Kia Sorento 2018 nâng cấp ống xả kép và màu mới, giá 798 triệu đồng

Kia Sorento 2018 được nâng cấp ống xả kép và màu mới là SUV có giá bán thấp nhất tại Việt Nam từ 798 triệu đồng. Đặc biệt phiên bản mới có thêm màu vàng đồng khá bắt mắt. 

Kia Sorento 2018 nâng cấp ống xả kép và màu mới, giá 798 triệu đồng

Trong khi Hyundai Thành Công đang chuẩn bị cho việc ra mắt SantaFe hoàn toàn mới 2019 thì Thaco vẫn đang dậm chân tại chỗ với mẫu Sorento cũ kỹ với thế hệ cũ đã xuất hiện từ năm 2009. Thay vì nâng cấp lên thế hệ tiếp theo, Thaco liên tục cải tiến và nâng cấp Kia Sorento cũ. Ở phiên bản 2018 mới nhất, Sorento sẽ chỉ có kiểu mâm và thêm màu sắc mới.

mẫu xe Kia Sorento 2018 

Trên phiên bản này, đầu xe chỉ có thay đổi ở phần lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được vuốt mảnh hơn. Ngoài ra phiên bản mới có thêm màu vàng đồng. Các chi tiết ngoại thất khác không có gì thay đổi so với trước. 

Bộ mâm đúc kiểu mới vẫn sẽ là loại 18 inch, đi cùng lốp Continental có kích cỡ 235/60R18. Cản sau được làm mới với ốp cản sau bô kép được chia ra 2 bên. Thay đổi cuối cùng là thiết kế lưới tản nhiệt dạng sọc đứng. 

Các trang bị trên xe không đổi với hệ thống ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển, màn hình thông tin giải trí 7 inch, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống lọc khí ion, hệ thống âm thanh DVD 6 loa, tích hợp GPS, Bluetooth, các cổng kết nối AUX, USB, Ipod giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. 

Các trang bị an toàn trên xe như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ga tự động, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống trộm, khóa điện thông minh, khóa cửa điều khiển từ xa, dây đai an toàn cho các hàng ghế, 2 túi khí, khóa cửa trung tâm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau. 

Tại Việt Nam, Kia Sorento thế hệ mới được phân phối với 2 phiên bản động cơ máy dầu và máy xăng. Trong đó phiên bản máy dầu có dung tích 2.2, 4 máy thẳng hàng, động cơ này có công suất 195 mã lực ở 3800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 437Nm tại 1800-2500 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. 

Trong khi đó động cơ xăng dung tích 2.4L mang tên Theta II. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 174 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 227 Nm tại 3.750 vòng/phút, phiên bản này cũng sử dụng hộp số tự động 6 cấp như phiên bản động cơ diesel. 

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento không chỉ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác trong phân khúc như Hyundai SantaFe hay Chevrolet Captiva mà còn “lấn sân” phần nào để so kè cùng Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu mu-X. Mức giá của xe hiện được Kia tại Việt Nam công bố từ 798 triệu đồng. 

Video: Kia Sorento bán nâng cấp 2018 màu mới.

Nguyễn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Kia Sorento 2019 vừa ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Phiên bản nâng cấp Kia Sorento 2019 vừa chính thức ra mắt thị trường Mỹ tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017.

Kia Sorento 2019 “nhá hàng” tại Đông Nam Á

Kia Sorento phiên bản nâng cấp nổi bật với thiết kế đậm nét trẻ trung và thể thao vừa được ra mắt tại thị trường nội địa hồi tháng 7 vừa qua. Hãng xe Hàn Quốc sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ này đến khách hàng Đông Nam Á thông qua thị trường

Kia Sorento facelift chuẩn bị ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Về thẩm mỹ, Kia Sorento nâng cấp sở hữu đèn pha LED mới trên các cấu hình cao, dải đèn LED định vị ban ngày nằm dưới bóng chính của cụm đèn pha thay vì ở trên như trước cùng tản nhiệt với kết cấu lưới mới. Đèn sương mù LED có thiết kế kiểu viên đá

Giá lăn bánh xe Kia Sorento tháng 7 2018 chính thức

Kia Sorento bản nâng cấp thể thao hơn, tiện nghi hơn vừa được Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) ra mắt với giá bán từ 798 triệu đồng. Đây là mẫu xe SUV 7 chỗ có giá bán thấp nhất tại Việt Nam. Sở hữu thiết kế trẻ trung và thể thao, mẫu SUV cỡ

Soi chi tiết Kia Sorento 2019 vừa trình làngtại Los Angeles

Phiên bản nâng cấp Kia Sorento 2019 vừa chính thức ra mắt thị trường Mỹ tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017.

Kia Sorento có màu mới, giao xe ngay tháng 12

Kia Sorento được nâng cấp là mẫu SUV có giá bán thấp nhất tại Việt Nam từ 798 triệu đồng. Xe có để giao ngay trong tháng 12 này.

Kia Sorento sẽ trang bị hộp số mới cho bản động cơ diesel

Danh mục 4 phiên bản Sorento trước đây đã được đơn giản hóa, giờ chỉ còn một bản máy xăng và một bản máy dầu – 2.4 EX và 2.2D SX. Giá bán được niêm yết trên website là 169.888 ringgit (945 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Top 5 Phần mềm đọc file PDF nhanh và tốt nhất hiện nay

Trong khi làm việc hay giải trí, lướt mạng, chúng ta sẽ gặp không ít file văn bản, dữ liệu ở định dạng PDF. Dù các trình duyệt web đều có thể mở PDF nhưng muốn sử dụng nhiều tính năng thì bạn vẫn cần tải các phần mềm

7 ứng dụng thay thế Notepad++ tốt nhất cho Linux

Notepad++ là phần mềm soạn thảo được nhiều người yêu thích trên Windows. Tại sao vậy? Vì nó có hầu hết mọi ưu điểm người dùng PC tìm kiếm như hoạt động đơn giản, gọn nhẹ, đánh dấu cú pháp, tự động hoàn thiện, GUI hấp

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc