Những mẫu xe MPV 7 chỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Theo bầu chọn của chuyên trang ôtô Auto Car Volkswagen Sharan, BMW 2 Series Gran Tourer, Volkswagen Touran, Ford S-Max, Seat Alhambra, Citroen C4 Picasso… là những mẫu xe MPV 7 chỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Những mẫu xe MPV 7 chỗ tốt nhất trên thị trường hiện nay

1. Volkswagen Sharan.

2. BMW 2 Series Gran Tourer.

3. Volkswagen Touran.

4. Ford S-Max.

5. Seat Alhambra.

6. Citroen C4 Picasso.

7. Vauxhall Zafira Tourer.

8. Renault Scenic.

9. Ford Grand C-Max.

10. Toyota Verso.

Ngọc Hân (Theo Auto Car)

 

TIN LIÊN QUAN

700.000 xe Volkswagen Tiguan và Touran bị triệu hồi vì nguy cơ cháy xe

Theo thông tin từ Volkswagen, tất cả các xe Tiguan và Touran nằm trong diện triệu hồi lần này đều trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn nóc và được sản xuất trước ngày 5.7.2018.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Ford và Volkswagen sẽ không chỉ dừng lại ở việc cùng phát triển các mẫu xe thương mại

Quan hệ hợp tác giữa Ford và Volkswagen có vẻ như sẽ không chỉ dừng lại ở việc cùng phát triển các mẫu xe thương mại.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Danh sách 10 mẫu ôtô bán chạy nhất tại Đức 8 tháng đầu năm 2018

Trong danh sách 10 mẫu ôtô bán chạy nhất tại Đức 8 tháng đầu năm 2018, Volkswagen tiếp tục khẳng định được vị thế số một ở quê nhà khi góp mặt tới 10 mẫu xe.

BMW 2-Series Active Tourer thế hệ mới ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý

BMW 2-Series Active Tourer ra mắt lần đầu vào năm 2014 và đến nay thương hiệu ô tô Đức đã cho ra mắt thế hệ thứ 2 với nhiều thay đổi về thiết kế, vận hành và tiện nghi... Về ngoại hình, BMW 2-Series Active Tourer nhận được hệ thống đèn pha sắc...

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019

Mẫu SUV thấp bé nhất của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – to lớn hơn một chút so vơi Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì