Chevrolet Colorado Storm cập bến Việt Nam, giá 819 triệu đồng, giới hạn 100 chiếc

Hôm nay (10/10), GM Việt Nam ra mắt mẫu xe Chevrolet Colorado Storm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan tại các đại lý Chevrolet toàn quốc với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado Storm được thiết kế theo phong cách hầm hố và táo bạo với tấm dán trang trí nắp ca pô màu đen, ốp lưới tản nhiệt đen, tấm dán trang trí thân xe phiên bản đặc biệt Storm, logo phiên bản đặc biệt Storm, gương chiếu hậu bên ngoài màu đen, tay nắm cửa và tay nắm mở thùng xe màu đen, ốp viền chân kính cửa sổ sau màu đen, thanh trang trí thùng xe thể thao màu đen, la zăng hợp kim nhôm màu đen 18 inch, và ốp cản sau màu đen.

Khách hàng có 5 lựa chọn màu sắc tùy sở thích bao gồm: Đen đẳng cấp, Trắng lịch lãm, Đỏ quyền lực, Xanh cá tính, và màu Cam phong cách mới vừa được giới thiệu tại Việt Nam cùng với phiên bản Colorado 4x2 AT LT.

Chevrolet Colorado Storm cập bến Việt Nam, giá 819 triệu đồng, giới hạn 100 chiếc

Chỉ có 100 chiếc Chevrolet Colorado Storm được bán ra tại thị trường Việt Nam

Cung cấp sức mạnh cho Colorado Storm là động cơ Duramax Diesel 2.5L tăng áp 4 xy lanh. Động cơ được trang bị công nghệ ô tô tiên tiến mang lại sự cân bằng tối ưu giữa sức mạnh, hiệu quả nhiên liệu và sự thân thiện với môi trường. Khối động cơ tăng áp tích hợp điều khiển cánh biến thiên (VGT) sản sinh công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại đạt 440 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/ phút. Động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 4 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp 2 tùy chọn 2WD và 4WD phù hợp với mọi điều kiện địa hình. Công suất được truyền tải linh hoạt qua chế độ lái tự động hoặc bán tự động để kiểm soát vận hành tốt hơn.

Giống như các mẫu Colorado khác, Storm được trang bị Hệ thống lái trợ lực điện (EPS) giúp xe phản ứng nhanh với độ chính xác cao, giảm độ rung từ bánh xe đến vô lăng. Chiếc bán tải sẽ vận hành hiệu quả hơn, từ đó tăng mức độ tiết kiệm nhiên liệu và đồ bền bỉ lâu dài.

Ngoài những tính năng an toàn cơ bản như túi khí cho người lái, túi khí cho hành khách phía trước, Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ xuống dốc (HDC) và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Colorado Storm còn được trang bị Khóa an toàn 2 nấc, Cảnh báo va chạm phía trước, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, Cảnh báo xe lệch làn đường, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) và camera lùi.

Đặc biệt, chỉ duy nhất trên Colorado Storm chức năng khởi động từ xa cho phép chủ xe khởi động từ khoảng cách lên đến 100m để khởi động động cơ cũng như bật điều hòa để làm mát xe. Nếu trong vòng 10 phút mà lái xe không lên xe, động cơ sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn. Đây là một tính năng đặc biệt mà không có ở bất kỳ mẫu bán tải nào trên thị trường.

Chính thức có mặt tại các đại lý từ hôm nay, phiên bản Storm mới sẽ có giá 819 triệu đồng và được ưu đãi giảm giá 10.000.000 đồng.

Xem thêm hình ảnh về mẫu Chevrolet Colorado Storm dưới đây:

Nguồn : http://autobikes.vn/100-con-bao-chevrolet-colorado-storm-ve-viet-nam-gia-819-trieu-dong-6621.html

TIN LIÊN QUAN

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Chevrolet bổ sung tùy chọn sơn cam cho Colorado High Country Storm 2018

Tại Thái Lan, Colorado High Country Storm 2018 sẽ chỉ có trên cấu hình Double Cab (4 cửa, 5 chỗ ngồi). Động cơ của xe là loại Dầu Duramax I4 VGT, dung tích 2.5L cho công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 440 Nm ở 2.000

Chevrolet Colorado Storm chính thức bán ra từ ngày 10/10 chỉ với 100 chiếc

Cá nhân hóa chiếc xe là một cách phổ biến để thể hiện phong cách của chủ xe, Colorado Storm được phát triển dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu công năng ấn tượng của mẫu bán tải Mỹ cùng với diện mạo sành điệu hơn.

Colorado và Traiblazer là tâm điểm tại gian hàng của Chevrolet tại VNS 2018

Tại gian hàng của Chevrolet trong triển lãm VMS 2018, mẫu bán tải Colorado và xe SUV 7 chỗ Traiblazer là tâm điểm chú ý của khách tham quan.

Sống năng động và phóng khoáng cùng Chevrolet Colorado Storm mới

Tuy nhiên, việc tìm đến các khu vực thiên nhiên để thực hiện các hoạt động ngoài trời không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận tiện cho các cư dân thành thị tiên phong về xu hướng. Sẽ thật hữu ích khi sở hữu một chiếc xe sẵn sàng cho mọi địa hình

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhúng video và bài viết từ Facebook vào một Website bất kỳ

Tính năng 'Embedded Posts' của Facebook cho phép người dùng có thể nhúng bài viết bất kỳ từ Facebook (chẳng hạn như hình ảnh, video, status...) vào một trang web hoặc một blog bất kỳ. Người dùng có thể nhúng bất kỳ một

Cách khắc phục lỗi máy in bị treo, không in được do kẹt giấy

Bị kệt giấy khi là điều thường xuyên xảy ra trên máy in, nhưng nó lại không hay chút nào nếu bạn thường xuyên bị kẹt và thậm chí việc này còn ảnh hưởng đến cả máy in, gây ra lỗi máy in bị treo và nếu không cẩn thận khi

Cách sử dụng 2 SIM trên iPhone Xs Max và iPhone Xr

Đầu tiên, bạn cần lưu ý rằng Việt Nam sẽ không có iPhone Xs Max hay iPhone Xr 2 SIM chính hãng với hai khay SIM vật lý như trước đây bạn từng thấy, ít nhất là trong tương lai gần. Bởi như trong sự kiện Gather Round vừa

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.