5 mẫu xe tốt nhất trong khoảng giá 250 triệu đồng

Tại thị trường Ấn Độ, với ngân sách khoảng trên dưới 250 triệu đồng bạn có rất nhiều lựa chọn cho một mẫu xe ô tô tự động. Dưới đây là 5 mẫu tốt nhất trong khoảng giá này tại đây.

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc xe ô tô tự động khoảng giá 250 triệu đồng.

5 mẫu xe tốt nhất trong khoảng giá 250 triệu đồng

Hyundai Grand i10.

Chiếc ô tô 4 tốc độ tự động được nâng cấp vào năm ngoái mang theo những cải tiến cơ bản về chất lượng xe, cũng như nhiều tính năng bao gồm một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng.

Giá của Hyundai Grand i10 tự động:

  • 1.2 Kappa kép VTVT 4 tốc độ tự động Magna Rs 6,28 lakh (khoảng 204 triệu đồng).
  • 1.2 Kappa kép VTVT 4 tốc độ tự động Sportz (O) Rs 6,94 lakh (khoảng 225 triệu đồng).

Maruti Suzuki Swift

Maruti Suzuki Sưìt.

Maruti Suzuki Swift được trang bị một hộp số 5 tốc độ tự động được đánh giá cao với mức giá phải chăng, tiện ích đầy đủ và hoạt động trơn tru.

Giá Maruti Suzuki Swift tự động:

  • 1,2 K12 VXI AMT Rs 6,37 lakh (khoảng 207 triệu đồng).
  • 1,2 K12 ZXI AMT 6,99 Rs lakh (khoảng 227 triệu đồng).
  • 1,2 K12 ZXI + AMT Rs 7,76 lakh (khoảng 252 triệu đồng).

Hyundai i20

Hyundai i20 mới tự động không chỉ có giá cả phải chăng mà còn hiệu quả hơn rất nhiều. Động cơ xăng 1.2 lít-CVT kết hợp giúp xe hoạt động tốt trong điều kiện xe cộ đông đúc của thành phố.

Hyundai i20

Hơn bao giờ hết, cabin chất lượng cao là điểm nổi bật của xe. Duy chỉ có điểm đáng tiếc là sự khác biệt lớn về tính năng và giá cả trên hai phiên bản được bán.

Giá Hyundai i20 tự động:

  • 1.2 AT Magna Executive Rs 7.05 lakh (khoảng 229 triệu đồng).
  • 1.2 AT Asta Rs 8.23 lakh (khoảng 267 triệu đồng).

Honda Jazz

Honda Jazz là một chiếc ô tô tự động vô cùng tiện lợi. Bản nâng cấp năm 2018 cho phép CVT Jazz nhận được tất cả các tính năng mà bạn muốn.

Honda Jazz.

Tuy vậy, một trong những lý do khiến nó không phải là sự lựa chọn hàng đầu là bởi nó sở hữu mức giá cao hơn những chiếc xe còn lại.

Giá bán bản tự động của Honda Jazz:

  • V CVT Rs 8,55 lakh (khoảng 277,7 triệu đồng).
  • VX CVT 8,99 Rs lakh (khoảng 292 triệu đồng).

Maruti Suzuki Baleno

Một hộp số CVT trơn tru kết hợp với một động cơ xăng 1.2 lít giúp đảm bảo cho bạn một chuyến đi êm ái.

Maruti Suzuki Baleno

Hoạt động hiệu quả, cabin là rộng rãi, phiên bản tự động của Maruti có ba biến thể, do đó bạn sẽ phải chi thêm một khoản tiền để cho những chiếc xe có nhiều tính năng hơn.

Giá của Maruti Suzuki Baleno tự động:

  • 1,2 Delta AT Rs 7,12 lakh (khoảng 231 triệu đồng).
  • 1,2 Zeta AT Rs 7,72 lakh (khoảng 251 triệu đồng).
  • 1,2 Alpha AT Rs 8,43 lakh (khoảng 274 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Hyundai bổ sung thêm nhiều thiết bị cho các mẫu Grand i10 và Xcent

Hyundai vừa bổ sung thêm nhiều thiết bị cho các mẫu Grand i10 và Xcent của mình nhằm làm tăng tính cạnh tranh tại thị trường Ấn Độ. Các biến thể tầm trung của Grand i10 và những chi tiết kỹ thuật trên chiếc Xcent cao cấp được trang bị tốt hơn cả

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

MSIL có thể chuyển đổi dây chuyền sản xuất Maruti Swift sang Gujarat

Theo thông tin gần đây, MSIL có thể chuyển nơi sản xuất Maruti Swift hiện tại sang một cơ sở khác của Suzuki ở Gujarat thay vì tại Manesar.

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 ‘trình làng’, giá 187 triệu đồng

Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, có cửa sổ điện phía trước, vỏ bánh xe và cảm biến đỗ xe phía sau…

Suzuki Swift 2018 Special Edition giá 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Về ngoại thất, mẫu ô tô mới sẽ nổi bật hơn hẳn với màu đỏ làm chủ đạo, trong khi bộ la-zăng và bộ lưới tản nhiệt của xe sử dụng nước sơn đen bóng. Ở bên trong, xe được nâng cấp nhiều chi tiết, bao gồm: dàn âm thanh 1 DIN hỗ trợ Bluetooth với 2 loa

Suzuki Swift 2018 phiên bản giới hạn vừa ra mắt với giá bán chỉ khoảng 161 triệu đồng

Cụ thể, Suzuki đã trang bị trên mẫu Swift giới hạn các tính năng như loa stereo, công nghệBluetooth singe-DIN với hai loa và vỏ bánh xe sơn màu đen. Ngoài ra, Swift Maruti được trang bị thêm cửa sổ điện phía trước, ABS, túi khí kép phía trước và

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô hatchback Baleno của Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 167 triệu đồng đã có hơn 400 nghìn người đặt mua và luôn nằm trong danh sách 10 chiếc xe bán chạy hàng đầu của Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.