55 xe Audi để phục vụ nhu cầu di chuyển trong diễn đàn WEF ASEAN 2018

WEF ASEAN năm nay sẽ xoay quanh chủ đề ASEAN 4.0: Tinh thần doanh nghiệp trong Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0).

Để phục vụ nhu cầu di chuyển trong quá trình diễn ra hội nghị, ban tổ chức WEF đã lựa chọn 55 xe Audi, gồm 42 xe Audi A6, 2 Audi Q5, 4 Audi A5 và 4 Audi A4 để sử dụng đưa đón các nhân vật quan trọng.

Các chương trình nghị sự sẽ tập trung vào tầm nhìn mới cho ASEAN về hội nhập khu vực, tìm kiếm các mô hình kinh tế mới và quản trị mới trong kỷ nguyên số, đồng thời tìm kiếm các chương trình điểu khiển và mô hình kinh doanh mới cho các nước ASEAN trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

55 xe Audi để phục vụ nhu cầu di chuyển trong diễn đàn WEF ASEAN 2018

 

Hội nghị WEF ASEAN diễn ra từ ngày 11-13/9 tại Hà Nội, dự kiến với 55 buổi thảo luận về các vấn đề quan tâm đối với chính phủ, các doanh nghiệp và nhân dân các nước ASEAN liên quan đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

“Audi tự hào tiếp tục là đối tác tin cậy, uy tín cho Diễn đàn Kinh tế Thế giới và cả ở Việt Nam”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

8 năm trước, Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2010 cũng đã lựa chọn Audi Việt Nam là đối tác chính thức khi Việt Nam đóng vai trò là nước chủ nhà tổ chức hội nghị WEF về Đông Nam Á tại TP. Hồ Chí Minh.

Năm ngoái, Audi Việt Nam đã được lựa chọn là nhà tài trợ xe chính thức cho sự kiện APEC 2017.

Tại Việt Nam, các thế hệ động cơ Audi được biết đến với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Các mẫu xe Audi được thiết kế nhẹ kết hợp tối ưu hóa vật liệu để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn giúp mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi.

Audi A6 1.8 TFSI có công suất 190 mã lực cùng dải mô-men xoắn lên tới 320 Nm. Chiếc A6 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,9 giây. Với hơn 4,9 m chiều dài, chiếc A6 mở ra một không gian nội thất đặc biệt rộng rãi với khả năng chứa hành lý đa dạng.

 

Audi Q5 2.0 TFSI quattro chỉ mất 6,3 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, công suất 185 kW (252 mã lực) với mô-men xoắn 370 Nm. Mẫu xe có chiều cao 1,66m và chiều rộng cơ sở 2,82m giúp cho không gian bên trong cực kỳ rộng rãi.

Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro mới có công suất 185 kW (252 mã lực), tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 6,5 giây. Hộp số ly hợp kép 7 cấp S tronic với công nghệ truyền động của hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men lớn tới 320Nm, Audi A4 2.0 TFSI thăng hoa vượt trội có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7,3 giây. Là một trong số những mẫu sedan dài nhất trong phân khúc với chiều dài hơn 4,7 m, A4 được trang bị đa dạng cho không gian nội thất với sức chứa lớn.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Thuế nhập khẩu của các dòng xe từ khối ASEAN bắt đầu về 0%

Việc giảm thuế nhập khẩu của các dòng xe từ khối ASEAN về 0% được kỳ vọng sẽ là một cú hích mạnh mẽ cho thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2018.

Audi triển khai chương trình 'Chăm sóc toàn diện Audi'

Từ ngày 10-21/9, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở Việt Nam.

70 xe Audi phục vụ tại 2 sự kiện lớn nhất Đông Nam Á

70 xe Audi gồm A4, A5 Sportback và A6 sẽ phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh GMS6 và Hội nghị cấp cao CLV10 tại Việt Nam.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi đang có chương trình chăm sóc xe đặc biệt tại Việt Nam

Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ tới Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi.

Nhập “cắc bụp”, xế hộp siêu rẻ Trung Quốc đang bán cho ai ở Việt Nam?

Mặc dù lượng nhập “cắc bụp” mấy tháng mới có một đơn hàng về nước, song theo tiết lộ của một số đại lý, showroom bán xe Trung Quốc tại Việt Nam: Lượng bán vẫn tốt và hầu hết khách hàng là người trẻ tuổi.

Audi Việt Nam triệu hồi 20 xe để thay thế bơm nước phụ xe

Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 20 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, thay thế và chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng