Thống kê tuổi thọ một số bộ phận trên ô tô

Bảng thống kê tuổi thọ một số bộ phận ô tô dưới đây giúp tài xế nắm được mốc thời gian bảo dưỡng.

 

Thống kê tuổi thọ một số bộ phận trên ô tô

Theo kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng ô tô, các bộ phận ô tô đều có một tuổi thọ nhất định. Khi đến mức nào đó, chúng cần phải được bảo trì, thay thế đúng thời điểm. Tài xế cần nắm rõ tuổi thọ một vài chi tiết, bộ phận trên ô tô để thay thế định kỳ để giúp chiếc xe vận hành tốt và an toàn, tránh tình trạng bất ngờ phải nằm đường.

Tuổi thọ của một số bộ phận ô tô có thể kéo dài đến 10 năm. Tuy nhiên cũng có bộ phận chỉ có vỏn vẹn 6 tháng. Theo đó, các chủ xe nên biết một số mốc thời gian của các bộ phận trên xe để có thể bảo dưỡng và thay thế kịp thời, đảm bảo an toàn khi lái xe.

Bảng thống kê tuổi thọ trung bình của một số bộ phận ô tô dưới đây sẽ giúp tài xế nắm được mốc thời gian và có thể sắp xếp bảo dưỡng ô tô tốt hơn. 

 
 

T.H

Nguồn: Xe Giao Thông

THỦ THUẬT HAY

Cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè

Chế ảnh miếng kẹo đường như trong Squid Game hiện đang là trend. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè nhé...

Hướng dẫn cách hiệu chỉnh pin iPhone đảm bảo tuổi thọ lâu dài

Thường lượng pin kém là một vấn đề 'nhức nhối' của smartphone từ xưa đến nay. Cho dù bạn là người dùng iOS hay Android thì nếu bạn sử dụng điện thoại suốt ngày với cường độ cao thì pin điện thoại của bạn sẽ cần một

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng