Bắt gặp Toyota Sienna 2018 bản Limited xuất hiện ở Hà Nội

Mẫu MPV nhập khẩu tư nhân từ Mỹ xuất hiện tại Hà Nội, đối thủ của Honda Odyssey.

Bắt gặp Toyota Sienna 2018 bản Limited xuất hiện ở Hà Nội

Chiếc MPV gia đình thuộc hàng dành cho thị trường Mỹ, xe bán ra 7 phiên bản. Sienna đời 2018 xuất hiện ở Hà Nội thuộc bản Limited, là bản cao nhất. Ở phiên bản 2018, ngoài thiết kế lại, Sienna bổ sung gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense (TSS-P). Thêm tính năng Toyota Entune 3.0 cho tất cả các phiên bản. 

Sienna 2018 thiết kế lại lưới tản nhiệt, lấy cảm hứng từ Toyota Camry. Cụm đèn pha HID, đèn LED ban ngày. 

Xe lắp động cơ 3,5 lít V6 Dual VVT-i, công suất 296 mã lực ở vòng tua 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 356 Nm tại 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước. 

Mẫu MPV dài 5.095 mm, rộng 1.984 mm, cao 1.796 mm. Trục cơ sở dài 3.030 mm, khoảng sáng gầm 165 mm. Bình xăng 75 lít. Bộ vành hợp kim 18 inch thiết kế 10 chấu. 

Sienna bản Limited 2018 thiết kế 7 chỗ, không gian nội thất rộng rãi, bọc da, trang trí với gỗ. Cửa trượt cho hành khách phía sau điều khiển điện. Ghế trước có sưởi, chỉnh điện. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ 4 hướng. 

Vô-lăng bọc da 3 chấu, tích hợp phím điều khiển đa chức năng, sưởi ấm. Bảng đồng hồ thể thao, tích hợp màn hình màu TFT MID 4,2 inch. Khóa thông minh, điều khiển bằng nút bấm. 

Bảng điều khiển trung tâm, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống giải trí Toyota Entune 3.0. Hệ thống âm thanh JBL, điều hòa 3 vùng độc lập. Camera lùi, camera 360 độ, cảnh báo áp suất lốp. 

Hàng ghế thứ hai với hai ghế thuyền trưởng, có thể trượt lên/xuống, tựa tay, đỡ chân điều khiển cơ. Xe có 5 cổng USB, 3 cổng sạc 12V. 

Hàng ghế thứ ba điều chỉnh điện bằng nút bấm.

Sienna Limited 2018 trang bị gói an toàn TSS-P (Toyota Safety Sense-P) với những tính năng như hệ thống cảnh báo va chạm trước, điều khiển hành trình hỗ trợ radar DRCC, cảnh báo chệch làn, đèn pha tự động. 

Không gian chứa đồ phía sau.

Hàng ghế thứ ba gấp gọn xuống sàn cho không gian chứa đồ rộng rãi. 

Màn hình giải trí Dual Blu-ray 16,4 inch cho hành khách phía sau.

Các nút bấm điều khiển điện gấp/mở hàng ghế thứ ba.

Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh MPV Toyota Sienna Limited 2018 giá hơn 4 tỷ đồng về Việt Nam

Toyota Sienna 2018 ra mắt lần đầu vào tháng 3/2017 tại Mỹ với một số thay đổi ở ngoại hình và bổ sung thêm một số tính năng an toàn so với mẫu xe tiền nhiệm.

Toyota Sienna 2021 - xe gia đình đầy công nghệ

Với việc sử dụng động cơ I4 với dung tích xy-lanh chỉ 2.5L, Toyota Sienna 2021 sẽ không phải chịu Thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) nhiều như phiên bản trước với động cơ V6 3.5L.

Honda Odyssey 2018 đạt chứng nhận cao Top Safety Pick (TSP) từ IIHS về độ an toàn

Mới đây, chiếc minivan Honda Odyssey 2018 xuất sắc vượt qua tất cả các thử nghiệm an toàn của Viện nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS) - đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá mức độ an toàn của các mẫu xe hơi được bán ra tại thị

Hàng loạt xe Minivan phổ biến không vượt qua bài thử an toàn

Viện Bảo hiểm An toàn Cao tốc (IIHS) đã thử nghiệm ba mẫu xe Chrysler Pacifica 2018, Honda Odyssey 2018, và Toyota Sienna 2018 để xem cách chúng sẽ ra sao trong thử nghiệm va chạm nhỏ chồng chéo phía trước ghế hành khách. Cả Pacifica và Odyssey đã

Toyota Camry 2019 sẽ có Apple Car Play, người mua phải móc hầu bao nhiều hơn

Theo thông tin từ Toyota, mẫu xe Avalon, Camry và Sienna 2019 sẽ hỗ trợ Car Play và trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại nói “không” với Android Auto. Ngoài ra, một cách gián tiếp giá xe sẽ cộng thêm vài trăm USD do có thêm các tính năng này.

Toyota đầu tư 500 triệu USD vào Uber và mở rộng quan hệ đối tác với Uber

Thoả thuận này cũng nâng định giá của startup gọi xe Uber lên 72 tỷ USD, bất chấp những thua lỗ trước đây. Công nghệ xe tự lái này sẽ được tích hợp vào một số xe của Toyota, có thể là phiên bản tùy chỉnh đặc biệt của các mẫu minivan Sienna.

TOP 15 xe ôtô được người Mỹ tin dùng trong thời gian dài

Đáng chú ý là, mẫu xe Highlander của Toyota chiếm vị trí đầu bảng với hơn 18% chủ sở hữu ban đầu giữ xe trong ít nhất 15 năm mới đổi xe khác.

Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành có mặt trên mục ra bán xe cũ

Mới đây, trên mục rao bán xe đã qua sử dụng, thông tin về một chiếc xe sang Mercedes-Benz S400L của một người nổi tiếng đã bất ngờ xuất hiện. Nhiều người nhận ra ngay đây chính là chiếc Mercedes-Benz S400L của MC Trấn Thành.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng