Mercedes-Maybach S-Class với hệ thống đèn có khả năng ‘giao tiếp’ với con người

Hệ thống ánh sáng Digital Light mới ra mắt hồi đầu năm nay dành cho mẫu xe Mercedes-Maybach S-Class có khả năng ‘giao tiếp’ với con người.

Hồi đầu năm nay, Mercedes-Benz ra mắt hệ thống Digital Light mới dành cho mẫu xe Mercedes-Maybach S-Class, với khả năng chiếu các biểu tượng và văn bản chi tiết lên mặt đường.

 

Mercedes-Maybach S-Class với hệ thống đèn có khả năng ‘giao tiếp’ với con người

Hệ thống ánh sáng Digital Light mới của Mercedes-Benz có độ phân giải một triệu pixel mỗi bên, đem lại lợi ích an toàn lớn.

Mercedes cho biết, mỗi đèn pha đều được gắn chip ánh sáng với hơn một triệu phản xạ vi mô, tạo nên độ phân giải hơn một triệu pixel mỗi bên, độ chính xác cao hơn cả đèn Multibeam LED hiện đang sử dụng trên các mẫu xe khác.

Có thể thấy qua video dưới đây, hệ thống ánh sáng mới có khả năng chiếu nhiều thông điệp khác nhau với độ rõ nét cao. Và tất nhiên, công nghệ này còn đem lại lợi ích an toàn cực lớn. 

Bằng cách làm việc với cảm biến, hệ thống điều hướng và camera của chiếc xe, hệ thống Digital Light có thể đưa ra biểu tượng, mũi tên,… cảnh báo nguy hiểm phía trước hay công trình xây dựng. Thông tin được cung cấp trực diện tới người lái thông qua thị giác thay vì hiển thị trên bảng điều khiển./.

CTV Hoàng Thanh/VOV.VNTheo Paultan

TIN LIÊN QUAN

Mercedes S-Class sẽ được áp dụng hệ thống Digital Light

S-Class thế hệ tiếp theo sẽ là dòng sản phẩm lý tưởng để Mercedes giới thiệu công nghệ tiên tiến như hệ thống chiếu sáng kỹ thuật số Digital Light hoàn toàn mới của mình.

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cuối cùng chốt giá 32 tỉ đồng

Một vị khách ở Bỉ đã bỏ ra 1,2 triệu euro, khoảng 32 tỉ đồng, để sở hữu siêu phẩm offroad Mercedes-Maybach G 650 Landaulet. Đây là chiếc cuối cùng trong tổng số 99 chiếc.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Benz S450L 2018 cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach

Một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã làm điều đó với Mercedes-Benz S450L 2018. Chiếc sedan vốn đã rất sang trọng nay còn cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach.

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản concept đầu tiên của Mercedes-Maybach 9

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu phiên bản concept đầu tiên của Mercedes-Maybach GLS, với tên gọi tạm thời là Mercedes-Maybach 9. Theo nguồn tin nội bộ, chiếc SUV siêu sang đầu tiên mang thương hiệu Mercedes-Maybach sẽ được nâng cấp một lưới tản nhiệt

Bảng giá Mercedes-Benz tháng 8/2018: bổ sung phiên bản E200 2018 giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm bản nâng cấp mới E200 2018 với loạt trang bị sáng giá trong khi giá bán của xe không đổi, từ 2,1 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, dòng E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá

Carlex Design đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới

Mercedes-Benz X-Class hiện là một trong những dòng xe bán tải sang trọng nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hãng độ Carlex Design vẫn quyết định đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới bằng những trang bị mượn từ mẫu xe mui trần siêu sang

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp