Phiên bản cập nhật của Isuzu D-Max sẽ bán ra tại Anh Quốc từ ngày 1/10 tới

Phiên bản cập nhật của Isuzu D-Max sẽ chính thức được bán ra tại Anh Quốc từ ngày 1/10 tới, chiếc bán tải bình dân của Nhật Bản tự hào với nhiều thông số kỹ thuật nâng cấp và chất lượng nội thất được cải thiện.

Phiên bản cập nhật của Isuzu D-Max sẽ bán ra tại Anh Quốc từ ngày 1/10 tới

Các hệ thống an toàn như kiểm soát moóc kéo Trailer Sway Control giờ đây đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản 4x4 của Isuzu D-Max, bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng thay đổi hệ thống treo cabin kép cho chiếc bán tải, từ lá lò xo 5 mảnh còn 3 mảnh, trực tiếp cải thiện độ thoải mái khi lái xe và giảm tiếng ồn. 

Một cập nhật đáng chú ý khác trên Isuzu D-Max 2018 là trọng lượng xe đã giảm bớt 10kg (đối với các bản cabin kép), giúp trọng tải được tăng thêm 10kg tương ứng. 

D-Max mới được cung cấp 3 lựa chọn sơn ngoại thất mới gồm đỏ Spinel Red, xanh dương Sapphire Blue và xám Galena Grey. Đặc biệt, phiên bản Blade hàng đầu dòng sản phẩm còn có thêm một tùy chọn khác là màu xám Obsidian Grey. 

Như đã chia sẻ từ đầu, nội thất của Isuzu D-Max mới đã được qua tinh chỉnh đáng kể, với các miếng đệm êm và mềm cho những bệ tì tay, hộp la bàn và nắp hộp tiện ích. Xe còn có nhiều điểm nhấn màu đen bóng như trên các công tắc đóng / mở cửa sổ, các cửa gió điều hòa và hộp găng tay có huy hiệu Isuzu D-Max.

Sức mạnh của D-Max mới đến từ khối động cơ dầu diesel tăng áp cập nhật, sản sinh ra công suất 161 mã lực và 360Nm mô-men xoắn cực đại, cỗ máy này được tuyên bố là đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 mà không yêu cầu AdBlue. 

Về giá bán, Isuzu D-Max 2018 được chào bán với giá khởi động từ 16.799 bảng Anh (~ 514 triệu VNĐ) đối với bản 4×2 Single Cab cơ sở nhất, chưa gồm thuế VAT, trong khi đó biến thể Blade sẽ có giá từ 29.799 bảng Anh (~ 912 triệu VNĐ). 

Tại Việt Nam, D-Max mới vừa được giới thiệu cách đây gần 2 tuần, mẫu bán tải đối thủ của Nissan Navara có giá bán dao động từ 650 - 820 triệu VNĐ. Người tiêu dùng Việt đã có thể mua D-Max phiên bản 2018 mới với 5 lựa chọn màu sắc bao gồm: Đỏ, Xám, Đen, Bạc và Trắng, mỗi xe đều được hưởng lợi chế độ bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km - tốt nhất phân khúc xe bán tải cỡ trung ở nước ta.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/isuzu-d-max-2018-nang-cap-ra-mat-khach-hang-anh-quoc-gia-tu-514-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

Isuzu Arctic Trucks AT35 sẽ có giá bán khởi điểm từ 1,1 tỷ VNĐ

Vào 1/10 năm nay, Isuzu sẽ ra mắt công chúng mẫu xe mới nhất của D-Max Arctic Trucks, chiếc AT35.

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.