Toyota Innova là ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8

Toyota Innova trở thành chiếc ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8 với số lượng xe bán ra đạt 1.072 chiếc.

Với số lượng xe bán ra đạt 1.072 chiếc, Toyota Innova trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018. Mẫu xe 7 chỗ này có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng, đặc biệt là độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến Toyota Innova luôn đứng vững trên thị trường Việt, được nhiều người truyền tai nhau về độ bền bỉ theo thời gian.

Một trong những yếu tố giúp Toyota Innova luôn lọt top ô tô bán chạy nhất thị trường Việt đó chính là nhờ mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng của mình. Toyota Innova có mức tiêu hao nhiêu liệu khá hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Innova vào khoảng 7,7 lít/100km.

Toyota Innova là ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8

Toyota Innova trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018.

Ngoài ra, do khách hàng vẫn có niềm tin “bất diệt” vào thương hiệu, uy tín của xe Toyota nên dù giá cả cao hơn, tiện nghi, thiết bị an toàn không nhiều thì họ vẫn dễ dàng bỏ qua. Chính tâm lý chuộng xe Toyota của khách hàng cũng góp phần cho việc xe Toyota bán lại rất dễ dàng và ít bị mất giá.

Toyota vốn đã rất nhiều, rất đại trà nên phụ tùng thay thế xe sẵn có. Chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế phụ tùng cũng hợp lý hơn nhiều so với những hãng cùng phân khúc. Ví dụ như chi phí cho 1 lần kiểm tra, bảo dưỡng cấp nhỏ, thay dầu chỉ rơi vào khoảng 400 nghìn đồng.

Tuy vậy, Toyota Innova cũng không tránh được những nhược điểm. Giá bán là một trong những nhược điểm lớn của Toyota Innova. Nhìn chung, so với các thị trường trong khu vực như Philippines, Indonesia, Malaysia hay Thái Lan, giá bán cho Toyota Innova tại Việt Nam cao hơn khá nhiều.

Giá bán là một trong những nhược điểm của Toyota Innova.

Tiện ích cũng là một trong những nhược điểm không thể không nhắc tới của Toyota Innova. Gương chiếu hậu không có sấy kính, không có tính năng cảm biến gạt mưa tự động, đèn chạy ban ngày (3 phiên bản). Bánh xe phía sau nhỏ trông mất cân đối thiết kế xe; không có cửa sổ trời (hầu hết các xe Toyota không trang bị tính năng này).

Ngoài ra, xe không trang bị camera lùi, không được trang bị tính năng điều khiển hành trình, ga tự động. Tay lái xe tương đối nặng khi đi trong phố.

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Ưu – nhược điểm của Toyota Innova đang bán chạy nhất thị trường Việt

Toyota Innova có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng như độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến Toyota Innova luôn đứng vững trên thị trường Việt, được nhiều người truyền tai nhau về độ bền bỉ theo thời gian.

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018

Trong danh sách 10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018, Toyota Innova đứng vị trí thứ 4 nhưng doanh số của nó kém khá xa so với Wuling Hongguang.

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng...

Toyota Innova phiên bản nâng cấp có giá bán từ 752 triệu đồng

Những nâng cấp mới trên Toyota Innova có thể kể đến như 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên

Toyota Innova màu trắng ngọc trang nhã ra mắt tại VMS 2018

Toyota Innova đã có màn ra mắt khá thu hút tại VMS 2018 khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp đáp ứng xu hướng trên thị trường. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe này.

Toyota Innova vô cùng khác lạ khi khoác "áo giáp" lấy cảm hứng từ Lexus

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt - đặc trưng của Lexus. Thêm bộ kit với đèn sương mù cách điệu và đèn LED trang trí, mặt trước xe trông sang hơn dù cụm đèn pha vẫn được giữ nguyên.

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày...

THỦ THUẬT HAY

Những cách cơ bản giúp bạn bảo vệ tài khoản ngân hàng

Nhất là khi người dùng để lộ mật khẩu hoặc mã xác thực OTP qua điện thoại cho những đối tượng xấu này, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại nguy hiểm và dễ dàng lừa được nhiều người. Cho nên bạn hãy tự bảo vệ tài khoản

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Quay phim chế độ bí mật mà người khác không phát hiện ra trên iOS 11 và iOS 12

Các phiên bản iOS cũ hơn chúng ta có thể áp dụng được cách quay phim tắt màn hình. Nhưng lỗi này đã bị Apple sửa trên các phiên bản mới là iOS 11 và iOS 12. Thủ thuật dưới đây chúng ta có thể tận dụng giao diện thông

Cách tải file Torrent bằng Internet Download Manager(IDM )

Các file Torrent luôn đặc biệt và gây ra những vấn đề khó chịu với người dùng. Ngoài ra, chúng ta cũng khó có thể tải về máy tính những file này theo cách thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới