Những bí mật bên trong hai mẫu xe Vinfast đã lộ diện hoàn toàn

Suốt nhiều tháng, hình ảnh hai chiếc xe của Vinfast dày đặc trên truyền thông nhưng rất hiếm có hình ảnh nội thất. Sau sự kiện ra mắt trên sân khấu Paris MotorShow, những bí mật bên trong xe đã lộ diện hoàn toàn.

Những bí mật bên trong hai mẫu xe Vinfast đã lộ diện hoàn toàn

Hoa hậu Tiểu Vy bên chiếc Vinfast LUX A2.0

Lần đầu 'đem chuông đi đánh xứ người' và lại chọn nơi phồn hoa bậc nhất thế giới - Paris, hai mẫu xe của Vinfast cũng được ghép lên mình cái tên phù hợp. LUX A2.0 là tên gọi cho dòng Sedan và LUX SA2.0 cho dòng SUV.

Trong một buổi chiều đẹp trời, cả hai chiếc xe được ra mắt trước công chúng quốc tế, bên cạnh vị khách mời đặc biệt: cựu danh thủ David Beckham. Anh chàng điển trai cựu số 7 huyền thoại của M.U sau khi rời sân cỏ vẫn khoác lên mình sự hấp dẫn và thành đạt, là biểu tượng của các thương hiệu thời trang cũng như lối sống hào hoa phong nhã. Đứng cạnh David Beckham, Vinfast ngầm định vị cho mình phân khúc xe sang.

David Beckham bên chiếc LUX SA2.0

Cả hai chiếc xe với sự chắp bút thiết kế của người Ý, động cơ và khung gầm BMW, và phần còn lại vẫn là sự tò mò rất lớn từ người dân quê nhà, đó chính là nội thất.

Tại Paris MotorShow 2018, Vinfast đã tự tin khoe trước bàn dân thiên hạ tất cả những gì mình đã làm trong vòng 12 tháng vừa qua.

Trước đó, những gì thiên hạ đồn đoán về nội thất xe cũng chỉ dừng lại ở các chi tiết không thể thiếu của một chiếc xe trên 1 tỷ đồng như ốp da, bọc kim loại, vân gỗ, màn hình cảm ứng, công nghệ giải trí cao cấp... Sau khi lột vải chùm, đáng ngạc nhiên là bên trong dù có hết tất cả thảy những trang bị hiện đại mà một chiếc xe sang phải có, thì tinh thần dân tộc vẫn bao trùm ở những thiết kế có thể thấy bằng mắt.

Nội thất chiếc SUV và sedan có cùng chung giao diện vô-lăng, màn hình tap-lô, màn hình trung tâm. Khác biệt có thể thấy chỉ ở bệ cần số, ghế và mảng ốp trang trí. (Trong ảnh là chiếc SUV LUX SA2.0)

Trên chiếc sedan, màu nổi bật là da bò. Cụm vô-lăng tuân thủ tiêu chí làm nổi bật chữ V từ logo ở giữa cho đến chấu có ốp viền mạ cờ-rôm

Nhìn từ bệ cần số cho thấy ảnh hưởng từ thiết kế BMW ngay từ cần số. Chiếc sedan có nút bấm khởi động đặt cạnh cần số và trang bị tính năng giữ phanh tự động Auto-Hold và phanh tay điện tử

Tương tự, trên chiếc SUV cũng sở hữu các phím bấm như bản sedan, ngoại từ cần số kéo dài phần nắm hơn

Hàng ghế sau cho thấy xe có cửa gió điều hòa, da bọc lộ chỉ khâu theo tiêu chuẩn của một chiếc SUV sang tầm trung

Tên Vinfast được in khắc trên tấm kim loại ốp ở ngưỡng bước chân

Màn hình trên bảng Tap-lô hiển thị cỡ lớn, cho thấy nó tích hợp toàn bộ các thông tin về xe và có thể điều khiển nhiều ứng dụng thông qua phím bấm vật lý trên vô-lăng

Màn hình trên bệ trung tâm lớn là loại cảm ứng với giao diện cài đặt sẵn là hình ảnh vịnh Hạ Long

Ghế ngồi và vách cửa trên bản SUV được xem là ổn nhất với các cụm chi tiết cân đối, tinh tế

Tuy nhiên trên bản sedan, phần điều khiển điện và ngả lưng của ghế chưa được hài hòa cho lắm

Theo kế hoạch, hai chiếc ôtô của Vinfast sẽ sớm được bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2019. Với những gì mà Vinfast đã thể hiện tại Paris Motor Show 2018, có thể đoán được định vị của xe sẽ nhắm tới đối thủ Mercedes-Benz hay BMW ngay tại thị trường trong nước.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/khong-con-giau-kin-noi-that-xe-vinfast-tu-tin-khoe-truoc-ban-dan-thien-ha-28275.html

TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

David Beckham là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

David Beckham, hoa hậu Tiểu Vy choáng ngợp bởi ô tô VinFast

Trước đó ít ngày, đã có tin đồn VinFast mời một ngôi sao hạng A đến sự kiện. Nhiều người đã đưa ra những dự đoán như Vin Diesel, Jason Statham, The Rock và David Beckham,... sánh vai cùng hoa hậu Tiểu Vy tại lễ ra mắt lịch sử của VinFast.

Daivd Beckham chia sẻ trải nghiệm của mình về xe Vinfast trên fanpage chính thức

Bài đăng của David Beckham hiện có hơn 82.000 lượt thích và thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận từ cộng đồng mạng Việt Nam. David Beckham đã có mặt tại sự kiện ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của VinFast tại Paris Motor Show 2018 diễn ra

Hai mẫu xe Vinfast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, VinFast đã khai mạc bằng màn múa truyền thống của Việt Nam với hình ảnh cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Tất cả những hình ảnh về đất nước, con người

Hai chiếc xe của Vinfast đã được chuyển đến Paris Motorshow 2018

Trước giờ khai mạc Paris Motorshow 2018, hai mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

Gian trưng bày rộng rãi của VinFast là “cuộc chơi” ánh sáng và công nghệ cao

Logo hình chữ V nằm chính giữa sân khấu, hai cánh trải ra hai bên mô phỏng đèn xe “mắt hi” của VinFast. Viền đỏ chạy dài tại phần sải cánh của màn hình đem lại cảm giá mới mẻ, tràn đầy năng lượng.

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách vào phòng nghe nhạc Mocha

Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng này, bạn nhất định phải biết cách vào phòng nghe nhạc Mocha để trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth đúng cách

Tai nghe Bluetooth là thiết bị kết nối không dây với các thiết bị mà không cần dây cáp, thuận tiện cho việc giải trí cũng như sử dụng trong công việc hàng ngày.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên