Dàn "xế khủng" cùng các tấm biển số xe "hàng độc" của vị doanh nhân đến từ Đắk Lắk

Những chiếc xe sang và siêu xe tại Việt Nam luôn có sức hút cực lớn với mọi người xung quanh, đặc biệt là khi nó còn sở hữu các tấm biển số xe 'hàng độc'. Dàn 'xế khủng' của vị doanh nhân đến từ Đắk Lắk trong bài viết này chính là bộ sưu tập xe như vậy.

Dàn "xế khủng" cùng các tấm biển số xe "hàng độc" của vị doanh nhân đến từ Đắk Lắk

Không chỉ sở hữu loạt xe khiến nhiều người ngưỡng mộ, đại gia Đắk Lắk còn 'chịu chơi' tới mức sắm toàn biển 'khủng' cho các 'con cưng', không phải 'tứ quý' thì cũng là 'ngũ quý' - những con số mà không phải ai cũng có thể 'may mắn bấm được'. 

Ảnh: Facebook Xe đẹp biển số độc

Những chiếc xe đeo biển 'tứ quý' vô cùng ấn tượng của vị doanh nhân thành đạt này bao gồm Bentley Continental Flying Spur với 'tứ quý' 9, Mercedes-S-Class đời cũ biển 'tứ quý' 8, một chiếc Audi Q5 'tứ quý' 9 và một chiếc SUV Range Rover Autobiography LWB giá trên 7 tỷ VNĐ cũng mang biển 'tứ quý' 9. 

 

Chưa hết, doanh nhân đang sinh sống ở thành phố Buôn Ma Thuột còn là chủ nhân của một chiếc roadster BMW Z4 thể thao và cá tính sở hữu biển 'ngũ quý' 3, cũng như một chiếc Mini Countryman màu xanh dương có biển '555.55'. 

Chiếc BMW 428i có bộ cánh đỏ tươi nổi bật và biển 'ngũ quý' 2 tiếp tục làm phong phú thêm bộ sưu tập 'xe khủng biển khủng' của vị doanh nhân này. 

Ngoài tất cả những chiếc xe biển số 'tứ hay ngũ quý', gara của đại gia đến từ Đắk Lắk còn chứa nhiều cái tên mang biển số thông thường khác như BMW 5-Series và Chrysler.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: FB

Nguồn : https://xehay.vn/dan-xe-khung-cua-dai-gia-dak-lak-chi-toan-bien-tu-quy-va-ngu-quy.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi cạnh xe rác tại Hải Phòng

Bentley là thương hiệu xe siêu sang được đại gia Việt ưa thích bởi mức giá dễ chịu và thiết kế không quá nổi bật giữa đám đông như Rolls-Royce. Bentley du nhập vào Việt Nam từ cuối 2006 với phần đông là bản Continental Flying Spur.

Đám cưới khủng quy tụ toàn xe sang và siêu sang tại Hà Nội

Dàn xe sang và siêu sang cùng xuất hiện trong một đám cưới được tổ chức tại Hà Nội chiều ngày hôm qua (13/10) gồm có Rolls-Royce Wraith, 3 chiếc Rolls-Royce Ghost, Bentley Mulsanne Speed, không dưới 4 chiếc Range Rover SV Autobiography.

Con trai của Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh xe Bentley Flying Spur đắt tiền của bố mới tậu

Bentley Flying Spur đời mới này là 1 trong 2 chiếc xe đắt tiền mà doanh nhân Đức Huy, chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đặt mua. Chiếc xe còn lại là siêu xe Ferrari SF90 Stradale.

Bentley Flying Spur 2019 lộ diện loạt ảnh cho thấy thiết kế vô cùng hấp dẫn

Mọi ánh mắt hiện tại đều đổ dồn về mẫu Grand Tourer của Bentley - chiếc Continental GT vừa mới được ra mắt cách đây hai tháng. Tuy...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Flying Spur V8 giá hơn 10 tỷ đồng

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Flying Spur V8 có giá hơn 10 tỷ đồng tại Việt nam.

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan