đã được đặt ở phía trước, trục cơ sở được kéo dài ra, đồng thời khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn rất nhiều (tối đa tới 25cm). 

N.K - Đạt Nguyễn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-lamborghini-urus-mau-trang-truoc-cua-nha-dai-gia-minh-nhua.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus của đại gia Minh “nhựa” ra biển trắng với 3 số "6" khá ấn tượng

Sau gần 2 tháng cập bến nước ta, mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini thuộc sở hữu của đại gia Minh “nhựa” đã được ra biển trắng với 3 số '6' khá ấn tượng.

Lamborghini Aventador SV và Minh "nhựa" đã "đường ai nấy đi"

Sau hơn 2 năm 'bên nhau', Lamborghini Aventador SV và Minh 'nhựa' có vẻ đã 'đường ai nấy đi', nhiều người cho rằng vị đại gia này bán 'siêu bò' để 'dọn đường' đón Lamborghini Urus.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam đang năm trong khu nhà của Minh Nhựa

Thì ra Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam vừa được vận chuyển vào Tp.HCM ngày hôm qua (18/11) là của Minh 'nhựa'. Siêu SUV nhanh nhất thế giới đang nằm trong khu nhà của vị đại gia này.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

Hướng dẫn thay đổi font mặc mặc định trong Words và Google Docs

Việc đổi font mặc định trong Words và Google Docs không những giúp bạn đỡ tốn thời gian dò kiểu chữ mỗi khi định dạng tài liệu mà còn truyền cảm hứng, động lực đánh máy, soạn thảo văn bản hay sáng tác… mỗi ngày.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...