Loạt ô tô bán chạy nhất khu vực sắp về Việt Nam

Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander hay Honda HR-V là những mẫu xe lọt TOP 10 xe bán chạy nhất Đông Nam Á (ASEAN). 

Loạt ô tô bán chạy nhất khu vực sắp về Việt Nam

Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander hay Honda HR-V là những mẫu xe lọt TOP 10 xe bán chạy nhất Đông Nam Á

Trang thống kê dữ liệu ô tô Focus2move tổng hợp doanh số từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á (ASEAN), bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Brunei, Lào, Campuchia, Myanmar đã đưa ra danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2018. Đáng chú ý, nhiều mẫu xe như Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander hay Honda HR-V sắp chính thức được bán tại Việt Nam đều nằm trong danh sách này.

Trong số 3 mẫu xe sắp được bán ra tại Việt Nam kể trên, Toyota Avanza là mẫu xe có thứ hạng cao nhất, đứng ở vị trí thứ 5 khi bán ra tới 46.461 xe trong 6 tháng đầu năm 2018. Mẫu xe này tiêu thụ rất tốt tại thị trường Indonesia. Tuy gần đến ngày ra mắt nhưng mẫu xe gia đình 7 chỗ này vẫn có rất ít thông tin. Rất có thể Toyota Avanza sẽ được trang bị động cơ 1.5L, sản sinh công suất 103 mã lực đi kèm hộp số sàn và tự động tùy chọn. 

Mitsubishi Xpander dự kiến tới tay khách hàng vào tháng 10/2018, giá bán từ 550 – 620 triệu đồng

Một đối thủ của Toyota Avanza cũng được khách hàng Đông Nam Á ưa chuộng, sắp giao tới tay khách hàng Việt là Mitsubishi Xpander cũng đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng, đứng sau Toyota Avanza về doanh số. Mẫu SUV lai MPV này bán ra 41.618 xe trong 6 tháng đầu năm 2018. Tại thị trường Việt Nam, xe sẽ được giao đến tay khách hàng vào tháng 10 tới đây với giá bán từ 550 – 620 triệu đồng. Mitsubishi Xpander sử dụng động cơ 1.5L MIVEC DOHC 16 van, cho công suất tối đa 102 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp theo công bố từ nhà sản xuất là 6,1l/100km với bản số sàn, bản số tự động là 6,2 lít/100km.

Xếp ngay sau Mitsubishi Xpander là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Honda HR-V cũng sẽ được Honda ra mắt chính thức tại Việt Nam vào cuối tháng 9 này. Trong 6 tháng đầu năm 2018, mẫu xe này bán ra 41.606 xe tại thị trường Đông Nam Á, chỉ kém Xpander 12 xe. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán Honda HR-V sẽ khó thành công tại Việt Nam khi giá bán dự kiến của xe khoảng dưới 900 triệu đồng. Giá bán này cao hơn các đối thủ của HR-V hiện nay như Ford EcoSport (từ 545 – 689 triệu đồng) hay Hyundai Kona (từ 615 – 725 triệu đồng).

Theo Xe giao thông

Nguồn : http://topcarvn.com/o-ban-chay-nhat-khu-vuc-nhieu-mau-xe-sap-ve-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất Đông Nam Á nửa đầu 2018

Những mẫu xe bán chạy nhất tại ASEAN trong nửa đầu 2018 chứng kiến sự lên ngôi của dòng bán tải khi góp đến hai sản phẩm. Hilux và D-Max thống trị với hơn 80.000 xe tiêu thụ chia đều cho cả hai. Nhu cầu lớn tại Thái Lan, một trong những quốc gia

Mitsubishi Xpander cháy hàng với doanh số bán số 1 tại Indonesia

Nếu tính theo doanh nghiệp, Toyota dù vẫn dẫn đầu nhưng chỉ đạt 113.854 xe bán ra, thị phần giảm tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ còn 29%. Trong khi đó, Mitsubishi leo một mạch từ vị trí thứ 4 với thị phàn 9% của cùng kỳ năm ngoái lên vị trí

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia

Đặc biệt, chính Xpander chứ không phải mẫu xe nào khác đã làm được điều mà không một mẫu xe nào khác làm được suốt khoảng 40 năm qua tại Indonesia. Đó là mẫu xe đầu tiên không phải của Toyota đứng đầu danh sách những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Rò rỉ những hình ảnh của mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza phiên bản mới

Một số hình ảnh được cho là bị “rò rỉ” của mẫu MPV giá rẻ 7 chỗ – chiếc Avanza tại nhà máy ở Indonesia đã cho thấy những thay đổi đáng kể của mẫu xe này, theo hướng bớt nhàm chán và hiện đại hơn.

Toyota Avanza 2019 sẽ sớm về Việt Nam với diện mạo mới

Hình ảnh Toyota Avanza 2019 đã được hé lộ tại thị trường Indonesia với thiết kế táo bạo hơn phiên bản cũ, đặc biệt ở phần đầu xe.

Xe Nhật thống trị với 98% thị phần thị trường ô tô Indonesia

Tuy vậy, đây đã là năm thứ 5 liên tiếp, Indonesia có doanh số đạt hơn 1 triệu xe, trong đó xe Nhật thống trị với 98% thị phần. Nếu tính theo phân khúc, xe đa dụng được ưa chuộng đặc biệt tại Indonesia và chiếm phần lớn doanh số của các hãng.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại