Toyota cùng loạt Corolla concept tùy biến đến SEMA năm nay

Toyota đã ra mắt Corolla Hatchback 2019 hồi đầu năm nay, do đó việc tùy chỉnh mẫu xe mới toanh này và đưa đến Triển lãm xe độ SEMA 2018 nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Toyota cùng loạt Corolla concept tùy biến đến SEMA năm nay

Một trong số những chiếc Corolla 2019 tùy biến được xây dựng dựa trên sự tôn vinh với huyền thoại AE86. Được chế tạo bởi Muscle Tuner Automotive, chiếc hatchback khoác lên mình bộ bodykit mới với tách gió trước, các vây cắt gió và nẹp sườn làm bằng nhôm, cùng bộ khuếch tán lớn hơn tiêu chuẩn. Chiếc xe cũng được bọc vinyl theo phong cách ngoại thất của AE86. 

Ngoài ra, chiếc Corolla này còn được lắp đặt ống dẫn khí tùy chỉnh, ống xả thẳng và hệ thống phun ô-xít ni-tơ. Xe cưỡi trên các vành trọng lượng nhẹ, bọc trong lốp xe hiệu suất Bridgestone RE-71R.

Bản concept thứ hai mang trên Super Street Corolla, diện mạo bên ngoài của xe ít tinh chỉnh hơn ngoại trừ chương trình sơn đỏ tươi rực rỡ và nhiều thành phần làm từ sợi carbon. 

Những thay đổi đáng chú ý khác gồm bánh xe Volk Racing 6 chấu, lốp Falken, hệ thống phanh Wilwood, ghế đua thể thao và dàn âm thanh tùy chỉnh với một loa siêu trầm lớn. 

Dưới lớp thân vỏ, Super Street Corolla sở hữu hệ thống treo cuộn dây và động cơ nâng cấp, kết hợp cùng hệ thống ống xả Quad và ống dẫn khí nạp mới cung cấp cho xe khả năng hiệu suất tốt hơn. 

Tiếp theo là chiếc Corolla của SoCal Kustomz - một công ty độ chuyên cải tiến những chiếc xe cơ bắp cổ điển Mỹ. Kiểu dáng của chiếc Corolla này không có khác biệt nhiều so với nguyên mẫu ngoại trừ bọc thân xe lấy cảm hứng từ series phim 'Fast and Furious' cùng bộ mâm Motegi MR138 và lốp Nexen N’Fera SUR4. SoCal Kustomz cũng đã trang bị cho chiếc hatchback Nhật hệ thống phun ô-xít ni-tơ và các ống xả tùy chỉnh. 

Di chuyển đến chiếc Toyota Corolla concept tiếp theo được trưng bày ở SEMA năm nay, đây là sản phẩm của Hoonigan - một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong việc cá nhân hóa Corolla. 

Lần này, Hoonigan đã tùy chỉnh Corolla theo niềm tưởng nhớ đến những chiếc xe đua của những năm 1990. Chiếc xe độ sở hữu đèn pha Hella, thân xe bọc đen và các vành Fifteen52 Integrale màu trắng tạo sự tương phản, đối lập thú vị.

Chiếc hatchback cũng được trang bị nhiều nâng cấp hiệu suất khác, bao gồm cả việc bổ sung lò xo mới, ống dẫn khí nạp hiệu suất cao hay hệ thống ống xả cập nhật. Xe có các ghế đua mới. 

Ngoài việc được sử dụng để trưng bày ở SEMA năm nay giống như những chiếc xe kể trên, chiếc Corolla của Hoonigan còn được ra đời để phục vụ quay phim, vì vậy nó có thể sẽ có thêm một cần cẩu, một Gimbal (hệ thống ổn định hình ảnh cho camera) và một máy ảnh Red Dragon có ống kính Canon 17-120mm. 

Cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, đó là sản phẩm đến từ Papadakis Racing, chiếc xe độ này sẽ tham gia tranh tài tại Formula DRIFT Pro. Vì vậy, nó cần có những sự thay đổi sâu rộng và toàn diện hơn. 

Động cơ tiêu chuẩn của Corolla được thay bằng một cỗ máy tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, sản sinh ra công suất lên tới 850 mã lực, mạnh mẽ hơn bản tiêu chuẩn rất nhiều.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-cung-loat-corolla-concept-tuy-bien-den-sema-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có giá chính thức từ 455 triệu đồng

Phiên bản SE sử dụng hộp số sàn 6 cấp có giá 19.990 USD (~455 triệu VNĐ), phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (~ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (~ 523 triệu

Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Trước khi được sở hữu cái tên Corolla Hatchback ở thế hệ mới nhất, chiếc hatchback 5 cửa cỡ nhỏ của Toyota từng được biết đến lần đầu với mẫu Scion iM - sau đó chiếc xe này đã được làm lại thành Toyota Corolla iM. Toyota Corolla Hatchback 2019 thực

Toyota Corolla 2019 có bản “cốp siêu rộng” Touring Sports

Điểm khác biệt giữa Corolla Hatchback và phiên bản Touring Sports chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ sở dài tới 2,7m. Nhờ đó, Corolla Touring Sports 'khoảng

Toyota Corolla Altis 2019 giá từ 697 triệu đồng tại Việt Nam

Cụ thể, hệ thống kiểm soát hành trình đã là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản số tự động vô cấp mà trước đó dù là các bản cao cấp 2.0L cũng không có.

Toyota đang có kế hoạch đầu tư 170 triệu đô la vào nhà máy Mississippi

Khoản đầu tư trị giá 170 triệu đô la sẽ dẫn đến việc tạo thêm 400 việc làm trong vòng 12 tháng tới. Toyota cũng sẽ sử dụng quỹ để thay thế dây chuyền sản xuất hiện tại trong một nỗ lực “để sản xuất xe tiên tiến hiệu quả hơn và thích ứng tốt hơn với

Toyota sẽ giới thiệu Corolla 2020 sedan tại Triển lãm xe hơi Quảng Châu

Từ những hình ảnh render mới, có thể thấy thế hệ thứ 12 của dòng xe Corolla 2020 sedan được thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn. Toyota chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc Corolla 2020, chỉ biết mẫu sedan này dùng chung nền tảng module TNGA với

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Hướng dẫn cách lấy lại những bookmark trên trình duyệt

Nhưng nếu một ngày, bạn vô tình xóa mất Bookmark này, hay vì lý do nào đó, buộc phải gỡ bỏ trình duyệt để cài lại, tất cả những đánh dấu trang này sẽ biến mất. Nếu chúng là những trang quan trọng thì bạn sẽ gặp rắc rối

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy