2 mẫu ô tô VinFast chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Paris

Chiều 2/10, 2 mẫu ô tô VinFast mang thương hiệu Việt là LUX A2.0 và LUX SA2.0 đã chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Paris.
2 mẫu ô tô VinFast chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Paris

Hoa hậu Việt Nam tại lễ ra mắt

Theo bà Lê Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phụ trách Sản xuất kinh doanh ô tô xe máy cho biết, mục tiêu của Vingroup là xây dựng thương hiệu Việt Nam tầm cỡ quốc tế và thành quả đầu tiên trên con đường hiện thực hóa sứ mệnh đó là đưa chiếc ô tô đầu tiên của Việt Nam tham dự triển lãm quốc tế. Chúng tôi rất vui mừng bởi kể từ lúc này, Việt Nam đã chính thức có tên trên bản đồ ngành công nghiệp chế tạo xe hơi thế giới.

Ông David Lyon – Giám đốc thiết kế xe hơi VinFast cho biết, cả hai chiếc xe có kiểu dáng rất ấn tượng và tỷ lệ kích thước hoàn hảo.

“Là một thương hiệu hoàn toàn mới, chúng tôi cần tạo ra một tác động trực quan, gây ấn tượng ngay lập tức. Vì vậy, mặt ca-lăng của chúng tôi có một điểm nhấn: biểu tượng chữ V màu bạc nằm ở vị trí trung tâm lưới tản nhiệt màu đen” – ông David Lyon nói.

Cựu danh thủ David Beckam

Từ biểu tượng chữ V này, các đường nét nổi bật xuyên qua lưới tản nhiệt, với các nếp gấp sắc nét chạy trên mui xe và xung quanh chắn bùn phía trước. Và bên cạnh biểu tượng chữ V, VinFast đã tích hợp chữ cái in nghiêng F trong lưới tản nhiệt để thể hiện các chữ cái đầu của của VinFast. Đây là một thiết kế ấn tượng, bất đối xứng, là một cách tiếp cận mới mẻ.

Trong khi đó, đèn pha được đặt thấp, với đèn LED chạy và bật các chỉ báo phía trên chúng. Ánh sáng nhiều cấp độ mang đến cho chúng ta cái nhìn rất đẹp, hiện đại. Và ở phía sau, một lần nữa, biểu tượng chữ V là một điểm nhấn quan trọng, với đèn hậu được tăng cường bởi dải đèn LED dài, mảnh, nhấn mạnh bản sắc thiết kế hiện đại.

Khoang xe đảm bảo độ cách âm rất tốt, mang lại cảm giác thư thái cho người ngồi trong xe. Các đường nét đơn giản và tinh tế trên mặt táp – lô mang tới cảm giác dễ chịu và sang trọng.

“Người Việt Nam rất tự hào về đất nước của họ, vì vậy chúng tôi đã thiết kế hệ thống hình nền phản ánh vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp của Việt Nam. Trong ví dụ này, chúng ta có thể thấy phong cảnh mang tính biểu tượng của Vịnh Hạ Long. Cùng với đó là điểm nhấn của crôm, satin, tay mở bằng gỗ, và nhôm thật được kết hợp hài hòa mang lại cảm giác “thật” rất tinh tế” ông David Lyon nói.

Có mặt tại sự kiện, cựu danh thủ David Beckam cho biết: “Tôi nghĩ là chiếc xe rất tuyệt vời và quan trọng là trong thời gian ngắn như vậy mà các bạn có thể cho ra đời những chiếc xe như vậy. Tôi đã tới Việt Nam rất là nhiều lần và tôi nhận thấy được niềm đam mê và lòng tự tôn dân tộc của Việt Nam. Tôi cho rằng đây là một cách thể hiện sự sáng tạo và niềm tự hào Việt Nam. Hai chiếc xe thật là đẹp, nội thất thì không thể tin được.

Nội thất của xe VinFast LUX SA2.0

Tôi cũng là một người bố và tôi cũng có gia đình, một chiếc xe mà tôi thích nó phải thoải mái nó phải hiện đại và đây rõ ràng là chiếc xe rất phù hợp. Tôi cảm nhận hơi hướng của Việt Nam ở trong đó và các bạn đã có những sản phẩm mang sự sáng tạo của Việt Nam. Ở thời điểm rất đặc biệt này, tôi muốn nói rằng: Xin chúc mừng! Đây là một ngày đầy tự hào của những người dân Việt Nam!'

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy cũng hiện diện cùng David Beckam chia sẻ: “Tiểu Vy cảm thấy vô cùng xúc động và tuyệt vời vì Việt Nam đã có thể sánh vai với các cường quốc ô tô ngay tại trung tâm triển lãm ô tô lớn nhất thế giới. Hai chiếc xe rất sang trọng, Tiểu Vy rất tự hào vì được tham gia sự kiện lịch sử này’.

TIN LIÊN QUAN

Hai mẫu xe Vinfast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, VinFast đã khai mạc bằng màn múa truyền thống của Việt Nam với hình ảnh cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Tất cả những hình ảnh về đất nước, con người

VinFast – Doanh nghiệp mới đáng gờm tại thị trường Đông Nam Á

Đứng sau công ty này là tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam – Vingroup. VinFast được hỗ trợ bởi những nhân sự giàu kinh nghiệm từ ngành công nghiệp ô tô Mỹ và châu Âu với nền tảng là công nghệ Đức và thiết kế Ý – một kế hoạch táo bạo và đột phá.

Bà Lê Thị Thu Thuỷ trở thành Tổng giám đốc VinFast toàn cầu, thay thế ông Michael Lohscheller

Ngày 27/12/2021, Tập đoàn Vingroup công bố bổ nhiệm Bà Lê Thị Thu Thuỷ - hiện là Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu. Ông Michael Lohscheller sẽ rời vị trí và trở về châu Âu vì lí do cá nhân.

Vingroup lên kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ở Mỹ cho VinFast

Theo Reuters, Vingroup đang lên kế hoạch niêm yết đơn vị sản xuất xe hơi của mình trên thị trường chứng khoán Mỹ vào nửa cuối năm sau, dự kiến sẽ mang lại ít nhất 3 tỷ USD cho VinFast.

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

David Beckham là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

David Beckham, hoa hậu Tiểu Vy choáng ngợp bởi ô tô VinFast

Trước đó ít ngày, đã có tin đồn VinFast mời một ngôi sao hạng A đến sự kiện. Nhiều người đã đưa ra những dự đoán như Vin Diesel, Jason Statham, The Rock và David Beckham,... sánh vai cùng hoa hậu Tiểu Vy tại lễ ra mắt lịch sử của VinFast.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi từ iOS Developer beta sang Public beta

Nếu như bạn chưa biết thì chương trình thử nghiệm iOS mới của Apple sẽ bao gồm hai đối tượng riêng biệt là các nhà phát triển (Developer beta) và người dùng công khai (Public beta), trong đó nhóm người dùng thuộc

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cách giúp màn hình tự động mở sáng khi có thông báo gửi đến

Nhiều thiết bị Android hiện nay không có chức năng mở sáng màn hình khi có thông báo mới mà chỉ có thông báo bằng đèn LED đi kèm máy. Điều này khá là bất tiện nếu như bạn đang làm việc hoặc không rảnh tay để sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5