Lamborghini tung hình ảnh teaser chính thức của Aventador SVJ hoàn toàn mới

Lamborghini vừa tung ra hình ảnh teaser chính thức đầu tiên của Aventador SVJ hoàn toàn mới, trước khi ra mắt xe tại Pebble Beach vào ngày 23.8 tới gây sốt cộng đồng mạng.

Sau bao nhiêu hình ảnh và thông tin khiến fan bò mộng tò mò, mới đây, Lamborghini quyết định bật mí đôi chút về siêu phẩm Aventador SVJ sắp chính thức chào sân thế giới. “Đôi chút” này chính là teaser hiếm hoi về màu áo của phiên bản mạnh mẽ nhất, có khả năng nhất dòng Aventador – màu sơn ngoại thất xanh lá tươi sáng Bright Green. 

Lamborghini tung hình ảnh teaser chính thức của Aventador SVJ hoàn toàn mới

Bức hình duy nhất được Lamborghini tung ra cho thấy cận cảnh logo quen thuộc của hãng siêu xe Ý cùng hai lỗ hút gió trên mui xe và tất nhiên có cả những đường gân sắc nét rõ rệt mà chúng ta chưa từng thấy trong các nguyên mẫu ngụy trang. 

Trong đó, cặp lỗ thông hơi là một phần của công nghệ cải tiến khí động học chủ động Lamborghini Active Aerodynamics, hệ thống này hỗ trợ xe tăng lực ép khi vào cua và giảm lực cản khi đi thẳng để cải thiện tốc độ cực đại. 

Bức ảnh teaser chính thức cũng này đã tiết lộ chương trình sơn của Aventador SVJ, màu xanh lá cây trẻ trung này sẽ được sử dụng trên chiếc Aventador SVJ ra mắt vào ngày 23 tháng này. 

Mặc dù chưa chính thức được công bố nhưng mới đây Aventador SVJ siêu mạnh mẽ đã chính thức xác lập một thành tích thế giới mới tại cung đường Nurburgring danh tiếng, giành lại vinh quang cho hãng siêu xe Ý, với thành tích chỉ mất 6 phút 44,97 giây để hoàn thành một vòng Nurburgring.

Lamborghini vẫn chưa xác nhận sẽ mang trong mình trái tim nào, nhưng hứa hẹn đây sẽ là chiếc Aventador nhanh nhất trong lịch sử.

Hoàng An

Nguồn: Tin Thể Thao

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini tung hình ảnh teaser chính thức đầu tiên của Aventador SVJ hoàn toàn mới

Những tháng gần đây Lamborghini cũng thường xuyên cung cấp cho các gợi ý về siêu xe mới của thương hiệu, nhưng chỉ dưới dạng nguyên mẫu thử nghiệm có ngụy trang, đặc biệt có một chiếc được bọc ngụy trang màu cam - đen - trắng bắt mắt.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ chính thức lộ diện

Sau nhiều tháng thử nghiệm và teaser trên mạng, siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ cuối cùng lộ diện. Mẫu siêu xe sở hữu động cơ V12 mạnh mẽ cùng công suất 770 mã lực sẽ chỉ sản xuất giới hạn 963 chiếc trên toàn cầu.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

Hàng cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ63 được rao bán ở Dubai với mức giá lên đến 26 tỷ đồng

Được biết, chỉ có 63 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 sản xuất trên toàn thế giới nhưng số lượng xe hiện có để bán cho khách hàng khá ít, trong số này, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 ở Dubai được rao bán có số đồng hồ công tơ mét là 0,

Lamborghini Aventador xuất hiện ấn tượng với ba phối màu mới

Ba phối màu mới có thể khiến chiếc Aventador SVJ đã độc nay còn độc hơn trong mắt người mê xe.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc