Chiêm ngưỡng "viên ngọc" ES 300h trong gian hàng của Lexus tại VNS 2018

Không hề khoa trương khi nói rằng ES 300h mới chính là 'viên ngọc' trong gian hàng của Lexus tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 đang diễn ra, không chỉ sở hữu thiết kế vượt trội hay các tiện nghi hàng đầu, mẫu sedan sang trọng còn được dùng để giới thiệu công nghệ Lexus Hybrid thế hệ thứ tư tới các khách hàng Việt.

Chiêm ngưỡng "viên ngọc" ES 300h trong gian hàng của Lexus tại VNS 2018

Về thiết kế, Lexus ES 300h mới được thiết kế dựa trên nền tảng Kiến trúc Toàn cầu – K (GA-K) hoàn toàn mới, chiếc ES mới dài hơn (+65mm), thấp hơn (-5mm) và rộng hơn (+45mm) so với thế hệ trước, đem đến sự linh hoạt và cảm giác lái đầy hứng khởi. 

Sự ra mắt mẫu xe Lexus ES hoàn toàn mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của Lexus trong việc chế tác ra những mẫu xe nhằm khơi dậy sự phấn khích, đam mê và cảm xúc, cũng như truyền tải tầm nhìn tương lai của thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn. 

Lexus đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của ES với cụm đèn pha thanh mảnh tích hợp dải đèn hình chữ L đặc trưng, cụm đèn LED 3 bóng nhỏ gọn, đuôi xe được chạm khắc mượt mà và sắc sảo với đèn hậu LED bao quanh góc đuôi xe tạo nên vẻ đẹp hiện đại, trọng tâm xe được hạ thấp hơn thông qua việc sử dụng ống xả mạ chrome ở hai phía đuôi xe. Vành xe có kích thước 18-inch thiết kế đa chấu tạo hình lốc xoáy. 

Mẫu xe ES mới còn được ưu ái với bảng màu sơn ngoại thất đa dạng, đặc biệt là có thêm hai sắc ngoại thất màu xanh và màu be được thiết kế riêng cho dòng sedan cỡ trung này. 

Nội thất trên Lexus ES mới là sự hòa quyện của khoang lái lấy người lái làm trung tâm với không gian rộng rãi và thoải mái dành cho hành khách phía trước, ý tưởng từng được giới thiệu qua mẫu xe coupe LC & LS: bảng điều khiển LCD 7 inch siêu nét với một đồng hồ analog đo tốc độ lớn, màn hình thông tin giải trí lớn 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin màu trên kính chắn gió HUD, ghế ngồi có thể điều chỉnh theo 10 hướng khác nhau, được trang bị chức năng sưởi cũng như hốc gió kiểu mới, hút gió trực tiếp từ hệ thống điều hòa không khí để có thể làm mát nhanh hơn. 

Với động cơ Hybrid cải tiến, ES 300h sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cũng như phát thải tối thiểu ra môi trường trong các dòng xe Sedan cỡ trung, và đặc biệt loại bỏ hoàn toàn cảm giác hiệu ứng dây thun (độ trễ phản ứng của động cơ sau khi nhấn chân ga). 

Hệ thống Hybrid cải tiến kết hợp với động cơ xăng động cơ xăng 2.5 lít, 4 xy-lanh mang tới cảm giác lái thú vị, phấn khích cho khách hàng. Thậm chí pin nickel-hydro cũng được thiết kế nhỏ hơn trước đây cho phép dễ dàng đặt phía dưới ghế ngồi phía sau, không chiếm nhiều diện tích của khoang hành lý.

Hệ truyền động của ES 300h được hoàn thiện với hộp số 8 cấp, cho ra tổng công suất 205 mã lực với 6.600 vòng/phút và 243Nm mô-men xoắn cực đại ở 5.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của chiếc xe hybrid là 5,88 lít/100km. 

ES 300h có nhiều chế độ lái khác nhau, trong đó chế độ lái thể thao (Sport) giúp tăng khả năng tăng tốc ở tốc độ thấp trong khi người lái vẫn có thể sử dụng lẫy chuyển số trên vô lăng nhằm kiểm soát tốc độ chính xác hơn. 

Ngoài ra, Lexus ES 300h cũng có thêm một hệ thống hoàn toàn mới là Auto Glide Control (AGC). Trong trường hợp chuẩn bị tới điểm dừng, khi hành khách nhả chân ga, chế độ AGC sẽ hỗ trợ giảm tốc và hạn chế việc luân phiên sử dụng chân ga và phanh như thông thường, góp phần trong việc mang lại hiệu suất nhiên liệu tối ưu.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/can-canh-vien-ngoc-lexus-es-300h-dang-toa-sang-tai-vms-2018.html
Từ khoá : Lexus ES, Cận cảnh

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 300h được giới thiệu tại Thái Lan với duy nhất một phiên bản động cơ hybrid

Bangkok Post cho biết, Lexus ES 300h là lời giải đáp hoàn hảo cho bài toán về thuế và môi trường. Với công nghệ hybrid cải tiến, ES 300h có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, tăng từ 20km/l lên 22km/l; lượng phát khí thải CO2 nằm dưới mức

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus ES 300h 2019 chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á

Lexus ES 2019 được giới thiệu tới công chúng lần đầu tiên vào tháng Tư năm nay, tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Trung Quốc. Thế hệ thứ 7 (XV70) của ES là một chiếc xe hoàn toàn mới, cưỡi trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) GA-K, đây

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus ES 2019 chốt giá từ 110.000 USD tại thị trường Đông Nam Á

Theo tờ Bangkok Post, ES 300h có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội tăng từ 20 km/l lên 22 km/l. Do vậy, thuế tiêu thụ nội địa sẽ giảm từ 16% xuống còn 8% bởi lượng khí phát thải CO2 của ES 300h mới ở mức dưới 100g/km.

Chiêm ngưỡng dàn xe Lexus tại VMS 2018

Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, Lexus lần đầu tiên ứng dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (Augmented Reallity), giúp khách hàng tham gia sự kiện có thể tương tác với xe và công nghệ Hybrid một cách chân thực nhất ngay tại gian hàng bằng cách

Lexus ES 2019 với những nâng cấp từ động cơ, thiết kế và 1 phiên bản thể thao

Mẫu sedan cỡ trung của Lexus được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm Global Architecture-K mới của Toyota, xe sử dụng thép có độ bền cao nhưng lại lại có trọng lượng nhẹ hơn. Nền tảng mới này giúp mẫu ES 2019 dài hơn phiên bản cũ 66 mm, 46 mm

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại