10 mẫu xe sedan đáng giá nhất trên thị trường thế giới năm 2018

Trang Motor1 vừa công bố danh sách 10 mẫu xe sedan đáng giá nhất trên thị trường thế giới năm 2018 sau khi thực nghiệm với hơn 25 mẫu sedan...

10 mẫu xe sedan đáng giá nhất trên thị trường thế giới năm 2018

Volkswagen Passat GT 2018: Chiếc sedan thể thao mang động cơ 3.6L VR6 cho công suất 280 mã lực. 

Lexus LS 500 F 2018: Lexus cung cấp hai tùy chọn động cơ đốt trong truyền thống và động cơ hybrid cho chiếc sedan này. 

BMW 740e xDrive iPerformance: Động cơ xe là sự kết hợp của động cơ xăng TwinPower Turbo 2.0L và động cơ điện công suất 111 mã lực. 

Honda Accord Hybrid: Xe có thiết kế bắt mắt, động cơ hybrid mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. 

BMW 3 Series 2019: Vừa ra mắt tại Paris Motor Show 2018, chiếc xe nhanh chóng gây tiếng vang với ngoại hình bắt mắt và nhiều tùy chọn động cơ. 

Kia Rio 2018: Xe được được trang bị động cơ bốn xi-lanh, dung tích 1.6L, sản sinh công suất 130 mã lực và mô-men xoắn 161Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. 

Cadillac CTS-V 2018: Xe sử dụng động cơ V8 siêu nạp mạnh mẽ của những mẫu xe cơ bắp, ngoại hình xe khỏe khoắn, hiện đại. 

Hyundai Elantra Eco 2018: Xe sử dụng động cơ tăng áp 1.4L 4 xi-lanh GDI công suất 128 mã lực, mô-men xoắn cực đại 211Nm. 

Kia Stinger GT 2018: Stinger GT sử dụng động cơ V6 3.3T tăng áp cho công suất tối đa 365 mã lực, mô-men xoắn cực đại 509Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây và đạt vận tốc tối đa 269 km/h.

Bách Ngọc (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nhung-mau-sedan-dang-mua-nhat-nam-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu xe Sedan đáng mua nhất trong năm 2018

Năm 2018 là một năm có khá nhiều biến động đối với ngành ô tô thế giới nói chung và càng đặc biệt hơn đối với ngành ô tô Việt Nam, VinFAST việt nam ra mắt đóng một mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển xe hơi tại nước mình. Đem tên tuổi Việt

10 mẫu xe sedan đáng giá nhất trên thị trường thế giới năm 2018

Những tiêu chí mà Motor1 đưa ra để đánh giá gồm giá bán, thiết kế ngoại thất, nội thất và tiện nghi, công nghệ và kết nối, hiệu suất và sự thoải mái khi lái xe, các tính năng an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

Honda ra mắt sedan Insight - biến thể của Civic sử dụng hệ truyền động hybrid

Honda hiện đang đẩy mạnh sản phẩm xe dùng động cơ hybrid và đang tạo dấu ấn với mẫu Clarity - có kích thước ngang ngửa Accord.

Lexus có thể sẽ giới thiệu một số động cơ mới cho dòng sedan LS sang trọng

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Go Auto tại sự kiện ra mắt thị trường Úc của LS sedan, kỹ sư trưởng dòng sản phẩm Lexus LS, ông Toshio Asahi đã xác nhận rằng các hệ truyền động bổ sung cho LS đều đang được phát triển.

Honda Accord 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Honda Accord 2019 vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á thông qua Triển lãm Thai Motor Expo 2018 đang diễn ra ở Thái Lan. Dự kiến, mẫu sedan cỡ trung này sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á khác.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Những điểm nổi bật của sedan cao cấp Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.