Toyota Innova 2018 có thêm màu trắng ngọc trang nhã và một số trang bị an toàn cao cấp

Mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam Toyota Innova ra mắt tại VMS 2018 vừa được cải tiến, bổ sung thêm màu trắng ngọc trang nhã và một số trang bị an toàn cao cấp.

Toyota Innova 2018 có thêm màu trắng ngọc trang nhã và một số trang bị an toàn cao cấp

Phân khúc xe đa dụng MPV đang thực sự nở rộ, với khá nhiều đối thủ ra mắt trong thời gian qua. Nhưng chiếc xe đa dụng đúng nghĩa Toyota Innova, với khung gầm xe tải và khoang xe rộng rãi, dường như vẫn “một mình một chợ” trong phân khúc MPV cỡ trung với 7 – 8 chỗ ngồi đúng nghĩa.

Thế hệ Innova mới ra mắt 2 năm trước đã là một bước tiến lớn về mọi mặt, được người tiêu dùng tín nhiệm. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 vừa qua, Toyota Innova phiên bản 2018 đã có màn ra mắt khá thu hút khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp quan trọng, không chỉ đáp ứng xu hướng “hot trend” trên thị trường mà còn hoàn thiện chiếc xe này về mức độ cao cấp. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe Innova.

Thiết kế – nổi bật và trang nhã hơn

Innova cải tiến 2018 vẫn giữ diện mạo ngoại thất  bắt mắt với bộ quây thể thao trên phiên bản Venturer với ốp viền mạ crôm, cánh hướng gió trước sau và bộ mâm xe màu đen, trông rất cá tính và năng động.

Các chi tiết viền chrome tạo nên diện mạo tinh tế và sang trọng hơn

Thay đổi có thể rất nhiều người quan tâm là Toyota Innova được bổ sung thêm màu trắng ngọc trai (070) trên các phiên bản V, G và Venturer. Đây là gam màu rất được ưa chuộng trên những chiếc xe dành cho gia đình trẻ, bởi màu này tạo nên diện mạo trang nhã và trẻ trung.

Bên trong nội thất gần như không có gì thay đổi đáng kể so với bản trước đó. Không gian rộng rãi cho 7 người (Innova V) hoặc 8 người (các phiên bản còn lại). Tô điểm cho khoang lái là các chi tiết ốp giả gỗ và dải đèn LED trên trần. 

Khoang xe trông nổi bật và sang trọng hơn với các chi tiết ốp gỗ

Hệ thống điều hòa tự động 2 giàn lạnh với cửa gió tới tất cả vị trí ghế ngồi giúp mang lại sự thoải mái cho hành khách. Hàng ghế sau điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng gập lại chỉ với 1 chạm giúp mở rộng khoang chứa đồ.

Trang bị động lực vẫn là động cơ xăng dung tích 2.0L, VVT-i kép, công suất tối đa đạt 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa đạt 183Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

An toàn – bước tiến nâng tầm

Với mục tiêu nâng tầm hình ảnh cao cấp của Innova, Toyota đã tiến hành bổ sung hàng loạt trang bị an toàn và đây có lẽ là điều mà các chủ nhân tương lai của Innova mong chờ nhất.

Đầu tiên phải kể đến là tất cả các phiên bản Toyota Innova mới 2018 đều có 7 túi khí, bao gồm túi khí cho hàng ghế phía trước, túi khí rèm, túi khí bên hông phía trước và túi khí đầu gối người lái, giúp bảo vệ tối đa mọi vị trí ngồi trong xe. 

7 túi khí giúp bảo vệ an toàn mọi vị trí ngồi trên xe khi có va chạm

Hệ thống cân bằng điện tử (VSC) cũng đã trở thành trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống này sẽ can thiệp vào hệ thống phanh ở từng bánh xe ngay khi phát hiện thấy xe có dấu hiệu mất lái, giúp xe ổn định lộ trình theo ý đồ của người điều khiển. Ngoài ra, Toyota Innova 2018 còn có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC).

Theo công bố, Toyota Innova mới 2018 đạt tiêu chuẩn an toàn vượt trội 5 sao của ASEAN NCAP – giúp các chủ nhân hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Innova để đồng hành. 

La-zăng sơn đen tạo vóc dáng mạnh mẽ đang là trào lưu hot hiện nay

Toyota Innova mới 2018 nâng cấp toàn diện không chỉ mang đến hình ảnh cao cấp và bắt mắt hơn, mà còn là thông điệp mà nhà sản xuất Toyota mong muốn khách hàng vui thích hơn khi sở hữu và sử dụng xe. Với việc nâng cấp Innova, đến nay, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của TMV đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao, mang đến cho hành khách sự yên tâm trên mọi hành trình.

Giá bán mới của các phiên bản Innova cụ thể như sau:

Phiên bản Giá (VND)
Toyota Innova 2.0V 971 triệu đồng
Toyota Innova 2.0 Venturer 878 triệu đồng
Toyota Innova 2.0G 847 triệu đồng
Toyota Innova 2.0E 771 triệu đồng
Toyota Innova 2.0J 752 triệu đồng

Trần Dương

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova màu trắng ngọc trang nhã ra mắt tại VMS 2018

Toyota Innova đã có màn ra mắt khá thu hút tại VMS 2018 khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp đáp ứng xu hướng trên thị trường. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe này.

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

Toyota Innova phiên bản nâng cấp có giá bán từ 752 triệu đồng

Những nâng cấp mới trên Toyota Innova có thể kể đến như 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên

10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018

Trong danh sách 10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018, Toyota Innova đứng vị trí thứ 4 nhưng doanh số của nó kém khá xa so với Wuling Hongguang.

Ưu – nhược điểm của Toyota Innova đang bán chạy nhất thị trường Việt

Toyota Innova có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng như độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến Toyota Innova luôn đứng vững trên thị trường Việt, được nhiều người truyền tai nhau về độ bền bỉ theo thời gian.

Toyota Innova là ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8

Với số lượng xe bán ra đạt 1.072 chiếc, Toyota Innova trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018. Mẫu xe 7 chỗ này có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng, đặc biệt là độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến

Toyota Innova vô cùng khác lạ khi khoác "áo giáp" lấy cảm hứng từ Lexus

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt - đặc trưng của Lexus. Thêm bộ kit với đèn sương mù cách điệu và đèn LED trang trí, mặt trước xe trông sang hơn dù cụm đèn pha vẫn được giữ nguyên.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova cũ sau 7 năm sử dụng

Từ khi ra mắt Việt Nam từ năm 2006, Toyota Innova đã trở thành kẻ thống trị phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ. Khi cần một chiếc MPV thì Innova luôn là cái tên đầu tiên mà người tiêu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối