Bất chấp thời tiết, đội Navara vẫn tích cực tập luyện trước thềm VOC

Với không khí khô hanh, bãi tập bỗng chốc bụi mù chỉ sau vài đường dượt xe của các thành viên CLB Navara (NAC). Anh Mai Nam Hải, VĐV trong đội Navara Nac club 01 khởi động buổi tập của cả nhóm bằng bài đi lùi với tốc độ cao cùng kỹ năng điêu luyện.

Khói bụi bốc lên mù mịt cùng tiếng động cơ khiến bầu không khí của bãi tập ngay lập tức trở nên sôi động.

Không chỉ tập luyện kỹ năng cá nhân, một số thành viên còn tích cực chia sẻ kinh nghiệm off-road cho các thành viên cùng CLB. Anh Phạm Văn Quân – một trong số những thành viên tham gia từ những ngày đầu thành lập CLB Navara, cũng là người đã đạt giải vô địch đồng đội hạng Bán tải Việt Nam năm 2017 nhiệt tình chia sẻ với các thành viên trong CLB Navara về kinh nghiệm cầm lái trong các tinh huống khác nhau để tìm ra cách thi đấu tốt nhất trong mùa giải VOC năm nay.

Các VĐV chia sẻ kinh nghiệm cho đồng đội

Trao đổi với phóng viên Otofun News, anh Phạm Văn Quân cho biết: “Đây là buổi luyện tập thứ 3 của CLB Navara, tuy nhiên có một số anh em như Đức Anh, đội Navara Nac 69 là gần như ngày nào cũng lên đây để luyện tập. Theo bọn mình quan sát thì năm nay các đội tham gia vào hạng Bán tải Việt Nam đều rất mạnh và đặc biệt quyết tâm, đây sẽ là thử thách rất lớn cho đội của mình. Qua quá trình luyện tập những ngày vừa rồi bọn mình cũng đã rút ra được một số dự đoán và mô phỏng ý đồ của Ban tổ chức trong các khu vực đường thi. Tuy nhiên các đường thi ở các năm là rất khác nhau, Ban kỹ thuật cũng luôn luôn đặt ra những bẫy và thử thách mới, bất ngờ dành cho các VĐV nên bọn mình luôn sẵn sàng trong tâm lý thử sức.”

VĐV Phạm Văn Quân – người đã đạt giải vô địch đồng đội hạng Bán tải Việt Nam năm 2017

CLB Navara được thành lập từ năm 2015 và không ngừng lớn mạnh. Đối với các thành viên NAC giống như một ngôi nhà chung để cùng chia sẻ niềm đam mê đối với dòng xe bán tải Nissan Navara. Anh Mai Nam Hải chia sẻ về CLB của mình: “Trải qua 3 năm, hiện tại số thành viên trên mạng xã hội facebook tham gia CLB Navara của chúng tôi đã lên tới 5.500 người, trong đó có 300 người là thành viên chính thức. Navara Club cũng giống như một xã hội thu nhỏ, anh em chúng tôi đến từ nhiều nơi, với nhiều ngành nghề khác nhau. Khi tham gia vào CLB, chúng tôi không chỉ trao đổi với nhau về những kinh nghiệm và cách sử dụng dòng xe bán tải Navara mà chúng tôi còn chia sẻ với nhau cả những dự định, cùng giúp đỡ nhau và hướng đến những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng”.

Trong mùa giải VOC 2018, Navara Club có tổng cộng 06 đội thi tham gia, tập trung ở hạng Bán tải Việt Nam. Trong đó, có 3 VĐV nữ (2 lái chính và 1 lái phụ), NAC là đội thi có nhiều VĐV nữ nhất trong mùa giải VOC năm nay. Cùng tham gia trong buổi luyện tập với những cú bẻ lái rất sung, nữ VĐV Nguyễn Thị Giang team Pha Quế chia sẻ: “Trước đây mình đi xem, cổ động VOC nhiều lần lắm nhưng trong vai trò cổ động thôi. Đây là lần đầu tiên mình tham gia mùa giải VOC với tư cách là VĐV, thi thố bài bản. Cơ duyên đến với VOC bắt đầu từ việc bọn mình cùng sinh hoạt trong CLB Navara. Lúc đó mình thấy các anh em trong CLB sôi sục chuẩn bị cho mùa giải VOC thì rất thích. Vừa khéo Châu Pha lại đăng lên Group: “Cần tuyển chã”. Anh em trong CLB gợi ý mình và Pha có thể cùng kết hợp với nhau. Nên mình đã Inbox cho Châu Pha và bọn mình quyết định đăng ký thành 1 đội. Mình cảm thấy mùa giải VOC 2018 đặc biệt hấp dẫn, các VĐV nữ năm nay rất nhiệt huyết, luyện tập cho giải đấu cực kỳ nghiêm túc và hăng say”.

Nữ VĐV Nguyễn Thị Giang team Navara Nac Pha Quế

Sau khi hoàn thành bài đi lùi, các thành viên CLB Navara tiếp tục di chuyển qua bài thi vượt dốc. Một lần nữa Nissan Navara chứng tỏ được khả năng off-road với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA) và tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC). Mặc dù địa hình khu vực thi hết sức gồ ghề với những con dốc cheo leo dựng đứng nhưng các VĐV của CLB Navara không hề bị làm khó.

Tập thể Nac

Kết thúc buổi tập luyện, cả đoàn lên đường về Hà Nội nhưng vẫn sôi nổi bàn tán về đường đua, về chiếc xe Navara của mỗi thành viên. Không chỉ thể hiện tốt ở những cung đường gập ghềnh, Nissan Navara khi di chuyển trên đường cao tốc cũng rất êm ái và dư thừa gia tốc cho những lần vượt xe nhanh chóng và an toàn. Với tinh thần tập luyện nghiêm túc và tập trung cao độ, CLB Nissan Navara tràn đầy quyết tâm giật giải cao trong mùa VOC 2018.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn: Otofun

Nguồn : https://xehay.vn/bat-chap-thoi-tiet-doi-navara-van-tich-cuc-tap-luyen-truoc-them-voc.html

TIN LIÊN QUAN

Đại gia đình Navara: Cùng chung đam mê chinh phục mọi địa hình

Những con người ấy đến từ nhiều nơi khác nhau, không cùng lứa tuổi lại cũng chẳng chung nghề nghiệp, mỗi người là một cá nhân đầy khác...

Nissan Navara lên ngôi Vua bán tải tại Giải đua xe Ô tô Địa Hình Việt Nam 2017

Sau hai ngày thi đấu đầy kịch tính, Nissan Navara thuộc đội thi Navara NAC1 (Navara Club 1) đã xuất sắc vượt qua 24 Đội ở hạng bán tải...

Nissan Navara xuất sắc giành ngôi vị Á quân tại VOC 2018

Từ sáng sớm ngày 29/9, các thành viên của NAC đã thu hút sự chú ý của người đi đường với đội hình gần 50 chiếc xe bán tải Navara diễu hành từ trung tâm Hà Nội đến Đồng Mô.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

Bán tải Navara màu hồng sẽ tham gia thi đấu tại VOC 2018

Được điều khiển bởi nữ tay lái Châu Pha cùng người bạn Mộc Quế, chiếc xe đua Nissan Navara VL tham dự VOC 2018 lựa chọn cho mình tên gọi NAC Pha Quế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro