Bắt gặp Bentley Bentayga màu trắng 4 chỗ hàng hiếm dạo phố

Là mẫu xe mở đầu trong phân khúc siêu SUV đầu tiên trên thế giới, Bentley Bentayga được bán với giá từ 232.000 đến 300.000 USD tại Mỹ. Tuy nhiên khi về đến Việt Nam, Bentayga có mức giá 'khủng' hơn rất nhiều, giá lăn bánh của mẫu siêu SUV này dao động từ 19 đến 27 tỷ đồng tùy từng phiên bản. 

Bắt gặp Bentley Bentayga màu trắng 4 chỗ hàng hiếm dạo phố

Chiếc Bentley Bentayga màu trắng này thuộc phiên bản 4 chỗ và là 1 trong 4 chiếc màu trắng hiện có ở Việt Nam. Dù bị mất danh hiệu siêu SUV nhanh nhất thế giới bởi tay Lamborghini Urus nhưng Bentayga vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng người yêu xe bởi sự sang trọng đặc biệt của mình. 

Mẫu SUV siêu sang nhà Bentley gây ấn tượng cho người nhìn ở vẻ bề ngoài với cụm lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế đặc trưng của hãng xe Bentley, chính giữa có 1 gân dập nổi chạy ngược lên trên hết nắp ca-pô. 

Đèn pha dạng LED được làm kiểu hình tròn cắt vát đặc trưng, đèn LED chạy ngày hình tròn có thiết kế ấn tượng. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu lớn được thiết kế kiểu nhiều hình chữ B xếp chồng đi kèm viền kim loại mạ chrome. Hệ thống ống xả kép có chụp đầu làm từ kim loại sáng bóng.

Nội thất của Bentayga chính là niềm tự hào của hãng xe sang Anh quốc với nhiều chi tiết được làm thủ công bằng gỗ cao cấp và hàng ghế trước có thể điểu chỉnh 22 hướng kèm với hệ thống sưởi, massage và thông gió. Bảng tap-lô, ghế ngồi được bọc da cao cấp, có rèm che nắng 2 bên cửa kính sau, cửa sổ trời kép phía trên. Một màn hình cảm ứng giải trí 8 inch với ổ cứng 64Gb, máy tính bảng Bentley rời sử dụng hệ điều hành Android 10.2 inch với kết nối Wifi, Bluetooth và 4G cho hành khách phía hàng ghế sau. Hệ thống âm thanh Naim 1950 Watt với 18 loa và một loạt các tính năng tiêu chuẩn cũng như tùy chọn khác. 

Cung cấp sức mạnh cho Bentley Bentayga là khối động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Kết hợp hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h. Bentayga được trang bị chế độ Drive Dynamics tiêu chuẩn của Bentley, với tùy chọn cài đặt Responsive Off-Road, cung cấp tới 8 chế độ lái khác nhau cùng nhiều hỗ trợ điện tử như kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ giao thông, ...

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Bentley Bentayga màu trắng phiên bản 4 chỗ hàng hiếm xuất hiện trên phố Sài Gòn

Bentley Bentayga từng là SUV nhanh nhất thế giới cho đến khi Lamborghini ra mắt Urus thì mọi thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, trong mắt một số người Bentayga vẫn được yêu mến hơn siêu SUV nhà Lamborghini.

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Nín thở với màn vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga

Một đoạn video quay lại cảnh vận chuyển chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga màu trắng từ chiếc xe container xuống mặt đường đã khiến người xem không khỏi hồi hộp và lo sợ. Đây có thể xem là màn vận chuyển xe hồi hộp nhất thế giới.

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết