Crossover Suzuki Vitara 2019 "nhá hàng" trước thềm triển lãm ôtô Paris 2018

Mẫu xe luôn có doanh số thấp nhất tại thị trường Việt Nam là Suzuki Vitara mới đây đã lộ diện những hình ảnh của phiên bản 2019, dự định sẽ được ra mắt trước thềm triển lãm ôtô Paris 2018. 

Crossover Suzuki Vitara 2019 "nhá hàng" trước thềm triển lãm ôtô Paris 2018

Vào hồi cuối tháng 7/2018, hãng xe Nhật đã chính thức công bố những thông tin và hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu crossover Suzuki Vitara 2019. Đến nay, khi triển lãm ôtô Paris 2018 sắp khai mạc, hãng Suzuki lại tiếp tục tung ra những hình ảnh chi tiết hơn của Vitara phiên bản nâng cấp.

Suzuki Vitara Series II 

Trong đó, đáng chú ý nhất là ở phần đầu của chiếc xe với lưới tản nhiệt mới dạng 6 thanh được mạ crôm nằm dọc, cản trước đẹp mắt hơn, đèn sương mù và đèn LED định vị ban ngày khác biệt hơn so với trước đây. 

Nối liền với dải đèn LED định vị ban ngày của Suzuki Vitara 2019 là chi tiết mạ crôm mới, kéo dài đến lưới tản nhiệt dưới. Ngay cả lưới tản nhiệt dưới cũng được thiết kế lại và không còn đi kèm viền màu bạc như trước. 

Chưa hết, Vitara phiên bản 2019 còn được trang bị cụm đèn hậu mới và các chi tiết ngoại thất cũng sáng sủa hơn so với người tiền nhiệm trước đây. Thân xe với những các đường vuốt khi động học mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý là bộ đa chấu hình hoa hợp kim khác biệt. 

Bên trong Suzuki Vitara 2019 cũng xuất hiện mặt táp-lô bọc bằng chất liệu mềm mại hơn và màn hình đa thông tin dạng màu mới trong bảng đồng hồ. Ngoài ra, một nâng cấp về công nghệ đặc biệt cũng sẽ được hé lộ khi mẫu xe này chính thức ra mắt vào thời gian sắp tới. 

Các trang bị an toàn của Suzuki Vitara phiên bản 2019 được dự đoán sẽ bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo và ngăn chệch làn đường, nhận diện biển báo giao thông, phát hiện điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi… 

Bên dưới nắp capô của Suzuki Vitara 2019 là khối động cơ Boosterjet 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít mới, chưa từng được trang bị cho mẫu xe này trong quá khứ. Lần đầu tiên được giới thiệu trên dòng Suzuki S-Cross 2018, động cơ này tạo ra công suất tối đa 115 mã lực. Theo hãng Suzuki, động cơ mới sẽ dành cho Vitara 2019 bản SZ4 và SZ-T. 

Trong khi đó, bản cao cấp nhất là SZ5 của Suzuki Vitara 2019 sẽ dùng động cơ xăng 1,4 lít, sản sinh công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại dải tua máy 1.500 – 4.000 vòng/phút. Động cơ này trước đây chỉ dành cho Suzuki Vitara S thể thao hơn. 

Chưa hết, Suzuki Vitara 2019 còn được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0 lít mới. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 111 mã lực, yếu hơn 9 sức ngựa so với loại 1,6 lít cũ. Động cơ này chỉ có trên Suzuki Vitara 2019 ở một số thị trường và đi với hệ dẫn động cầu trước. 

Cách đây không lâu, Suzuki Vitara đã kỷ niệm 30 năm ra đời với doanh số cộng dồn hơn 3,65 triệu chiếc tại 191 quốc gia. Thậm chí, Suzuki Vitara là thương hiệu còn lâu đời hơn cả Toyota RAV-4 hay Honda CR-V. Tuy nhiên, so với 2 “đồng hương” này, Suzuki Vitara hiện không được ưa chuộng bằng. 

Mức giá của Suzuki Vitara 2019 hiện vẫn chưa được công bố nhưng theo nhiều chuyên gia cho hay, xe sẽ có mức giá phù hợp với đa dạng người dùng giống như phiên bản cũ đang lăn bánh. Chúng ta cùng chờ đợi mẫu xe này sẽ được tung ra trước thềm triển lãm ôtô Paris 2018. 

Video: Xem trước Suzuki Vitara phiên bản 2019.

Nguyễn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng crossover hạng B Suzuki Vitara không chỉ được nâng cấp nội và ngoại thất, mà còn sở hữu động cơ tăng áp mới.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước

Suzuki Vitara Series II đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi ra mắt chính thức, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover cập nhật trước khi nó được bán tại Australia trong quý đầu tiên của năm tới.

Suzuki Vitara 2019 thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm nhiều trang bị công nghệ hiện đại hơn

Trước khi ra mắt toàn cầu vào tháng 10 tới đây, Suzuki đã tung ra những hình ảnh đầu tiên cũng như một vài thông tin quan trọng về mẫu xe Suzuki Vitara 2019 được nâng cấp “facelift” giữa vòng đời của thế hệ hiện tại – thế hệ thứ 4 của Vitara. Năm

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

Suzuki Vitara Stars Edition dành riêng cho Trung Quốc có gì ấn tượng?

Liên doanh Changan Suzuki tại Trung Quốc vừa giới thiệu tới người tiêu dùng tại thị trường đông dân nhất thế giới phiên bản đặc biệt Suzuki Vitara Stars Edition.

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.