Nàng Mona Lisa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cùng tính năng trợ lý ảo BMW

Trong chiến dịch truyền thông để quảng cáo tính năng trợ lý ảo thông minh thế hệ mới, là một phần của chương trình BMW Group cho Paris Motor Show, tập đoàn BMW đã sử dụng hình ảnh của bức tranh Mona Lisa nổi tiếng thế giới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo về tính năng trợ lí ảo.

Nàng Mona Lisa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cùng tính năng trợ lý ảo BMW

Với một nụ cười bí ẩn, nàng Mona Lisa là một trong những bức tranh nổi tiếng nhất mọi thời đại của danh hoạ Leonardo Da Vinci. Bất cứ ai nhìn vào mắt cô gái trong bức tranh cũng không thể không tự hỏi: Cô ấy là ai, và cô ấy đang nghĩ gì? Trong suốt 500 năm các nhà phê bình và danh hoạ nổi tiếng đã cố lý giải nụ cười nàng Mona Lisa, đến nay vẫn chưa tìm ra lời giải.

Tuy nhiên, đối với trợ lý cá nhân thông minh BMW, BMW đã phá vỡ sự im lặng của Mona Lisa. Trên một màn hình LED cao 10 mét, rộng 7,5 mét và nặng khoảng 36 tấn, bức tranh Mona Lisa được tái hiện tại quảng trường ở phía trước Trung tâm Georges-Pompidou ở Paris.

Bất cứ du khách nào muốn có một cuộc trò chuyện với Mona Lisa đều có thể thực hiện thông qua micro. BMW đã sử dụng các thuật toán theo dõi khuôn mặt, giọng nói để Mona Lisa cũng có thể di chuyển khuôn mặt và bàn tay của mình và để trả lời các câu hỏi do du khách đặt ra khiến mọi người ngạc nhiên, thích thú. Nhờ sử dụng thuật toán, nàng Mona Lisa nói thông thạo tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Đức.

Đặc biệt, để giới thiệu chiếc BMW 3 Series Sedan thế hệ mới, các nhà thiết kế đã thêm những dữ liệu của dòng xe này và trả lời gần như mọi câu hỏi về chiếc BMW 3 Series Sedan mới.

Ông Stefan Ponikva, người đứng đầu của BMW Events và BMW Group Automotive Shows giải thích: “Việc sử dụng hình ảnh nàng Mona Lisa giống như một biểu tượng văn hóa thế giới vào thế kỷ 21 và tạo cho khách hàng những trải nghiệm thông qua đó hiểu hơn về tính năng trợ lý ảo thế hệ mới của BMW. Tạo sự tương tác giữa con người và máy móc, góp phần tăng trải nghiệm lái xe khi chọn BMW.”

[media=https://www.youtube.com/watch?v=LRtTOM2vvQs?rel]

Theo BMW, tính năng BMW Intelligent Personal Assistant sẽ hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói tới 23 ngôn ngữ khác nhau. Các thị trường đầu tiên sẽ được trang bị tính năng này trên các dòng xe BMW X5, Z4, 8 Series hoàn toàn mới kể từ tháng 3/2019 gồm: Hoa Kỳ, Đức, Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Áo, Braxin, Nhật Bản và Trung Quốc (từ tháng 5 năm 2019).

Nguồn : http://xedoisong.vn/cong-nghe/thu-vi-xem-nang-mona-lisa-biet-noi-cung-tinh-nang-tro-ly-ao-bmw-28356.html

TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng hai sao Việt tham dự Paris Motor Show 2018

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018 với vai trò là khách mời đặc biệt đã được xác minh bởi chính tân Hoa hậu Việt Nam. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất ngoại

David Beckham là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

BMW X5 thế hệ mới chính thức được giới thiệu tại Paris Motor Show 2018

Được biết đến với tên gọi nội bộ G05, mẫu BMW X5 hoàn toàn mới cho thấy một bước tiến đáng kể so với các thế hệ trước. Giờ đây, mẫu xe này đã lớn hơn, sang trọng hơn, và tiên tiến hơn so với mẫu xe thế hệ trước đó.

Hàng loạt kênh báo chí quốc tế cùng chờ đợi sự xuất hiện của Vinfast

“VinFast, hãy ghi nhớ kỹ cái tên này bởi chắc chắn, chúng ta sẽ có rất nhiều điều để nói về nó trong những năm tới” là mở đầu bài viết trên tạp chí GQ (Tây Ban Nha). Đánh giá VinFast là công ty chế tạo xe hơi có tầm nhìn toàn cầu, nhà báo Carlos

Xe điện E-Moke bất ngờ xuất hiện tại Paris Motor Show 2018

Sơ lược về lịch sử mẫu Mini Moke, những chiếc Mini Moke đầu tiên do công ty cơ khí BMC, Anh Quốc thiết kế theo dáng Jeep với kích thước nhỏ để phục vụ quân đội Anh. Do gầm thấp nên những chiếc Mini Moke không được các lực lượng Bộ Binh tin dùng

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Cách xóa số điện thoại Garena khi bị mất số, hoặc bán sim

Garena cho pép người sử dụng lấy lại mật khẩu bằng Email hoặc số điện thoại nhưng nếu số điện thoại bạn bị mất, bán đi thì sao? làm thế nào để Xóa số điện thoại Garena khi bị mất số. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn thực

Microsoft cho biết Windows 11 sẽ được nâng cấp hàng năm để theo dõi

Ngoài bản cập nhật Windows 11 2022 được phát hành ngày hôm qua, Microsoft đã xác nhận rằng hệ điều hành hiện tại của họ sẽ tiếp tục nhận được phiên bản nâng cấp mỗi năm một lần. Các bản phát hành sẽ được tập trung vào

Cách khắc phục khi MacBook, iMac khởi động lên vào thẳng Windows

Để mặc định máy mở lên là vào macOS, bạn hãy vào  > System Preferences > Startup Disk > nhấn biểu tượng ổ khóa > nhập mật khẩu > nhấn lại một lần nữa vào ổ đĩa cài macOS là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những