Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Việc ra mắt một dòng sản phẩm hoàn toàn mới luôn là nhiệm vụ khó khăn với các hãng sản xuất ô tô, đặc biệt là khi toàn bộ đội hình của hãng chỉ toàn các xe sedan, mặc dù xu hướng hiện nay của người tiêu dùng là những chiếc crossover.

Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Genesis GV80 Concept

Đó là tình huống mà thương hiệu Genesis đang gặp phải, với việc danh mục sản phẩm không có sự xuất hiện của các xe thể thao gầm cao cùng một vài yếu tố phụ khác, hãng xe sang Hàn Quốc đang có doanh số khá ảm đạm.

Theo dữ liệu từ Carsalesbase, năm 2017, Genesis chỉ bán được tổng cộng 20.612 xe ở thị trường Mỹ, và tính đến hết tháng 8 năm nay hãng chỉ tiêu thụ được vỏn vẹn 8.490 xe. 

So với Cadillac - thương hiệu xe sang cao cấp của Mỹ cũng chỉ tập trung vào các dòng sedan, Genesis có khoảng cách rất lớn, trong năm 2017, Cadillac đã bán được 156.440 xe tại Mỹ. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ lại may mắn hơn Genesis khi có một chiếc crossover cơ sở mới được bán rộng rãi và phổ biến. 

Tất nhiên việc so sánh Genesis với Cadillac là khập khiễng bởi vì Genesis mới chỉ ở vạch xuất phát, mọi thứ sẽ được cải thiện hơn trong tương lai. Đầu năm nay, hãng xe sang Hàn Quốc đã ra mắt G9 2019 và mẫu xe này sẽ sớm trở thành chiếc xe có giá bán phải chăng nhất của thương hiệu. 

Để gia tăng doanh số cũng như mở rộng đội hình sản phẩm, trong tương lai gần, người tiêu dùng có thể mong đợi về một vài mẫu crossover của Genesis, chiếc xe đầu tiên đã được hãng xác nhận sẽ đến thị trường vào đầu năm 2020, theo tờ Car and Driver, đó sẽ là một chiếc crossover cỡ trung và đã được xem trước bởi GV80 concept. 

Car and Driver tiếp tục khẳng định rằng Genesis crossover sẽ được xây dựng trên cùng một nền tảng với thế hệ tiếp theo của G80, vì vậy, nó có khả năng sẽ được cung cấp các động cơ V6 và V8 mạnh mẽ. 

Một năm sau khi giới thiệu crossover cỡ trung đầu tiên, Genesis dự định sẽ công bố GV70 crossover cơ sở nhất - phát triển từ sedan G70, GV70 sẽ cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức là Audi Q5, BMW X3 và Mercedes GLC. 

Ngoài việc được cho rằng sẽ sử dụng các động cơ tương tự như G70, Giám đốc điều hành của Genesis Mỹ, ông Erwin Raphael cho biết việc ra mắt G70 có thể là thời điểm tuyệt vời để giới thiệu các hệ truyền động khác. 

Bên cạnh các mẫu crossover, chúng ta cũng có thể mong đợi một chiếc coupe hai cửa thời trang đến từ Genesis trong thời gian tới. Một vài báo cáo trước đây đã cho rằng mẫu coupe Essentia concept sẽ sớm được giới thiệu dưới dạng phiên bản sản xuất giới hạn số lượng, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có bất kỳ lời xác nhận chính thức nào từ Genesis nói về điều này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/genesis-se-cong-bo-mau-crossover-cua-thuong-hieu-vao-dau-nam-2020.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Đăng ký nhãn hiệu gợi ý rằng những chiếc coupe của Genesis sẽ có tên "GT"

Genesis, giống như hầu hết những người chơi chính trong phân khúc xe hạng sang, thương hiệu xe sang của Hyundai đã lựa chọn cách đặt tên cho những chiếc xe của mình có cả chữ và số. Tuy nhiên, điều...

Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi

Dù không có nhiều thay đổi về hệ động lực và nội thất, tuy nhiên dòng sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 đã được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.