Xe VinFast có mặt trên thị trường, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn

Tại cuộc họp báo về Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) ngày 20/8, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) kiêm Tổng giám đốc Toyota Việt Nam Toru Kinoshita cho rằng việc VinFast tham gia thị trường ô tô Việt Nam sẽ tăng cơ hội cho người dùng”.

Xe VinFast có mặt trên thị trường, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn

Nội thất ô tô VinFast mới được hé lộ

“Chúng tôi, bao gồm cả doanh nghiệp VAMA và VIVA, luôn cố gắng mang lại điều tốt nhất có thể cho người tiêu dùng Việt Nam bằng những sản phẩm và dịch vụ của mình. Việc VinFast có mặt trên thị trường ô tô Việt Nam cũng không nằm ngoài mục đích đó. Càng có nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ tăng thêm cơ hội cho người tiêu dùng trong quá trình chọn và sử dụng xe”- ông Toru Kinoshita nói.

Trước đó, như thông tin chính thức từ VinFast, công ty này sẽ giới thiệu 2 sản phẩm là xe sedan và xe SUV tại Triển lãm ô tô Geneva 2018 vào tháng 10 tới và sẽ ra mắt thị trường Việt vào cuối năm 2019.

Thực tế, video clip cả hai xe này bất ngờ bị rò rỉ từ tháng 6 vừa qua và nội thất của xe SUV cũng được hé lộ mới đây. Từ những hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy từ thiết kế ngoại thất đến nội thất của xe đều được đa số người dùng đánh giá cao về sự đẹp mắt, sang trọng, đồng thời hy vọng xe có giá hợp lý để có cơ hội sở hữu xe.

Họp báo VMS 2018 ngày 20/8/2018 tại TP.HCM

Nhận xét về xu hướng chuyển sang nhập khẩu xe, người đứng đầu VAMA cho rằng việc chuyển dần sang nhập khẩu hay đẩy mạnh sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam là do các doanh nghiệp tự quyết định và những quyết định đó sẽ hình thành để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Và mỗi nhà sản xuất/nhập khẩu đều có chiến lược kinh doanh riêng của họ, nên VAMA không thể đánh giá được.

Cũng tại họp báo, Chủ tịch VAMA cho rằng sự vắng mặt của Thaco với 5 thương hiệu xe du lịch, hay Hyundai Thành Công là những chiến lược kinh doanh riêng.

“Ở góc độ Hiệp hội, chúng tôi hoan nghênh sự có mặt của Thaco, Hyundai Thành Công và các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực cùng tham gia sân chơi vì mục đích cung cấp cho người tiêu dùng sự đa dạng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Mỗi hãng có 1 chiến lược kinh doanh riêng, chúng tôi không đứng trên cương vị của họ để bình luận nhiều hơn về việc này”- ông Toru Kinoshita nói.

Xe nhập khẩu áp đảo VMS 2018

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Xe cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ có 2 lựa chọn động cơ

Tờ Autocar của Anh cho biết, VinFast đã mua giấy phép sản xuất dòng xe cỡ nhỏ Vauxhall Viva (tại Anh) hay có tên gọi khác Opel Karl (tại một số nước châu Âu). Dòng xe đô thị hạng A được thiết kế lại đôi chút và bán tại Việt Nam từ mùa thu năm 2019.

VinFast công bố lộ trình tăng giá ô tô, xe máy điện năm 2019

Sau một tháng mở bán với mức giá ưu đãi đối với các sản phẩm ô tô, xe máy điện, thì hôm nay, ngày 25/12/2018, VinFast đã công bố lộ trình tăng giá cho tất cả các dòng sản phẩm của mình trong năm 2019. Theo đó, từ 1/1/2019 đến tháng 1/9/2019, VinFast

VinFast khát vọng đạt tỷ lệ nội địa hóa ô tô hơn 50%

Trong khuôn khổ sự kiện Diễn đoàn doanh nghiệp lần thứ 5 do Forbes Việt Nam tổ chức vào ngày 26/7 vừa qua, khách mời chương trình là ông Võ Quang Huệ - Phó Tổng giám đốc VinFast - đã chia sẻ một số thông tin về hành trình của thương hiệu ô tô mới

Vinfast công bố lộ trình giá xe năm 2019

Hãng xe Việt Nam vừa công bố lộ trình bán ôtô và xe máy theo các mốc của năm 2019 với mức giá bán khác nhau.

VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc

Hệ thống đại lý uỷ quyền kinh doanh của VinFast triển khai cùng lúc cả 3 mô hình: 1S (Bán hàng); 2S (cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) và 3S (Bán hàng và cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) nhằm tăng cường độ phủ và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Vinfast bắt đầu rục rịch tuyển các đại lý kinh doanh sản phẩm xe máy điện

Mới đây, Vinfast đã bắt đầu rục rịch tuyển các đại lý kinh doanh sản phẩm xe máy điện của mình trên toàn quốc trên trang chủ của mình để chuẩn bị cho cuộc đổ bộ ồ ạt của hãng xe nội địa đình đám này.

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.